Toyota Corolla Altis sau khi giảm 80 triệu đồng, giá lăn bánh chỉ còn vài trăm triệu

author 16:32 19/11/2021

(VietQ.vn) - Tháng 11/2021, các đại lý Toyota tại Hà Nội tiếp tục dành ưu đãi lớn cho mẫu sedan Corolla Altis, giảm đến 80 triệu đồng kèm phụ kiện.

Theo báo Giao thông, trong tháng 11/2021, các đại lý Toyota tại Hà Nội tiếp tục có ưu đãi lớn dành cho mẫu sedan Corolla Altis, bao gồm cả tiền mặt và phụ kiện. Theo đó, tại Hà Nội, tháng 11/2021, khách hàng mua Toyota Corolla Altis chỉ cần từ 763,34 triệu đồng.

Trong đó, ngoài ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ chính hãng lên đến 40 triệu đồng, các đại lý Toyota còn ưu đãi thêm cho khách hàng đến 30 triệu tiền mặt, đi kèm bảo hiểm thân vỏ 1 năm và gói phụ kiện (gồm dán kính trải sàn và cam hành trình). Như vậy, tổng ưu đãi về tiền mặt lên đến 70 triệu đồng. Trường hợp, khách hàng không lấy bảo hiểm thân vỏ có thể quy ra tiền mặt 10 triệu đồng. Mức giảm tối đa tiền mặt là 80 triệu đồng, kèm phụ kiện.

Toyota Corolla Altis sau khi giảm giá 80 triệu đồng giá lăn bánh chỉ còn vài trăm triệu

Báo Giao thông cũng dẫn thông tin từ nhân viên bán hàng tại đại lý Toyota Hoài Đức cho biết, ưu đãi này áp dụng cho cả 2 phiên bản E, G của Corolla Altis. Với những khách hàng mua xe màu trắng, giá xe sẽ cao hơn 8 triệu đồng.

Theo thông tin tiết lộ từ đại lý, thời gian tới, Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới sẽ được bán ra. Hiện tại, đại lý đã bắt đầu nhận ký hợp đồng đặt xe, thời gian giao dự kiến khoảng tháng 11/2021.

Giá bán và trang bị trên xe chưa được tiết lộ. Các nguồn tin khác cũng đánh giá Kia Sonet 2022 là đối thủ đáng gờm của Toyota Raize. Động thái giảm giá mạnh tay cho Toyota Corolla Altis bên cạnh việc tăng sức cạnh tranh với các đối thủ còn nhằm dọn đường cho phiên bản mới sắp ra mắt.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang