TP.HCM: Hú vía với tấm bảng hiệu 10m bất ngờ rơi xuống khu dân cư

author 20:16 03/11/2014

(VietQ.vn) – Do mưa to, gió lớn, một tấm dựng bảng hiệu dài 10m của Ngận hàng Vietbank bất ngờ rơi xuống khu dân cư, làm nhiều người dân được một phen hú vía.

 Chiều hôm nay (3/11), TP.HCM có mưa to, gió lớn. Khoảng 16h chiều cùng ngày, trước cửa số nhà 27 đường Phạm Văn Hai – phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM, một tấm dựng bảng hiệu dài 10m, cao 2,5m bất ngờ rơi xuống đất.

Đây cũng là nơi đặt trụ sở của phòng giao dịch Phạm Văn Hai – Ngân hàng Vietbank, chi nhánh TP.HCM.

Do trước đó, trong cơn dông, gió lớn, tấm dựng bảng hiệu này đã có nhiều dấu hiệu lung lay, muốn rớt, ra ngoài, nên các nhân viên bảo vệ của ngân hàng đã cảnh giác từ trước.

Rât may, nhờ lường trước được nên sự cố đã không có thiệt hại về người, tài sản (Ảnh: H.T)

Chị Nguyễn Thị Nguyệt Minh, một người dân địa phương tại đây cho biết: “Trong cơn mưa, gió rất to, tôi nghe thấy có một tiếng ‘đùng’ như bom nổ ngoài đường. Khi chạy ra ngoài thì tôi đã nhìn thấy tấm dựng bảng hiệu này rơi rồi”.

Dù sự cố xảy ra vào giờ cao điểm, nhưng nhờ lường trước nên đã không có thiệt hại về người và tài sản xảy ra. Nhiều người dân đi đường nhìn thấy tai nạn này nên đã kịp thời tránh kịp.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan phòng cháy chữa cháy TP.HCM đã điều động 3 xe chữa cháy của Q.11, 1 xe cứu hộ cứu nạn cùng hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường, phong tỏa và tìm cách di dời an toàn tấm dựng bảng hiệu khổng lồ này đi nơi khác.

Khoảng 19h tối cùng ngày, hiện trường đã được dọn dẹp xong. Giao thông lại được đi lại bình thường.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang