Bỏ túi mẹo trang điểm hoàn hảo cho ngày nắng

author 11:35 16/04/2015

(VietQ.vn) - Thời tiết nóng bức sẽ làm cho da tiết nhờn nhiều hơn, lớp trang điểm rất dễ bị trôi tạo thành vệt lem. Vì vậy, chị em hãy bỏ túi mẹo trang điểm sau đây để áp dụng cho ngày nắng.

Sự kiện: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Thời tiết nóng bức sẽ làm cho da tiết nhờn nhiều hơn, lỗ chân lông nở to ra, cảm giác dính rít khó chịu, da dễ bám bụi và dễ nổi mụn hơn. Tất cả những điều này có thể làm cho phái đẹp mất tự tin khi trang điểm. Hãy bỏ túi những mẹo trang điểm mùa hè sau đây để luôn tự tin trong ngày nắng nóng.

Son dưỡng màu nude

Mùa hè không phải là dịp để bạn gái dùng những loại son tối màu hay có độ lì cao nên hãy thử bỏ qua son môi mà thay vào đó hãy dùng son dưỡng. Ngoài ra, các nàng cũng có thể chọn son dưỡng tông màu hồng nhạt.

Dùng son dưỡng màu nude hoặc hồng nhạt là một tuyệt chiêu trang điểm mùa hè

Dùng son dưỡng màu nude hoặc hồng nhạt là một tuyệt chiêu trang điểm mùa hè

Kiểm tra lại mỹ phẩm 

Khi thời tiết nóng hơn, bạn gái nên đổi sang các sản phẩm dạng kem và chống thấm nước, chứ không nên dùng kem nền quá dày hay má hồng dạng phấn bột. Điều này giúp chị em có được vẻ ngoài hoàn hảo mà không bị nhòe, không để lại vết chảy hay vón cục.

Phấn mắt

Sử dụng màu mắt cho độ bám cao và mịn. Chủ yếu dùng màu xám và hồng nhạt nhằm tạo cảm giác mát mẻ cho người đối diện.

Trang điểm mùa hè nên chọn màu phấn mắt xám hoặc hồng nhạt

Trang điểm mùa hè nên chọn màu phấn mắt xám hoặc hồng nhạt

Kem lót

Xu hướng gần đây tại Nhật Bản và Hàn Quốc là dùng kem lót dưỡng da BB cream nhằm cung cấp khoáng chất và độ ẩm cần thiết cho làn da trong mùa hè. Bạn gái nên dùng bông mút tán kem lót thật nhanh tay để tránh tình trạng vón cục.

Phấn hồng dạng kem

Dùng phấn hồng dạng kem thoa nhẹ lên vùng gò má là tuyệt chiêu trang điểm

Dùng phấn hồng dạng kem thoa nhẹ lên vùng gò má là tuyệt chiêu trang điểm

Đôi má ửng hồng dưới nắng hè càng tôn lên vẻ đẹp xuân thì và đầy sức sống của bạn gái trong những ngày nóng bỏng. Hãy dùng phấn hồng dạng kem thoa nhẹ lên vùng gò má để sở hữu cặp má hồng tự nhiên nhất. Các nàng cần tránh tuyệt đối việc thoa phấn quá đà nếu không muốn tự biến mình thành nàng hề.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang