Trung Quốc: Mẹ giả danh con gái đi 'câu' trai trẻ

author 14:29 10/12/2015

(VietQ.vn) - Bà mẹ Zhang Li (Trung Quốc) sau khi lập tài khoản trên QQ, quyết định dùng ảnh con gái làm ảnh đại diện, đổi năm sinh thành 92 để yêu trai trẻ.

Zhang Li (38 tuổi) ở Tứ Xuyên, Trung Quốc mặc dù đã có gia đình song vẫn muốn quay lại thời trẻ trung để yêu đương, tán tỉnh nên đã lập một tài khoản chat trên QQ và dùng ảnh con gái làm ảnh đại diện. Không chỉ vậy, bà này còn thay đổi thông tin năm sinh thành 92 để trên mạng bà là một người đẹp thế hệ 9X.

Chuyện sẽ chẳng nói làm gì khi bà này chỉ lên mạng tán chuyện cho vui, bà Zhang đã làm chàng thanh niên Gao Le nhỏ hơn bà 9 tuổi rung động và đem lòng yêu thương.

Trung Quốc: mẹ giả danh con gái để câu trai trẻHình ảnh bà Zhang Li tại nhà 'người yêu' Gao Le

1 năm trước, Gao Le đưa ra ý kiến muốn gặp mặt “người trong mộng” Zhang Li. Biết không thể giấu diếm, hơn nữa bà cũng muốn gặp “người yêu”, nên đã chụp ảnh thật gửi lại cho Gao. Điều ngạc nhiên là Gao đã không tin đây là ảnh thật của người yêu, anh cho rằng cô này đang muốn thử lòng mình nên đã “mạnh dạn” nói: “Cho dù em là bà lão, anh cũng sẽ lấy em, yêu em”.

Gao Le hân hoan bay đến Quảng Châu gặp “người yêu” và hoàn toàn té ngửa khi thấy hình ảnh thật về cô “người yêu” này. Anh lấy lí do có việc lặng lẽ rút lui, bay về Thượng Hải nơi anh làm việc.

Tuy nhiên Gao Le đã không  tỏ rõ thái độ tuyệt tình với mối tình này khiến Zhang Li vẫn ôm mộng bên người tình trẻ. Vài tháng sau, bà Zhang quyết định nghỉ việc, ly hôn chồng, chạy theo giấc mơ tình yêu theo Gao Le đến Thượng Hải. Đến lúc này, biết không còn cách nào khác Gao đành lấy cớ cha anh bị tai nạn để về quê nhằm cắt đứt liên lạc với Zhang Li.

Quyết không dừng lại, vài tháng sau khi mất liên lạc với “người yêu”, bà Zhang mang theo con gái đến quê Gao Le đòi kết hôn. Biết cha Gao Le không hề bị tai nạn như anh nói, giận dữ vì bị lừa dối, bà này nổi trận lôi đình phá tan căn bếp nhà Gao khiến mẹ anh này phải gọi cảnh sát đến.

Sau khi được khuyên giải, bà Zhang đã đồng ý chia tay với Gao. Gao cũng đã trả phí đi lại cho bà kèm theo  lời xin lỗi. Câu chuyện cũng là bài học cho những người muốn yêu đương qua mạng xã hội. 

Thu Thủy


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang