Trà thảo mộc Dr Thanh ghi nhãn Tân Hiệp Phát có vật lạ

author 08:45 04/03/2015

(VietQ.vn) – Ngay sau khi phát hiện ra hàng loạt chai sữa đậu nành có vấn đề, anh Huy lại tiếp gục gặp thêm 2 chai trà thảo mộc Dr Thanh có dị vật lạ sẫm màu.

Sự kiện: Bê bối sản phẩm, hành xử người tiêu dùng của Tân Hiệp Phát

Trao đổi cùng với PV Chất lượng Việt Nam, anh Đặng Quyền Huy (đường 3/2, khóm 1, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) cho biết: Ngay sau khi gặp phải 5 chai sữa đậu nành Soya Number 1 có vấn đề về chất lượng, anh Huy lại tiếp tục gặp phải 2 chai trà thảo mộc Dr Thanh cũng có vấn đề.

Cụ thể, vào ngày 25/2/2015, khi anh Huy đến uống nước tại quán Thanh Tuyền (ấp Đồng Tâm, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) thì phát hiện 2 chai nước nhãn hàng ‘trà thảo mộc cung đình’ Dr Thanh (loại chai thủy tinh, 240ml) có dị vật lạ sẫm màu, bị vón cục nổi lợn cợn bên trong.

Những chai nước này còn hạn sử dụng đến vài tháng nữa, nắp chai vẫn còn nguyên và hoàn toàn chưa được mở ra để sử dụng.

Trà thảo mộc Dr Thanh có dị vật bị phản ánh

Trà thảo mộc Dr Thanh ghi nhãn Tân Hiệp Phát  Ảnh: Tư Liệu

Ngay sau đó, toàn bộ thông tin những chai nước bị phát hiện này đã được anh Đặng Quyền Huy cung cấp cho Hội bảo vệ người tiêu dùng huyện Cái Nước để có hướng xử lý. Được biết, toàn bộ những chai nước nói trên đều có đơn vị sản xuất được ghi trên nhãn, dán ở thân chai là Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát (đại lộ Bình Dương, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Trao đổi cùng với PV, anh Huy cho rằng việc hàng loạt các sản phẩm kém chất lượng có mặt trên thị trường, liên tục bị người tiêu dùng phát hiện cần sớm được các cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ và thông báo công khai cho người tiêu dùng cả nước được biết.

Theo ông Đỗ Tấn Kiệt – Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng huyện Cái Nước, cùng với 5 chai sữa đậu nành Soya Number 1 trước đó cũng do anh Huy phát hiện, sáng ngày 3/3, kể cả 2 chai Dr Thanh mới này là có tất cả 7 chai nước trên nhãn ghi là của Tân Hiệp Phát có vấn đề về chất lượng đã bị niêm phong.

Dự kiến, trong ngày 5/3, khi có mặt đại diện của Tân Hiệp Phát, niêm phong sẽ được mở để toàn bộ những chai nước này sẽ được đem đi kiểm nghiệm, phân tích chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, đồng thời làm rõ, xác định nguyên nhân của những hiện tượng bất thường trên các chai nước này.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Hà Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang