Trần Lập vui vẻ đi cà phê với bạn sau phẫu thuật thành công

authorTuyết Anh 18:04 22/11/2015

(VietQ.vn) - Sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u trực tràng tại bệnh viện Việt Đức, Trần Lập xuất hiện đầy lạc quan và tươi tắn khi cùng vài người bạn đi cà phê trên phố.

Sự kiện: Ngôi sao

Trần Lập chia sẻ, vốn quen với việc rong ruổi nên những ngày nằm trên giường bệnh đối với anh quả là một cực hình. Vì thế mà sau khi thấy sức khoẻ đã tàm tạm, anh liền xin bác sỹ cho về thăm nhà trước khi bước vào đợt xạ trị sắp tới. Những ngày về nhà, Trần Lập cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Anh cũng được gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ chăm sóc, thăm hỏi, động viên thường xuyên nên sức khoẻ có dấu hiệu hồi phục khá nhanh.

Trần Lập chia sẻ, anh cảm thấy thoải mái hơn khi về nhà Trần Lập chia sẻ, anh cảm thấy thoải mái hơn khi về nhà 

Thậm chí, hôm 22/11, anh còn nhận lời bạn bè cùng vợ đi uống cà phê ở ngoài phố. Anh nói: “Sáng chủ nhật đẹp, tạm gác chuyện sụt mất béng 8kg sau mổ mà đi trà đá, cà phê với bạn bè đổi không khí một chút thì còn gì bằng. Thư thái, vui”, theo Tuổi Trẻ. 

Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường vui vẻ đi uống cà phê cùng bạn bè Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường vui vẻ đi uống cà phê cùng bạn bè 

Trông gương mặt của Trần Lập có chút ốm hơn khi xuất viện, tuy nhiên nụ cười lạc quan thì vẫn thế. Tin vui mà anh chia sẻ này được gần 16.000 lượt likes, trong đó có các nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Bùi Thúy Hạnh...

Theo Dân Trí, trước đó Trần Lập đã chia sẻ về việc "chiến đấu" chống lại căn bệnh ung thư của anh: "Ung thư không thể làm phôi phai tình yêu, không che phủ được hy vọng, không làm giảm niềm tin, không giết chết được tình nghĩa, không làm nhạt nhoà đi ký ức, không chế ngự được sự dũng cảm, không xâm chiếm được tâm hồn mà ngược lại nó khởi động tất cả, và vì thế nó khó mà chạm tới cuộc sống mãnh liệt này (trích nguồn động viên của người anh em Trần Nhất Hoàng).

Đúng vậy. Mình nhận được vô cùng nhiều lời động viên và những chia sẻ, mách nước của bạn bè đồng nghiệp và những người không quen. Tuy nhiên mỗi thân thể, mỗi trạng bệnh, mỗi hoàn cảnh giai đoạn và khả năng thì không ai giống ai. Tất cả đều đóng góp tốt đẹp và đều đáng quý. Mình xin ghi nhận. Sau biến cố con người sẽ đổi thay. Có thể tóc rụng sạch và xấu xí.

Có thể rồi tới lúc mình sẽ phải bán đi những vật dụng, đồ chơi những chiếc moto thân thuộc để dành lực cho cuộc chiến và sẽ trở lại vào lúc mạnh mẽ hơn. Chỉ biết rằng tình yêu âm nhạc thì chẳng bao giờ chết và tâm hồn yêu tự do yêu cái đẹp hiển nhiên sẽ vẫn còn.

Mình thường lạc quan yêu cuộc sống, bè bạn và những cung đường. Giờ này mình còn thấy thèm điều ấy hơn".

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang