Trực tiếp World Cup 2018 Đan Mạch vs Australia lúc 19h00 ngày 21/6

author 18:35 21/06/2018

(VietQ.vn) - Trực tiếp World Cup 2018 Đan Mạch vs Australia lúc 19h00 ngày 21/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Nhấn F 5 để cập nhật liên tục !

Hiệp thi đấu thứ 2

46 HIÊP 2 BẮT ĐẦU!!! ĐT Australia giao bóng.

49 Delaney đánh ngực chuyền bóng một chạm khá hay nhưng đồng đội của cầu thủ Đan Mạch này đã không thể khống chế bóng thành công.

51 TRANH CÃI!!! Poulsen bị Jedinak tì ngã trong vòng cấm Australia. Bất chấp cầu thủ Đan Mạch đòi trọng tài chính tham khảo VAR, ông Mateu Lahoz vẫn để trận đấu tiếp tục thay vì bị gián đoạn.

54 KHÔNG ĐƯỢC!!! Leckie không tiếp cận được bóng để ra chân dứt điểm trong pha tấn công biên khá ổn của đội bóng đến từ Úc sau quả tạt cánh trái của Behich.

58 Australia phản công nhưng đường chuyền tầm thấp của Kruse từ cánh trái dễ dàng bị hậu vệ Đan Mạch phá bóng ra.

62 Stryger Larsen tạt bóng từ cánh trái nhưng hậu vệ Australia đánh đầu phá ra. Đội bóng thuộc LĐBĐ châu Á phản công, Leckie định ngoặt bóng nhưng đã bị Kjaer ngăn cản kịp thời cứu nguy cho Đan Mạch.

68 RẤT NGUY HIỂM!!! Nabbout đánh đầu dứt điểm hụt khi Kasper Schmeichel lao ra đấm bóng kịp thời. Leckie chuyền bóng cắt ngang khung thành Đan Mạch nhưng tiếc là Kruse đã không thể chạm bóng sút cận thành

71 CƠ HỘI!!! KHÔNG VÀO!!! Aaron Mooy sút xa bằng chân phải rất đẹp mắt nhưng tiếc là bóng đi chệch khung thành Đan Mạch.

72 NGUY HIỂM!!! Rogic sút khá bất ngờ sát vạch 16m50 Đan Mạch nhưng Schmeichel đã rất cảnh giác. Ngay sau đó, đội bóng Bắc Âu phản công và Sisto có cú cứa lòng chệch mục tiêu khá đáng tiếc.

79 Bóng được treo đến vị trí của Leckie nhưng cú đánh vai khá bị động của anh không mang đến bàn thắng thứ 2 cho người Úc.

81 QUÁ NGUY HIỂM!!! Arzani căng ngang từ cánh phải nhưng tiếc là Juric không thể dứt điểm cận thành do bị hậu vệ Đan Mạch áp sát

88 KHÔNG ĐƯỢC!!! 2 cú sút liên tiếp từ chân của Arzani và Leckie đều không qua được đôi tay của thủ thành Schmeichel.

90 KHÔNG VÀO!!! Eriksen sút bóng sống nhưng lần này bóng đi chệch khung thành ĐT Australia.

90+2  Braithwaite nỗ lực đỡ ngực rồi vuốt bóng khá kỹ thuật nhưng bóng đi quá nhẹ và bị thủ thành Ryan bắt gọn.

90+3 HẾT GIỜ!!! Hai đội Đan Mạch và Australia đành chấp nhận chia điểm với kết quả hòa 1-1.

Hiệp thi đấu thứ nhất

45+2' Hiệp một kết thúc. Hai đội hòa 1-1

41' Suýt chút nữa Sainsbury đốt lưới nhà nếu thủ thành đồng đội Ryan không kịp bắt bóng chính xác trước khung thành Australia

 

38' VÀO!!! 1-1 CHO AUSTRALIA!!! Mile Jedinak bình tĩnh đánh lừa thủ thành Kasper Schmeichel để sút 11m về hướng phải và gỡ hòa cho đội bóng của mình

36' PENALTY!!! Leckie đánh đầu đưa bóng chạm tay của Poulsen trong vòng cấm Đan Mạch

30' Cơ hội.  Leckie ra chân dứt điểm trong vòng cấm Đan Mạch nhưng đã bị một cầu thủ áo trắng áp sát cản phá

27' Nguy hiểm. Leckie cố gắng treo bóng từ cánh trái nhưng bóng vẫn chưa tìm đến đúng vị trí đồng đội anh có thể dứt điểm

23' KHÔNG VÀO!!! Lần này đến lượt Rogic dứt điểm chệch cầu môn Đan Mạch từ cú sút ngoài vòng 16m50

16' Eriksen đá phạt treo bóng từ cánh trái nhưng lần này bóng đã không tìm đúng điểm rơi của đồng đội.

11' Australia có quả đá phạt bên cánh phải nhưng không gây khó được cho hàng thủ Đan Mạch

7' VÀO!!! 1-0 CHO ĐAN MẠCH!!! Từ đường chuyền rất sáng tạo của Nicolai Jorgensen, tiền vệ ngôi sao của Tottenham - Christian Eriksen bắt volley chân trái rất căng làm tung lưới Australia

5' Cơ hội. Leckie chọn vị trí khá tốt nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành Australia.

1' Trận đấu bắt đầu. Đan Mạch giao bóng

Lúc 19h00 ngày 21/6, World Cup 2018 sẽ tiếp tục thi đấu với màn so tài giữa Đan Mạch vs Australia tại bảng C.

Với việc giành trọn 3 điểm trước Peru, Đan Mạch đang nắm trong tay cơ hội lớn để có vé vào tới vòng 1/16 World Cup 2018. Ở lượt trận này, họ tiếp tục chỉ phải gặp một đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là Australia.

Nếu như có thể giành chiến thắng tiếp theo trước đội bóng từ “xứ sở chuột túi”, Đan Mạch sẽ có 99% cơ hội giành tấm vé vào vòng sau. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là mục tiêu hoàn toàn khả dĩ khi Đan Mạch sở hữu những cầu thủ chất lượng như Simon Kjaer, Christensen, Schmeichel và đặc biệt là Eriksen.

Trực tiếp World Cup 2018 Đan Mạch vs Australia lúc 19h00 ngày 21/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). Ảnh: Sbobet 

Bên phần sân đối diện, ở lượt trận mở màn, Australia đã có một màn trình diễn quả cảm với Pháp - ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2018 và chỉ chịu thua trước đối thủ bằng công nghệ VAR và một pha đốt lưới nhà.

Hiện tại, nhân sự trong đội hình Australia tham dự World Cup 2018 hầu hết là những cầu thủ đang chơi bóng tại các giải đấu tại châu Á và một số đội hạng 2 châu Âu. Nổi bật nhất vẫn là chân sút kỳ cựu Tim Cahill – người năm nay đã 38 tuổi với lần thứ 4 tham dự World Cup. Trong quá khứ, Đan Mạch và Australia từng 3 lần đối đầu nhau và Đan Mạch thắng 2, thua 1.

Dự đoán tỷ số Đan Mạch vs Australia: 2-1

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Australia

Đan Mạch (4-2-3-1): Schmeichel; Dalsgaard, Kjaer, Christensen, Larsen; Schone, Delaney; Poulsen, Eriksen, Sisto; Jorgensen.

Australia (4-4-1-1): Ryan; Risdon, Sainsbury, Milligan, Behich; Leckie, Mooy, Jedinak, Kruse; Rogic; Juric.

Thống kê đáng chú ý Đan Mạch vs Australia

Đây là lần thứ 4 Đan Mạch vs Australia gặp nhau và là lần đầu tiên ở World Cup.

Đan Mạch chưa bao giờ giữ sạch lưới 2 trận liền ở World Cup.

Australia mới chỉ giữ sạch lưới 1 lần trong 14 trận gần nhất ở các vòng chung kết World Cup

Australia đã thua 7/9 trận đối đầu với các đại diện châu Âu ở World Cup.

Australia đã để thua cả 4 trận gần nhất ở World Cup, thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận.

Bảo Lâm

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 21/6: Đan Mạch gặp đội tuyển Úc (VietQ.vn) - Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 21/6 sẽ diễn ra giữa các đội Iran, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Úc, Pháp, Peru.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang