Bị bắt ngay tại trận vì khoe kế hoạch trộm cướp lên Facebook

author 08:12 12/04/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông tại Anh đã bị bắt vì tội trộm cướp tại siêu thị Tesco. Hắn ta đã khoe kế hoạch hành động lên Facebook chỉ 15 phút trước khi đột nhập vào siêu thị để trộm tiền.

Cảnh sát Anh cho hay, một tên trộm đã bị bắt tại trận khi đang đột nhập vào siêu thị Tesco. Được biết, Andrew Hennels, 31 tuổi đã khoe khoang về kế hoạch trộm cắp của mình chỉ trước 15 phút trước khi hực hiện hành vi ăn trộm tiền.

Các nhân viên siêu thị tại thị trấn King's Lynn, hạt Norfolk, miền Đông nước Anh đã gọi điện báo cảnh sát về vụ việc này. Hennels đã bị bắt ngay sau đó tại quán rượu gần siêu thị.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, Hennells vừa tẩu thoát sau phi vụ trộm xe của một cặp vợ chồng nghỉ hưu đang dừng lại rút tiền tại máy ATM. Tuy nhiên, cảnh sát đã bắt được hắn tại một quán rượu gần siêu thị Tesco. Vào thời điểm đó, hắn đang mang theo một con dao cùng khoản tiền trị giá 410 bảng (gần 13 triệu VNĐ).

Bi bắt tại trận vì khoe kế khoạch ăn trộm lên Facebook 

Chân dung kẻ đã thực hiện nhiều vụ trộm cướp cướp tài sản

Tại tòa án Norwich , các nhân viên cảnh sát cho hay, họ đã tìm thấy dòng đăng tải ngớ ngẩn của Hennels trên Facebook. Đồng thời, lực lượng chức năng còn khởi tố hắn vì phát hiện có hành vi trộm cắp và sử dụng vũ khí để chống đối người thi hành công vụ. Andrew Hennels đã thừa nhận tội  trộm cắp tài sản và mang theo vũ khí tự vệ. Hắn đã bị tòa xử 4 năm tù vì những tội danh trên.

Bên ngoài tòa án, trung sĩ Pete Jessop, thuộc cục điều tra hình sự Norfolk cho hay, những lời thú nhận trên Facebook làm tăng thêm chứng cứ để buộc tội trong vụ này. Cảnh sát Norfolk cho hay, một vụ trộm xe khác cũng vừa bị khởi tố ra tòa trước đó.

 Hồng Nhung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang