Trao giải cho 5 nhóm cải tiến năng suất chất lượng 2017 xuất sắc

author 15:19 15/06/2017

(VietQ.vn) - Chung kết cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng 2017 đã diễn ra sáng ngày 15/6 tại Hà Nội và tìm được ra 5 nhóm cải tiến xuất sắc nhất.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng và Viện Năng suất Việt Nam đã tổ chức cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng.

Cuộc thi nằm trong chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam đến năm 2020” nhằm ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, đóng góp của các nhóm cải tiến trong việc nâng cao năng suất chất lượng, từ đó thúc đẩy phát triển mô hình nhóm cải tiến tại các doanh nghiệp.

Cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng đã tổ chức đánh giá qua 2 vòng. Ở vòng sơ khảo, Hội đồng giám khảo chọn ra 5 bài có số điểm cao nhất đến từ các công ty dự vòng chung khảo.

Tại chung kết cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng 2017 diễn ra sáng ngày 15/6 tại Hà Nội, 5 nhóm cải tiến năng suất chất lượng suất sắc đã tham gia thuyết trình trước Hội đồng giám khảo.

Tại đây, các tổ chức và doanh nghiệp đã được thể hiện kỹ năng tổ chức, triển khai công việc, giải quyết vấn đề gặp phải, chia sẻ những khó khăn, thách thức trong quá trình thực hiện dự án cải tiến và những kết quả đạt được tại doanh nghiệp.

Nhóm cải tiến Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đạt giải nhất cuộc thi

Nhóm cải tiến Ngân hành TMCP Đại chúng Việt Nam (PvcomBank) đạt giải nhì

Sau quá trình lựa chọn, đánh giá, Hội đồng giám khảo đã quyết định trao 2 giải khuyến khích cho Công ty TNHH May Đức Giang với nội dung thi “Cải tiến năng suất chất lượng tại công ty TNHH May Đức Giang” và Nhóm cải tiến Công ty TNHH MTV Đóng tàu Hồng Hà với nội dung thi “Cải tiến để có môi trường sản xuất an toàn”.

Giải ba được trao cho nội dung thi “Áp dụng thành công chương trình Áp dụng thành công chương trình Kaizen – 5S” của nhóm cải tiến Công ty CP Cao su Đà Nẵng.

Giải nhì thuộc về nhóm cải tiến Ngân hành TMCP Đại chúng Việt Nam (PvcomBank) với nội dung thi “Cải tiến quy trình chuyển tiền đi trong nước”.

Cuối cùng, giải nhất đã được trao cho nhóm cải tiến xuất sắc nhất là Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông với nội dung thi “Tăng năng suất lao động, giảm lỗi và giảm chi phí không chất lượng tại dây chuyền lắp ráp đèn LED Bulb”.

Các nhóm cải tiến của các công ty được nhận Kỷ niệm chương của cuộc thi cùng phần thưởng bằng tiền mặt.

Lê Huy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang