Tử hình gái 'bán hoa' siết cổ khách làng chơi đến chết để cướp 1 triệu

author 16:03 10/12/2015

(VietQ.vn) - Trả lời HĐXX về việc khi thực hiện hành vi phạm tội, bị cáo cho rằng "chỉ nghĩ đến tiền chứ không nghĩ gì khác hay động lòng thương xót nào với nạn nhân lúc ấy.".

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, khoảng 1h ngày 27/11/2014, Nguyễn Thị Lượm (20 tuổi, ngụ Bình Tân) đứng chờ khách để bán dâm tại khu vực vòng xoay Kinh Dương Vương (Q.Bình Tân) thì gặp anh T.H.H đến hỏi. Sau khi thỏa thuận giá cả, cả hai đến nhà trọ gần đó để thuê phòng.

Sẵn có ý định trộm cắp tài sản của H, Lượm kêu H đi tắm để ở ngoài lục quần áo lấy tài sản, nhưng H không làm theo yêu cầu của Lượm. Không thực hiện được ý định, Lượm nảy sinh ý định giết H để cướp tài sản nên rủ H tham gia một trò chơi mới để tìm cảm giác mạnh lúc ân ái. Sau đó, Lượm dùng sợi dây vải rút từ trong nón áo khoác xiết cổ H cho đến khi H bất động.

Các bị cáo tại phiên tòaCác bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: Tuổi Trẻ

Sợ H tỉnh lại, Lượm dùng dây điện chích vào người H. Khi biết chắc H đã chết, Lượm lấy trong ví H 1 triệu đồng, 1 chiếc điện thoại di động ra bến xe miền Tây gọi Nguyễn Thị Minh Tâm (30 tuổi, ngụ Q.8) đến đón và kể vừa bán dâm, lấy trộm được điện thoại của khách. Tâm lấy tiền và đem điện thoại đi bán. Cả hai bị bắt sau đó.

Ngày 10/12, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt tử hình bị cáo Nguyễn Thị Lượm về hai tội giết người và cướp tài sản. Cùng ra tòa, bị cáo Nguyễn Thị Minh Tâm (người tình đồng tính của Lượm, làm nghề chăn dắt gái) lãnh án hai năm tù về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Nhận định về việc tuyên án cao nhất đối với Lượm, HĐXX xét bị cáo Lượm làm nghề bán dâm nghiện ma túy và để có tiền tiêu xài đã có ý định chiếm đoạt tài sản của khách. Bị cáo dùng thủ đoạn nghề nghiệp buộc khách làm theo sai khiến dẫn dụ và ra tay lạnh lùng sát hại nạn nhân.
Tại tòa, bị cáo Lượm khá bình tĩnh chỉ nhận mình có lỗi chứ không nghĩ mình phạm tội lớn. Trả lời HĐXX về việc khi thực hiện hành vi phạm tội, Lượm cho rằng "chỉ nghĩ đến tiền chứ không nghĩ gì khác hay động lòng thương xót nào với nạn nhân lúc ấy."
Ngoài ra bị cáo cũng rút lại việc khiếu nại trước đó cho rằng Tâm là chủ mưu, đồng phạm với hành vi giết người cướp của Lượm. Bởi lẽ, trong quá trình tạm giam sợ bị tuyên mức án cao nên mới nghĩ cách đổ tội cho người khác, báo Pháp luật Tp. HCM đưa tin.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang