Kỳ lạ tên trộm lấy cả ... tóc và lông mi

author 09:03 08/04/2015

(VietQ.vn) - Lễ hội Phục Sinh vừa qua trên núi Kwahu, Ghana đã xảy ra những vụ việc không đáng có. Một số tên trộm cướp vũ trang lợi dụng lễ hội để cướp đồ giá trị, tóc và lông mi của khách du lịch.

Lễ phục sinh trên núi Kwahu, Ghana - một quốc gia tại Tây Phi - đã trở thành cơn ác mộng với nhiều người tham gia. Theo báo cáo nhận được, ở đây đã xảy ra một số vụ tấn công của những kẻ trộm cướp với khách tham quan.

Kỳ lạ là những tên trộm ngoài lấy những đồ giá trị, chúng còn lấy cả tóc và lông mi mắt của khách du lịch Brazil bất chấp sự có mặt của rất nhiều cảnh sát khu vực. Adwoa Serwaa, một người gốc Obomeng nói rằng bà rất choáng với những tên tội phạm hung hăng ở núi Kwahu trong suốt mùa lễ hội. 

Những tên trộm cướp kỳ lạ tấn công khách du lịch để lấy tóc và lông mi

Những tên trộm cướp kỳ lạ tấn công khách du lịch để lấy tóc và lông mi

Bà cho biết, bà đã bị cướp tóc và lông mi rồi bị những tên tội phạm tại lễ hội tấn công. Sau đó, bà Serwaa đã kêu gọi cảnh sát tăng cường hoạt động để khuyến khích nhiều người đến Kwahu trong mùa lễ Phục Sinh tiếp theo.

Trong khi đó, tại Kwahu khoảng 15 kẻ tình nghi đã bị bắt giữ với nhiều tội danh. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Adom News, cảnh sát trưởng James Safo Peprah cho biết rằng các nghi phạm hiện tại đang bị giam giữ và chờ xử lý của cảnh sát.

Ông Peprah nói rằng mọi người có thể vui chơi mà không sợ phiền phức vì cảnh sát đã có mặt ở đó để bảo đảm trật tự cho lễ hội. Nạn cướp giật hiện nay rất phổ biến trong các dịp lễ hội. Chúng thường lợi dụng sơ hở của người tham gia hoặc tranh thủ sự  đông đúc để thực hiện hành vi xấu.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang