Nhà hàng tuyển hotgirl chuyên 'lả lơi' phục vụ khách Hàn

author 10:38 31/12/2015

(VietQ.vn) - Trong nhiều phòng karaoke trên lầu, đoàn kiểm tra bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang ngả ngớn với khách Hàn Quốc.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, tối 30/12, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hóa - Xã Hội TP.HCM (Đoàn 1) phối hợp với công an Q.3 bất ngờ ập vào nhà hàng Hy Vọng Xanh nằm trong con hẻm trên đường Cách Mạng Tháng 8 (P.6, Q.3) phát hiện loạt các sai phạm.

Cụ thể, thời điểm đoàn kiểm tra ập vào, bên trong nhà hàng có hàng chục chân dài ăn mặc mát mẻ, khiêu dâm đang ngả ngớn phục vụ cho các quý ông người Hàn Quốc trong phòng karaoke. Bên cạnh đó, một số nữ tiếp viên khác đang đứng chờ phục vụ thấy đoàn kiểm tra đến nên chạy ngược lên sân thượng trốn vào phòng để thay đồ.

Qua kiểm tra, đoàn liên ngành phát hiện nhà hàng này tổ chức kinh doanh dịch vụ karaoke nhưng không có giấy phép. Để qua mắt cơ quan chức năng, những dàn máy được giấu kín dưới sàn ghế sofa một cách hết sức tinh vi. Ngoài ra, nhà hàng này trang bị bộ đàm cho bảo vệ để khi thấy đoàn kiểm tra đến thì cảnh báo cho bên trong tẩu tán các hành vi sai phạm nhằm đối phó với các cơ quan chức năng.

 nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang ngả ngớn với khách Hàn Quốc.Nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang ngả ngớn với khách Hàn Quốc. Ảnh: VnExpress

Đoàn liên ngành đã niêm phong, tạm giữ nhiều dàn karaoke, bộ đàm... và lập biên bản 15 lỗi vi phạm đối với nhà hàng như: kinh doanh karaoke không phép; sử dụng hình thức khiêu dâm để làm phương tiện kinh doanh; không ký hợp đồng lao động với nhân viên; thiếu trang thiết bị, phương án phòng cháy...

Nhà hàng Hy Vọng Xanh gồm 6 tầng chia làm 12 phòng Vip. Phần trước căn nhà được cho thuê kinh doanh, khách đến quán được đưa vào bằng cửa hông nằm trong con hẻm nhỏ bên cạnh. Nơi đây chủ yếu phục vụ khách Hàn Quốc hát karaoke, ăn nhậu...

Theo lãnh đạo Đoàn liên ngành, Đảng Ủy, UBND phường 6 đã nhiều lần kiểm tra, xử lý nhưng nhà hàng này liên tục tái phạm, báo VnExpress đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang