Trấn Thành, Trường Giang sẽ thay Chí Trung, Tự Long đóng Táo Quân 2018?

authorThu Hà 20:01 22/12/2017

(VietQ.vn) - Hình ảnh Xuân Bắc chia sẻ mới đây khiến nhiều người cho rằng Trấn Thành, Trường Giang sẽ thay Chí Trung, Tự Long đóng Táo Quân 2018.

Sự kiện: Táo Quân

Cách đây ít giờ, Xuân Bắc thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải một số hình ảnh hậu trường cùng các nghệ sĩ khác như Quang Thắng, Công Lý, Vân Dung... Kèm theo đó, anh viết: "Người hay trâu bò. Lò dò tập đêm. Bóng tối rất êm. Nhưng buồn ngủ lắm. Kịch bản cực "khắm". Có quá nhiều trang. Mình rất hoang mang. Biết bao giờ thuộc!". Dựa vào chia sẻ của Xuân Bắc, không ít người cho rằng anh đang đọc kịch bản Táo Quân 2018 và nói về chương trình này.

Trấn Thành, Trường Giang sẽ thay Chí Trung, Tự Long đóng Táo Quân 2018?

Xuân Bắc "tung hoả mù" về Táo Quân 2018. Ảnh: FBNV 

Tuy nhiên, trong những tấm ảnh Xuân Bắc chia sẻ, không có mặt các gương mặt quen thuộc của Táo quân như: "Ngọc hoàng" Quốc Khánh, "Táo" Tự Long, "Táo" Chí Trung. Điều này khiến nhiều khán giả thắc mắc, nhất là trước đây vài ngày, diễn viên Quốc Khánh chia sẻ, anh chưa nhận được lời mời tham gia của chương trình được phát vào đêm giao thừa trong suốt 14 năm qua.

Trước đó, nhiều người đồn đoán rằng Táo Quân năm nay sẽ có sự tham gia của một số diễn viên hài phía Nam như: Trấn Thành, Trường Giang... Điều này khiến nhiều người cho rằng Trấn Thành và Trường Giang sẽ thay thế nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long đóng Táo Quân 2018.

Mỹ Tâm được khen ngợi hết lời vì ‘cứu’ Văn Mai Hương trong sự cố rách váy(VietQ.vn) - Có thể thấy, Mỹ Tâm luôn được lòng đồng nghiệp và người hâm mộ bởi những hành động giản dị, chân thành.

Tuy nhiên, trước thắc mắc của công chúng, phía Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết lịch tập của các nghệ sĩ bắt đầu từ 10/1. Do đó, hình ảnh Xuân Bắc đăng tải không phải là hậu trường Táo Quân 2018.

Trước đó, theo chia sẻ của nữ diễn viên Vân Dung, năm nay sẽ có nhiều Táo hơn mọi năm. "Có thêm nhiều Táo đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ đỡ vất vả hơn. Nếu như trước đây, mỗi người phải diễn solo 20 - 30 phút gì giờ sẽ chỉ phải diễn trong thời gian ít hơn. Đó là điều đáng mừng".

Trấn Thành, Trường Giang sẽ thay Chí Trung, Tự Long đóng Táo Quân 2018?

 Trước đó Vân Dung cũng đã có chia sẻ về diễn viên đóng Táo Quân 2018. Ảnh: FBNV

Bản thân cô cũng chưa nhận được thông tin chính thức từ phía nhà sản xuất về việc danh sách cụ thể các Táo sẽ do diễn viên nào đảm nhiệm.

Đối với khán giả Việt, Táo Quân là một món ăn tinh thần không thể thiếu vào dịp Tết đến xuân về. Đặc biệt hơn, 2018 còn đánh dấu 15 năm ra đời của chương trình này. Do đó, theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Táo Quân năm nay sẽ có những tiết mục đặc biệt được dàn dựng kỹ lưỡng để phục vụ công chúng.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang