Thuê giang hồ truy sát bạn vì lời bình luận trên Facebook

author 16:59 04/04/2015

(VietQ.vn) - Công an tiến hành truy bắt sát thủ trong vụ truy sát đẫm máu ở Tiền Giang, đáng nói là nguyên nhân vụ truy sát là do mâu thuẫn vì một bức ảnh trên Facebook.

Theo tin tức trên báo Người lao động, ngày 4/4, Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đang tiến hành truy bắt hai sát thủ đã được một sinh lớp 8 trường THCS Xuân Diệu (thành phố Mỹ Tho) “nhờ” đến tận cổng trường truy sát bạn làm hai học sinh phải nhập viện. 

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 19 giờ 15 phút ngày 1/4, trước cổng Trường THCS Xuân Diệu xảy ra một vụ truy sát làm hai người bị thương phải nhập viện. Khi công an đến điều tra thì xác định hai bị hại là Lê Thanh Phong (SN 1999) bị đâm 7 nhát, có một vết thương gây máu tụ lách nên phải phẫu thuật và Phạm Kỳ An (SN 2001, học sinh lớp 8/21 của trường) bị xây xát nhiều nơi trên cơ thể. Sau khi điều tra, trinh sát xác định người thuê hai sát thủ truy sát em An là Nguyễn Minh Thành. 

Thuê giang hồ truy sát bạn vì mâu thuẫn trên Facebook

Thuê giang hồ truy sát bạn vì mâu thuẫn trên Facebook. Ảnh PLO

Cụ thể, vào tối 1/4, Thành điện thoại cho Lê Phong H. (hành nghề bán vé số) nói là đang bị đánh và “nhờ” dẫn giang hồ lên “giúp một vé”. H. liền điện thoại cho hai sát thủ là Trấn Bảo Trọng (1995) và Nguyễn Phi Long  (1997,có một tiền án) cùng ngụ phường 3, thành phố Mỹ Tho mang theo dao bấm, ống tuýp sắt đến trước cổng trường đợi A. ra để truy sát hai em Phong và An. Tuy Phong và An bị hành hung nhưng phụ huynh của 2 em này vẫn không đồng ý hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc.

Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân của vụ truy sát đẫm máu là do do Thành có quen với một bạn gái học cùng lớp An nên lúc đi sinh nhật, một bạn trong lớp An có chụp hình và đưa lên Facebook. Sau đó, Thành lên Facebook bình luận với những lời chê bai. Chính vì vậy mà xảy ra mâu thuẫn nên ngày 31/3, hai bên đánh nhau trong trường học và bị Ban giám hiệu phát hiện nên không xảy ra hậu quả nghiêm trọng, đến ngày 1/4, thì xảy ra cuộc truy sát trên, theo Pháp luật TPHCM.

Hiện Công an kêu gọi Trọng và Long ra đầu thú để hưởng khoan hồng.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang