Trung Quốc: Người đàn ông nhét cả một chiếc ô vào hậu môn

author 19:24 07/08/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông Trung Quốc không hiểu vì lí do gì lại bị mắc kẹt một chiếc ô trong hậu môn.

Bộ phận chiếc ô ở phía ngoài hậu môn quá dài khiến các bác sĩ tại Bệnh viện nhân dân thành phố Phụ Dương (Trung Quốc) không thể tiến hành kiểm tra CT được  nên đã phải nhờ tới sự cứu trợ của đội phòng cháy chữa cháy.

Nhân viên phòng cháy chữa cháy đang cắt bỏ chiếc ô ở hậu môn người đàn ông Trung Quốc

Tại phòng cấp cứu bệnh viện, nhân viên phòng cháy chữa cháy thấy một người đàn ông, người này nằm nghiêng trên một chiếc giường, có một chiếc ô cắm ở hậu môn. Nhân viên phòng cháy chữa cháy nhận thấy, chiếc ô cắm ở hậu môn người đàn ông này đã hoen gỉ, đầu nhọn cắm vào phía trong hậu môn.

Bác sỹ chữa trị cho biết, do phần thò ra bên ngoài của chiếc ô quá dài, không thể tiến hành chụp CT, cho nên mới nhờ đến sự cứu trợ của PCCC. Đầu nhọn của chiếc ô đã làm tổn thương đến hậu môn, nhằm tránh việc tái tổn thương, nhân viên PCCC cố gắng cắt thật phẳng.

Cuối cùng chiếc ô cũng được cắt thành công, người đàn ông có thể thuận lợi tiếp nhận sự thăm khám của bác sỹ.

Theo thông tin từ người nhà, người đàn ông này là người Phụ Nam, thành phố Phụ Dương, năm nay 37 tuổi, nhưng họ cũng không hiểu vì sao anh ta lại nhét cái ô vào hậu môn. Trong cả quá trình cấp cứu, người đàn ông này cũng không nói một lời, cự tuyệt đưa ra nguyên nhân.

Hương Nguyễn (Theo sina.com)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang