Trăn khổng lồ chui vào mộ, nhất quyết không chịu ra ngoài

author 06:22 27/01/2016

(VietQ.vn) - Con trăn khổng lồ dài cỡ 3 mét, to bằng bắp chân người lớn chui vào ngôi mộ và vùng vẫy không chịu ra ngoài.

Ngày 26/1, mạng xã hội đã chia sẻ video ghi lại cảnh một nam thanh niên dùng tay không kéo con trăn khổng lồ đang chui vào mộ. Nam thanh niên này còn để trăn cuốn lên cổ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Trăn khổng lồ chui vào mộ

Chàng thanh niên đang cố gắng kéo con trăn khổng lồ ra khỏi ngôi mộ. Ảnh cắt từ clip

Chuyện bắt sống một con trăn lớn vốn dĩ đã lạ lùng, hấp dẫn. Nhưng ở một đất nước có nhiều người mê tín như Việt Nam thì chuyện một con trăn khổng lồ chui vào trong mộ lại càng gây ra sự hiếu kỳ.

Theo như nội dung đoạn clip có thể thấy, con trăn này đã chui vào trong một ngôi mộ được xây cất khá chắc chắn. Và dù đã dùng hết sức nhưng chàng thanh niên trong clip vẫn rất khó khăn để kéo con trăn ra khỏi mộ.

Xung quanh, những lời bàn tán ra vào của người dân vang lên không ngớt, phần vì muốn góp ý kiến giúp người thanh niên kéo con trăn ra khỏi mộ, phần vì sự hiếu kỳ.

Qua tìm hiểu, sự việc này được cho là đã diễn ra tại khu vực huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Phải đến tối cùng ngày, với sự trợ giúp của nhiều người, con trăn khổng lồ mới được đưa ra khỏi ngôi mộ.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang