Kết quả bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Croatia: Lần thứ hai bước lên đỉnh cao

author 21:35 15/07/2018

(VietQ.vn) - Trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Croatia, trận chung kết lúc 22h00 ngày 15/7 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Nhấn F5 để cập nhật liên tục diễn biến trận Pháp vs Croatia !

Link trực tiếp bóng đá Pháp vs Croatia trên VTV và FPTPlay:   Link 1     Link 2

90+5' Pháp đánh bại Croatia 4-2 để lần thứ hai lên ngôi vô địch World Cup 2018

87' NGUY HIỂM! Fekir có cú sút bóng nhắm vào góc hiểm nhưng Subasic đã chọn vị trí để bắt dính

78' KHÔNG VÀO!! Rakitic có cơ hội dứt điểm tuyến hai nhưng cú sút chạm N'Zonzi đi chệch cột dọc góc xa

69' VÀO!!! PHÁP 4-2 CROATIA!!! Lloris đón đường chuyền về và mạo hiểm định rê bóng qua Mandzukic, nhưng bóng chạm chân cầu thủ Croatia đi luôn vào lưới!

65VÀO!!! PHÁP 4-1 CROATIA!!! Hernandez đi bóng bên cánh trái và vượt qua Mandzukic trước khi chuyền ngang ra trung lộ. Mbappe dứt điểm chìm vào góc hiểm, Subasic đã bị chắn tầm nhìn bởi Vida và không kịp cản phá

59' VÀO!!! PHÁP 3-1 CROATIA!!! Pogba có đường chuyền dài sang cánh phải cho Mbappe tăng tốc băng xuống. Griezmann đón đường nhả lại trước khi mớm cho Pogba, người có cú sút đầu tiên đập một hậu vệ Croatia nhưng cú sút thứ hai của anh cực kỳ chính xác khiến Subasic chỉ nhìn!

52'  Mbappe dùng tốc độ cực nhanh vượt qua Vida bên cánh phải để cắt vào vòng cấm. Anh quyết định sút ngay nhưng Subasic khép góc để cản phá

48' Rakitic có cú chọc khe cho Rebic lọt xuống chếch bên cánh trái. Cú sút rất căng của anh bị Lloris đẩy vọt xà

47' NGUY HIỂM! Pháp dùng bóng dài tới chỗ của Giroud, người nhả bóng ra cho Griezmann đá trúng vị trí của Subasic

46' Hiệp hai bắt đầu,. Pháp giao bóng

45+1' Hiệp 1 kết thúc, Pháp tạm dẫn Croatia 2-1.

43' Lovren đá bồi khi bóng bật ra từ một quả đá phạt nhưng bóng chạm Pogba bật ra

40' Perisic tạt vào từ cánh trái và Mandzukic đã không kịp phản ứng sau khi Rebic chạm bóng hụt

38' VÀO!!! PHÁP 2-1 CROATIA!! Griezmann đánh lừa Subasic với cú đá chìm vào góc trái!!

34'  Pháp hưởng quả phạt góc bên cánh phải và Griezmann đưa bóng về phía cột gần. Matuidi có cú đánh đầu chạm tay Perisic và các cầu thủ Pháp đòi trọng tài xem VAR. Trọng tài chính đồng ý và ông chỉ tay vào chấm 11m sau khi xem quay chậm

28' VÀO!!! PHÁP 1-1 CROATIA!!! Từ quả đá phạt, 3 cầu thủ Croatia đã chạm bóng trên không trước khi Vida đẩy bóng ra tuyến hai cho Perisic, người đẩy bóng sang phải lấy không gian trước khi tung cú đá chân trái chéo góc hạ Lloris!!

27' Perisic dắt bóng băng xuống ở trung lộ trong pha phản công của Croatia và bị Kante phạm lỗi.

21' Modric đến được đầu của Vida, người đánh đầu vọt cầu môn.

19' VÀO!!! PHÁP 1-0 CROATIA!!! Lovren phạm lỗi với Griezmann và Pháp có quả đá phạt ở cự ly thuận lợi. Griezmann treo bóng vào và Mandzukic đã vô tình đánh đầu phản lưới nhà!!

15' Perisic một lần nữa thoát xuống bên cánh trái và lần này không ai theo kịp anh. Nhưng quả căng chìm vào đi quá dễ và bị Umtiti phá ra chịu ném biên

11' Strinic có một cú bấm bóng rất hay cho Perisic lọt vào vòng cấm Pháp nhưng Umtiti kịp hóa giải

8' Strinic thoát xuống sát đường biên ngang bên cánh trái. Mbappe đã kịp có mặt để phá bóng chịu phạt góc

5' Vrsaljko băng xuống cánh phải và có quả tạt nhắm tới Mandzukic nhưng Umtiti phá được.

3' Croatia phản công nhanh Perisic có bóng bên cánh trái nhưng Umtiti nhanh chóng phá bóng ra chịu ném biên.

1' Hiệp một bắt đầu. Croatia giao bóng

Trận chung kết World Cup 2018 giữa hai đội tuyển Pháp vs Croatia sẽ chính thức diễn ra lúc 22h00 tối 15/7 trên sân vận động Luzhniki.

Pháp vs Croatia là hai đội xuất sắc nhất tại World Cup 2018 năm nay khi đã đánh bại rất nhiều đối thủ mạnh để có mặt tại trận chung kết. Như vậy, sau hơn một thập kỷ chờ đợi, cuối cùng người Pháp đã trở lại trận chung kết của một kì World Cup trong khi Croatia có lần đầu tiên góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Sau khi vượt qua Anh với tỷ số 2-1 ở trận bán kết, Croatia trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành vé dự chung kết World Cup mà cả 3 trận đấu tại vòng loại trực tiếp phải cần tới hiệp phụ và loạt sút penalty cân não. Hành trình vào tới trận chung kết của Croatia cũng xác lập hàng loạt kỷ lục khi Luka Modric cũng trở thành cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất World Cup 2018. Còn Ivan Rakitic, trận đấu với ĐT Anh ở bán kết là lần ra sân thứ 70 trên tất cả các mặt trận của anh trong mùa 2017/18.

Trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Croatia, trận chung kết lúc 22h00 ngày 15/7 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). Ảnh: NDTV Sports 

Dù phải tiếp đón những đối thủ mạnh và trong trạng thái phải căng sức đá liên tiếp 3 trận đấu nhiều hơn 120 phút nhưng Croatia đã chứng minh ý chí và lối chơi bóng của họ vô cùng khoa học. Và nếu trong cuộc chiến đêm nay Croatia đánh bại Pháp, đó chắc chắn sẽ là một chức vô địch vô cùng lịch sử đối với Croatia nói riêng và thế giới nói chung.

Và cho dù đang thất thế so với Pháp ở thể lực nhưng Croatia hoàn toàn đủ khả năng tạo nên một kết quả có lợi trước đối thủ Pháp. Nên nhớ rằng trước đó, khi đối đầu Anh ở bán kết, dù có những lúc bị dàn cầu thủ trẻ, khỏe của đối thủ áp đảo, dẫn bàn trước nhưng Croatia vẫn vùng lên ngược dòng thành công. Đó cũng chính là trận thứ ba liên tiếp, Croatia cho thấy bản lĩnh xứng đáng với vị thế của nhà vô địch.

Trong trận chung kết World Cup 2018 với Pháp tối nay, đội bóng áo caro rất may mắn khi các trụ cột như Modric, Strinic, Mandzukic, Rakitic đều có thể đá chính.

Bên phần sân đối diện, cũng giống cách đây 2 thập kỷ, Pháp cho thấy họ là một tập thể gắn kết, chắc chắn từ khâu phòng ngự và có những bài phản công lợi hại khiến đối thủ phải dè chừng. Dưới sự nhào nặn của HLV Deschamps, Pháp cho thấy họ đáng sợ đến nhường nào khi lần lượt đả bại cả Argentina, Uruguay và Bỉ. Khác với tuyển Pháp tại chung kết Euro 2016, “Gà trống Gaulois” năm nay có thêm sự khôn ngoan, lọc lõi trong cách tiếp cận trận đấu, biết cương biết nhu đúng thời điểm.

Minh chứng là khi đối đầu với các đối thủ Nam Mỹ, Pháp vận hành lối chơi tấn công áp đảo hoàn toàn đối thủ. Nhưng trước một tuyển Bỉ giàu sức sáng tạo, Pháp lại chấp nhận chơi phòng ngự toan tính và giải quyết trận đấu bằng tình huống cố định.

Theo dự đoán của giới chuyên môn, ở trận chung kết tối nay, Didier Deschamps nhiều khả năng sẽ cho ra sân đội hình không thay đổi. Bộ ba tấn công Antoine Griezmann, Kylian Mbappé và Oliver Giroud vẫn sẽ được gửi gắm niềm tin ngay từ đầu trận.

Thống kê từ lịch sử cho thấy, Pháp đang chiếm lợi thế hơn hẳn so với Croatia khi chưa thua trong 5 lần đối đầu (3 chiến thắng và 2 trận hòa). Trong 5 trận đấu đó, Pháp ghi 9 bàn, nhiều gấp 3 lần Croatia (3 bàn).

Dự đoán tỷ số Pháp vs Croatia: 1-2

Đội hình Pháp vs Croatia

Pháp (4-2-3-1): Lloris; Pavard, Hernandez, Varane, Umtiti; Pogba, Kante, Mbappe, Griezmann, Matuidi, Giroud.

Croatia (4-2-3-1): Subasic, Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic; Rakitic, Modric; Brozovic, Rebic, Perisic; Mandzukic.

Thống kê đáng chú ý trận Pháp vs Croatia

ĐT Croatia đã toàn không thắng trong 90 phút ở 3 trận đấu gần nhất (FIFA World Cup).

ĐT Pháp đã thắng 7 trong 8 trận gần nhất của họ (FIFA World Cup).

16/20 trận gần đây của Pháp chứng kiến bàn thắng trong 45 phút đầu.

Có dưới 2,5 bàn thắng ghi được trong 3 trận gần đây nhất của Croatia (FIFA World Cup).

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá World Cup 2018 Anh vs Croatia: Người hùng phút 109(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Anh vs Croatia, vòng bán kết lúc 1h00 ngày 12/7 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang