Trấn Thành, Trường Giang tham gia Táo Quân 2018?

author 11:20 21/12/2017

(VietQ.vn) - Bên cạnh những câu chuyện nào sẽ được đưa vào trong Táo Quân 2018 thì dàn sao tham gia chương trình này cũng được đồn đoán rất nhiều.

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp cuối năm thì chương trình Táo Quân luôn là câu chuyện được mọi người bàn tán. Bên cạnh những câu chuyện nào sẽ được đưa vào trong Táo Quân thì dàn sao tham gia chương trình này cũng được đồn đoán rất nhiều.

Theo những tin đồn gần đây, người ta cho rằng hai danh hài miền Nam là Trấn Thành, Trường Giang sẽ có mặt trong Táo Quân 2018. Tin đồn này đang được rất nhiều người bàn tán bởi không chỉ Táo Quân chưa từng có nghệ sĩ miền Nam tham gia thì hai danh hài trên có một năm khá nhiều điều tiếng.

Trấn Thành, Trường Giang tham gia Táo Quân 2018?

Hai danh hài miền Nam là Trấn Thành, Trường Giang sẽ có mặt trong Táo Quân 2018?

Trong một bài phỏng vấn mới đây, "Táo y tế" Vân Dung đã chia sẻ: "Có thêm nhiều Táo đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ đỡ vất vả hơn. Nếu như trước đây, mỗi người phải diễn solo 20 - 30 phút gì giờ sẽ chỉ phải diễn trong thời gian ít hơn. Đó là điều đáng mừng".

Bản thân cô cũng chưa nhận được thông tin chính thức từ phía nhà sản xuất về việc danh sách cụ thể các Táo sẽ do diễn viên nào đảm nhiệm. Tuy vậy, Vân Dung cũng cho biết mình sẽ rất vui nếu có sự xuất hiện của các nghệ sĩ miền Nam trong Táo Quân.

Trước những tin đồn trên, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã lên tiếng chính thức. Anh cho biết bản thân luôn đi tìm "món ăn mới" cho khán giả còn chuyện có phải đưa hai danh hài trên để "bán mặt ăn tiền", lợi dụng sự nổi tiếng của họ thì đạo diễn này úp mở.

Anh cho biết: "Trấn Thành và Trường Giang đã tiết chế sự xuất hiện hơn nhiều so với trước đây. Tôi ủng hộ những sự thay đổi để mọi thứ hoàn thiện và tốt hơn. Không có nghệ sĩ nào mong muốn sự xuất hiện của mình đem lại sự bực bội cho khán giả".

Đạo diễn này cũng cho biết không có chuyện chương trình mượn nghệ sĩ để hút dư luận. Cá nhân anh không đánh giá tiêu cực với 3 gương mặt Trấn Thành, Trường Giang, Xuân Bắc. Theo anh, họ là những nghệ sĩ có tài, có duyên và ít nghệ sĩ có tố chất sáng tạo được như họ.

Như vậy, chuyện Trấn Thành và Trường Giang tham gia Táo Quân vẫn còn đang là một ẩn số. Có lẽ chỉ đến tận đêm giao thừa công chúng mới có câu trả lời cho liệu tin đồn trên có thành sự thật.

Trấn Thành, Trường Giang tham gia Táo Quân 2018?

Quốc Khánh trả lời phỏng vấn cho biết anh vẫn chưa nhận được lời mời tham gia Táo quân 2018. 

Bên cạnh chuyện Trấn Thành, Trường Giang có thể tham gia Táo Quân thì cũng có tin đồn cho rằng, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh sẽ không tham gia Táo Quân năm nay.

Tất cả bắt nguồn khi trong một sự kiện văn hóa, Quốc Khánh trả lời phỏng vấn cho biết anh vẫn chưa nhận được lời mời tham gia Táo quân 2018 của đạo diễn Thanh Hải.

Quốc Khánh chia sẻ: “Cá nhân tôi thì vai nào trong Táo Quân tôi cũng thích. Đã từng có lần Ngọc Hoàng bị ốm, tôi từng đóng vai dân lên trông xe trên Thiên đình đấy chứ. Đóng vai nào thì bản thân người nghệ sĩ cũng phải nghiên cứu, tìm tòi và tìm ra được tính cách nổi bật của nhân vật đó mà làm cho ra màu. Tôi không hiền tới mức không đóng được vai Táo hoặc các vai khác đâu”.

Điều này khiến nhiều người lo lắng bởi Quốc Khánh luôn được "đóng khung" cho vai diễn Ngọc Hoàng của Táo Quân. Về tin đồn này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng phủ nhận. Anh cho biết mọi thông tin về chương trình được chờ đợi nhất năm vẫn còn bí mật.

Đội ngũ viết kịch bản cho Táo quân 2018 vẫn là những người cũ, trong đó có "Giáo sư Xoay" Đinh Tiên Dũng.

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang