TP.HCM: Ván ép đổ sập đè chết người

author 19:37 23/03/2015

(VietQ.vn) - Tai nạn lao động bất ngờ xảy ra tại một cơ sở kinh doanh gỗ ép ở TP.HCM khiến một thanh niên chết thảm do bị chồng ván lớn đổ ập xuống người từ trên cao.

Theo tin tức trên báo báo Tiền Phong, vào trưa ngày 23/3 tại cơ sở kinh doanh gỗ ép trên đường Lạc Long Quân, quận Tân Bình, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến một người tử vong.

Tai nạn xảy vào khoảng 12h15 trưa ngày 23/3. Nạn nhân là anh Nguyễn Hoàng Lực (SN 1981, quê Đăk Lăk, trú quận Tân Bình), là người làm công tại cơ sở kinh doanh gỗ ép trên đường Lạc Long Quân (phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM).

Hiện trường tai nạn lao động bất ngờ khiến một thanh niên chết thảm

Hiện trường tai nạn lao động bất ngờ khiến một thanh niên chết thảm. Ảnh Thanh niên

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 12 giờ 30 trưa cùng ngày, khi anh Nguyễn Hoàng Lực (34 tuổi, quê Đắk Lắk) cùng người em ruột và một nhân công khác đang rút ván trong cửa hàng trên để giao cho khách thì bất ngờ một chồng ván lớn từ trên cao đổ ập xuống.

Anh Lực bị chồng ván đè vào người gây thương tích nặng. Sau khi xảy ra vụ việc, nhiều người trong cơ sở đã cố gắng bóc số gỗ ép để đưa anh Lực đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Lực đã tử vong ngay sau đó.

Hai người còn lại may mắn tránh kịp nên thoát chết. Được biết, anh Lực đã làm việc ở cửa hàng này hơn 10 năm nay, theo báo Thanh Niên.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang