Tranh cãi nảy lửa về hình ảnh đại gia quỳ gối xin vợ trẻ đừng ly hôn

author 09:29 05/06/2016

(VietQ.vn) - Cư dân mạng đang tranh cãi nảy lửa về những hình ảnh chồng đại gia quỳ gối xin vợ trẻ đừng ly hôn.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc được một phen xôn xao trước hình ảnh một đại gia nhiều tiền, lắm của quỳ xuống van xin người vợ trẻ của mình rút lại quyết định ly hôn. Bên cạnh cảnh tượng trớ trêu đó là hình ảnh đống túi xách hàng hiệu trị giá vài trăm triệu đồng bị đốt cháy.

Đôi vợ chồng trẻ cãi nhau, cô gái ném túi hàng hiệu và đòi đốt. 

Được biết, cô gái trẻ tên Tiểu Đồng, sinh viên một trường đại học ở Quảng Châu, Trung Quốc. Cô kết hôn cách đây không lâu với một thiếu gia giàu có, sau hơn một năm hẹn hò.

Trở thành con dâu của một gia đình danh giá, Tiểu Đồng khiến nhiều cô gái phải ghen tị vì bỗng dưng cô “chuột sa chĩnh gạo”. Tuy nhiên, vốn xuất thân nghèo khó, Tiểu Đồng khó có thể thích nghi với cuộc sống mới.

Mặc dù không phải bận tâm đến chuyện cơm áo gạo tiền, song với quá nhiều quy định và nguyên tắc nghiêm khắc dành cho một nàng dâu nhà giàu, Tiểu Đồng càng ngày càng thấy gò bó, căng thẳng đến nghẹt thở.

Vậy là, để thoát khỏi cuộc sống tù túng, để được sống, được yêu một tình yêu đúng nghĩa, cô quyết định để lại tất cả mọi thứ và ra đi. Cô đốt những túi xách hàng hiệu còn người chồng quỳ gối van xin cô nghĩ lại. 

Chàng trai quỳ gối xin vợ nghĩ lại. 

Trên trang 163 đăng tải ý kiến tranh cãi của hơn 110.000 người: 

Sau khi câu chuyện và hình ảnh về màn đòi ly hôn của Tiểu Đồng lan truyền trên mạng xã hội đã có rất nhiều ý kiến bình luận khác nhau. Có người nói rằng Tiểu Đồng là một cô gái tham lam, vừa muốn cuộc sống giàu có lại vừa muốn được bay nhảy. 

“Người phụ nữ trẻ này chỉ muốn sống một cuộc sống giàu có và được chăm sóc. Tất nhiên điều đó chẳng có gì là sai. Thế nhưng, có vẻ như cô đã thiếu mất những kỹ năng cần thiết cũng như trách nhiệm duy trì cuộc hôn nhân của mình”, một độc giả viết.

Tuy vậy, cũng có người cảm thông với hoàn cảnh con dâu nhà giàu của cô gái trẻ, họ cho rằng nếu Tiểu Đồng muốn làm lại cuộc đời thì phải thật dứt khoát. 

Có người lên tiếng chỉ trích anh chồng nhu nhược, không đáng mặt đàn ông khi quỳ xuống chân cô gái để níu kéo. Thậm chí, nhiều người tỏ ra “đau xót” với đống đồ hiệu đắt tiền bỗng nhiên cháy thành tro.

Nhiều người còn nghi ngờ về độ chân thực của câu chuyện này. Họ đặt câu hỏi: “Phải chăng họ đang đóng phim hoặc quay một MV nào đó?”.

Cho đến nay, chưa có bất kỳ thông tin nào xác minh rõ liệu đó chỉ là những hình ảnh dàn dựng hay không, cũng chẳng ai biết liệu cặp đôi đó đã đường ai nấy đi hay chưa.

Mặc dù vậy, những hình ảnh trên cũng khiến các cặp đôi suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bước vào cánh cửa hôn nhân, còn những cặp vợ chồng trẻ thì một lần nữa hiểu rằng, hôn nhân không phải trò đùa, chuyện ly hôn cũng không phải là thứ có thể dễ dàng đem ra dọa nhau như vậy.

Tan chảy với những hành động Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo (VietQ.vn) - Những hành động ga lăng và ấm áp của Song Joong Ki với bạn diễn khiến fan ước được là Song Hye Kyo.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang