Triệt phá 2 đường dây cá độ bóng đá gần chục nghìn tỷ đồng

author 06:54 15/06/2016

(VietQ.vn) - Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao vừa phá 2 đường dây cá độ bóng đá liên tỉnh với tổng lượng tiền đã giao dịch lên đến 7.600 tỷ đồng.

Ngày 14/6, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50), Bộ Công an cho biết vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ chức năng, Công an Hải Phòng và Hải Dương vừa phá 2 đường dây cá độ bóng đá liên tỉnh với tổng lượng tiền đã giao dịch lên đến 7.600 tỷ đồng.

Theo đó, công an đã bắt khẩn cấp người cầm đầu 2 đường dây cá độ khủng này là Bùi Khắc Hiền (52 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội).

Công an cũng triệu tập, bắt và khám xét khẩn cấp 23 người tham gia hai đường dây cá độ do Hiền cầm đầu ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước như Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa…

Cảnh sát đang lập biên bản một vụ cá độ bóng đáCảnh sát đang lập biên bản một vụ cá độ bóng đá

Công an xác định với các hình thức đánh bạc qua mạng ở các trang SV6, SJK7222, NW4704, TV9D…, từ tháng 6-2015 đến nay, những người này đã đánh bạc với số tiền giao dịch lên đến khoảng 7.600 tỷ đồng.

Công an đã thu giữ một ô tô, 200 triệu đồng cùng nhiều thiết bị điện tử được các nghi phạm sử dụng phục vụ hoạt động cá độ bóng đá.

Ngoài ra, cơ quan điều tra xác định các đối tượng còn có hành vi đánh bạc, xóc đĩa, lô đề qua mạng Internet với số tiền lớn.

Cơ quan chức năng đã làm rõ, từ tháng 6/2015 đến nay, các đối tượng đã đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua các trang mạng với số tiền lên tới 7,6 nghìn tỷ đồng.

Đây là một trong những kế hoạch đấu tranh với tội phạm cờ bạc, cá độ bóng đá qua mạng internet trong dịp giải bóng đá Vô địch châu Âu (EURO 2016) đang diễn ra do Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50), Bộ Công an và Công an tỉnh Hải Dương, Công an TP Hải Phòng nhằm đấu tranh với loại tội phạm này.

Để rút vốn 'khủng', Mai Linh miền Bắc đã vi phạm nghiêm trọng quy chế tài chính(VietQ.vn) - Tập đoàn Mai Linh có dấu hiệu chiếm dụng số vốn của Mai Linh miền Bắc trong một thời gian dài là hoạt động vi phạm nghiêm trọng quy chế tài chính...
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang