Triển lãm analytica Vietnam năm 2023

author 15:22 11/01/2023

(VietQ.vn) - Từ ngày 19 - 21/04/2023, triển lãm analytica Vietnam lần thứ 7 sẽ mở cửa đón khách tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Quay trở lại sau hơn 4 năm vắng bóng, analytica Vietnam 2023 - triển lãm thương mại hàng đầu trong lĩnh vực phân tích, công nghệ thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi thú vị.

Triển lãm analytica Vietnam 2023

Các công ty hàng đầu thế giới và Việt Nam trong lĩnh vực này: Waters, Shimadzu, Eppendorf, Thermo Fisher, Merck, Leco, ITS, DKSH, 2H, Scilab, Kimteco, Beta Technology, Mettler Toledo.... sẽ giới thiệu những công nghệ và cải tiến mới nhất trong ba ngày triển lãm.

Triển lãm analytica Vietnam năm 2023

 Triển lãm analytica Vietnam năm 2023.

Hội nghị khoa học analytica Vietnam 2023

Hội đồng khoa học đã phát triển chương trình hội nghị khoa học chất lượng cao bao gồm 4 phần chính. Mỗi phần đều có sự đóng góp đáng kể của các chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới. Hãy tận dụng lợi ích từ diễn đàn giao lưu duy nhất giữa các đơn vị kinh doanh, các đơn vị kinh doanh, các nhà khoa học, giữa giới khoa học với ngành công nghiệp.

Chủ đề chính của Hội nghị bao gồm: Phân tích cơ bản/sắc ký & khối phổ; Phân tích môi trường và kiểm soát ô nhiễm môi trường; Phân tích thực phẩm & cải tiến chất lượng; Phân tích dược phẩm & chẩn đoán y học.

Đăng ký tham quan trực tuyến miễn phí

Toàn bộ các dịch vụ tại Triển lãm và Hội nghị analytica Vietnam 2023 đều miễn phí. Để thuận tiện hơn cho Quý vị đăng ký tham quan, chúng tôi xin giới thiệu hệ thống đăng ký trực tuyến miễn phí.

Những lợi ích khi đăng ký trực tuyến: Quy trình đăng ký trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng; Có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn; Cập nhật các thông tin và sự kiện mới nhất của triển lãm; Sự kiện song hành cùng triển lãm. Để triển lãm thực sự trở thành sân chơi và nơi hội tụ của ngành phân tích, thí nghiệm trong nước nói riêng và quốc tế nói chung, ban tổ chức còn tổ chức nhiều sự kiện song hành thú vị và ý nghĩa.

ĐĂNG KÝ THAM QUAN NGAY HÔM NAY!

LIÊN HỆ BAN TỔ CHỨC ANALYTICA TẠI VIỆT NAM

Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm và Sự kiện Việt Nam (VNEES)

Tầng 5, tòa A Goldseason, 47 đường Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tel: 0243 2022060/ 0243 640 3673

Ms. Đỗ Dung - Project Manager H/P: 0973 583 572

Email: [email protected]

Ms. Đỗ Dung - Project Executive H/P: 0968 439 806

Email: [email protected]

Website: www.analyticavietnam.com.vn

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang