Trước ngày ly hôn, cha viết thư tuyệt mệnh rồi ép con 4 tuổi cùng tự sát

author 16:48 30/06/2016

(VietQ.vn) - Trước ngày ra tòa ly hôn vợ, người chồng nghĩ quẩn nên treo cổ con gái 4 tuổi rồi tự sát theo. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện thư tuyệt mệnh.

Trao đổi với báo Thanh Niên vào ngày 30/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết đơn vị này đang tiếp tục xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ hai cha con chết trong tư thế treo cổ nghi do tự sát đang gây xôn xao dư luận địa phương.

 Ngôi nhà xảy ra vụ việc đau lòng cha giết con rồi tự sát nay đã khóa kín cửa

Ngôi nhà xảy ra vụ việc đau lòng cha giết con rồi tự sát nay đã khóa kín cửa. Ảnh Zing News

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra, chiều tối ngày 29/6, sau khi đi làm về, chị N.T.K.D (28 tuổi, ngụ khóm 1, P.1, TP.Bạc Liêu) hoảng hồn phát hiện chồng là Đặng Hoàng Chuẩn (31 tuổi, nhân viên bảo vệ kiêm tài xế của Trung tâm Giáo dục Lao động Xã hội tỉnh Bạc Liêu) và con gái ruột là bé Đặng Thị Thảo Vi (4 tuổi) đã chết trong tư thế treo cổ ngay trước cửa phía bên trong căn nhà.

Nhận được tin báo, trong đêm 29/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Bạc Liêu đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc đau lòng. Kiểm tra hiện trường, công an phát hiện một thư tuyệt mệnh với nội dung anh Chuẩn xin lỗi cha mẹ do buồn chuyện gia đình mới cùng con tự sát.

Nội dung lá thư tuyệt mệnh cũng đề nghị các cơ quan chức năng không làm khó dễ vợ anh Chuẩn; đề nghị công an không mổ tử thi hai cha con, xin gia đình tha thứ và mong gia đình chôn hai cha con cùng chung một nấm mộ.

Nhận định ban đầu của công an, có thể anh Chuẩn đã dùng dây dù treo cổ con gái trước, sau đó anh Chuẩn treo cổ tự tử. Còn theo người nhà anh Chuẩn, gần đây giữa anh Chuẩn và vợ đã xảy ra chuyện lục đục, thường cự cãi với nhau.

Được biết ngày anh Chuẩn ép con gái cùng tự sát xảy ra ngay trước khi vợ chồng anh ra toà hoà giải ly hôn

Được biết ngày anh Chuẩn ép con gái cùng tự sát xảy ra ngay trước khi vợ chồng anh ra toà hoà giải ly hôn. Ảnh minh hoạ

Mâu thuẫn gia đình lên đến đỉnh điểm nên chị D. Quyết định làm đơn gởi tòa án xin ly hôn, mặc dù anh Chuẩn không đồng ý ly hôn. Hôm nay 30/6 là ngày tòa án mời hai vợ chồng đến tòa để hòa giải nhưng anh Chuẩn lại chọn cách tự sát cùng con gái nhỏ.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp cha giết con rồi tự sát vì buồn chuyện gia đình.Trước đó vào khoảng 8h sáng ngày 5/6, người dân phát hiện 3 cha con anh Nguyễn Xuân Bình (SN 1985), cháu Nguyễn Ngọc Xuân Anh (SN 2008) và Nguyễn Ngọc Xuân Phương (SN 2012, cả hai là con ruột anh Bình) chết trong nhà nên gọi điện báo cho công an.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT công an tỉnh An Giang đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra. Đến chiều cùng ngày, cơ quan công an tỉnh An Giang đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến 3 cha con tử vong tại tổ 4, ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP Long Xuyên.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, anh Bình có vợ là chị Nguyễn Lê Thu H. (SN 1984). Thời gian gần đây, giữa hai vợ chồng này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân được cho là Bình nghi ngờ vợ có “người mới”.

Trước đó ở An Giang cũng xảy ra vụ cha giết hai con rồi tự sát gây xôn xao dư luận

Trước đó ở An Giang cũng xảy ra vụ cha giết hai con rồi tự sát gây xôn xao dư luận. Ảnh VietNamNet

Không giải quyết được mâu thuẫn, Bình đã viết “tâm thư” gửi vợ và gia đình, rồi ra tay sát hại hai con. Sau đó, anh Bình dùng dao, lưỡi lam cứa vào tay, rồi dùng dây dù treo cổ tự sát. “Bình chết do treo cổ, còn hai con của anh này phải khám nghiệm xem bị đầu độc bằng thuốc trừ sâu hay hóa chất” - một cán bộ công an tỉnh An Giang cho báo VietNamNet biết.

Theo nhiều người dân gần đó, trước khi xảy ra vụ cha giết con rồi tự sát, Bình từng là cầu thủ, thi đấu trong màu áo đội Công an TPHCM. Sau khi giải nghệ, anh chuyển sang kinh doanh vật liệu xây dựng tại An Giang.

Bí ẩn đôi nam nam chết ‘không mảnh vải che thân’ trong phòng trọ khoá trái(VietQ.vn) - Sáng 30/6, chủ một nhà trọ ở Thanh Hóa và người dân địa phương phát hiện thi thể 2 nam thanh niên loã thể trong phòng trọ khoá trái.

Thanh Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang