Ấm lòng nghĩa cử tài trợ tiền thẩm mĩ cho nữ sinh bị tạt axit của Trương Ngọc Ánh

author 19:06 14/04/2016

(VietQ.vn) - Trương Ngọc Ánh cùng bạn của mình hỗ trợ nữ sinh bị tạt axit ở Tp. HCM 300 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ, tái tạo lại khuôn mặt.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, hôm 13/4, Trương Ngọc Ánh cùng bạn của mình đã đến thăm và hỗ trợ tiền cho nữ sinh H.T.T.T.H (21 tuổi, quê Đắk Lắk), nạn nhân của vụ tạt axít vào cuối tháng 3 vừa qua.

Trương Ngọc Ánh cho biết cô biết được tình trạng của nữ sinh H.T.T.T.H thông qua báo chí. Cùng là phụ nữ và là mẹ của cô con gái nhỏ, nữ diễn viên Truy sát không khỏi xót xa trước hoàn cảnh của nữ sinh này.Chính vì thế, dù đang bị thương ở chân, đi lại khó khăn nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn dành thời gian đến thăm cô gái H.T.T.T.H hiện vẫn còn đang điều trị những vết thương do axít gây ra.

Nữ diễn viên đã dành thời gian chia sẻ với H.T.T.T.H những câu chuyện về nghị lực sống với mong muốn cô gái 20 tuổi này sẽ mạnh mẽ vượt qua. Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh cũng động viên mẹ của nữ sinh gặp nạn. Cô mong bà có thể mạnh mẽ để làm chỗ dựa tinh thần cho con gái.

Trương Ngọc Ánh xuất hiện tại bệnh viện thăm hỏi nữ sinh bị tạt axitTrương Ngọc Ánh xuất hiện tại bệnh viện thăm hỏi nữ sinh bị tạt axitTrương Ngọc Ánh xuất hiện tại bệnh viện thăm hỏi nữ sinh bị tạt axit. Ảnh: Dân Việt

Trong buổi gặp mặt, cô và người bạn đã trao số tiền 30 triệu đồng để hỗ trợ gia đình đóng viện phí. Riêng phần phục hồi ngoại hình cho Thu Hương, nữ diễn viên cùng bạn của mình hỗ trợ nữ sinh 300 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ, tái tạo lại khuôn mặt. "H. còn quá trẻ, còn nhiều dự định, hoài bão, còn phải lập gia đình nên với chút đóng góp giúp ngoại hình của em đẹp hơn, tôi mong em sẽ có được tương lai tươi sáng", Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Trương Ngọc Ánh cho biết: "Tôi biết đến trường hợp của T.H., cũng như hoàn cảnh khó khăn của gia đình em khi xem thông tin trên báo chí. Là người phụ nữ, tôi hiểu nhan sắc quan trọng như thế nào đối với cuộc đời người con gái.

Bản thân tôi cũng là người làm mẹ, khi phải nhìn con gái của mình với gương mặt bị bỏng nặng như vậy thì không ai có thể yên lòng. Với tư cách là người theo dõi tin tức những ngày qua, bản thân tôi cũng rất phẫn nộ trước hành động của nhóm người đã gây ra nỗi đau quá lớn cho cô bé".

Trước câu hỏi của PV Dân Việt về việc có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là cách để Trương Ngọc Ánh đánh bóng tên tuổi, nhằm PR cho bộ phim "Truy sát" sắp ra mắt, cô cho biết: "Chuyện PR hay đánh bóng tên tuổi, tôi không muốn dư luận chú ý quá nhiều về vấn đề này, bởi đây không phải là lúc thích hợp để nói về nó.

Người khác nghĩ sao là chuyện của họ, tôi đâu thể lên tiếng đính chính với từng người được. Điều duy nhất khiến tôi quan tâm hiện nay là việc làm này có giúp được gì cho em hay không". 

>> Chặn đứng 400kg thịt, xương heo bốc mùi hôi thối sắp ra thị trường

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang