Trà sữa miễn phí cả tuần cùng Hot&Cold

author 16:35 10/04/2015

(VietQ.vn) - Cơ hội trúng thưởng 1 tuần dùng trà sữa miễn phí và voucher 200.000đ cùng chương trình Hot&Cold iKOn bằng thao tác đơn giản.

Bước 1: Đến cửa hàng Hot&Cold và cho phép các Photorapher của Hot&Cold chụp ảnh. Hình ảnh sẽ được làm phépcho Lung Linh – Lấp Lánh và post trên Facebook của Hot& Cold.Bước 2: Kêu gọi bạn bè, người thân like, share hình ảnh của mình và giành chiến thắng! Không được sử dụng các hình thức hack like nhé! Hình ảnh có số điểm cao NHẤT TUẦN sẽ nhận được 1 VOUCHER 200.000VNĐ. Hình ảnh có số điểm cao NHẤT THÁNG sẽ nhận được giải thưởng 1 TUẦN SỬ DỤNG MIỄN PHÍ SẢN PHẨM tại hệ thống HOT&COLD Trà Sữa và Xiên Que. Đồng thời, hình ảnh sẽ được xuất hiện trong tất cả các cửa hàng trong hệ thống HOT&COLD Trà Sữa và Xiên Que.

Cách tính điểm: 1 lượt like = 1 điểm. 1 lượt share = 3 điểm
Lưu ý: nhầm tránh tình trạng hack like; các bạn like hoặc share nhớ comment nhé, Hot&Cold sẽ dựa theo Comment đễ đưa ra kết quả các bạn nhé.

Với nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật và bột sữa được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ với giá thành cao gấp 10 lần bột béo, thương hiệu đảm bảo về chất lượng, không dùng nguyên liệu hóa học độc hại, cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm cho mọi sản phẩm của quán. Ở Hot & Cold, trà được pha từ lá trà nguyên chất, được trồng và thu hoạch từ Tây Nguyên, ủ qua đêm để đạt được hương vị thuần khiết.

Chi nhánh tại HCM: http://trasuahotcold.com/lien-he/

Long Vân


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang