Quảng Ngãi: Thai phụ tự thiêu từng bị chồng đánh động thai

author 18:35 16/04/2015

(VietQ.vn) - Tự thiêu là hành động thể hiện sự uất ức của thai phụ trước sự bạo hành của chồng, đáng nói, người chồng từng đánh vợ động thai trong lần mang thai trước đó.

Theo tin tức trên báo Dân trí, sáng 16/4, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, đã bàn giao thi thể chị Đỗ Thị Tình (28 tuổi, thôn Lâm Lộc Bắc, xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) cho gia đình đưa về quê an táng. Trước đó, vào rạng sáng ngày 19/3, gia đình chị Đỗ Thị T. phát hiện nhà chị bị bốc cháy. Chị T. được cứu sống nhưng bị bỏng khoảng 80% cơ thể ở cấp độ 4 và 5 do tự thiêu.

Qua điều tra ban đầu, Công an huyện Sơn Tịnh xác định chị T. tự thiêu bằng xăng, nguyên nhân là do chị bị chồng bạo hành. Theo thông tin điều tra, chồng chị T. là Ngô Văn B. (SN 1983) thường xuyên đánh bài, uống rượu bia, sau mỗi lần uống lại thường đánh đập, mắng chửi và dọa giết vợ. Tối ngày 18/3, chồng chị T. tưới xăng vào đồ đạc, quần áo ở phòng ngủ dọa đốt; quá uất ức, chị T. khóa cửa phòng ngủ và châm lửa tự thiêu.

Tự thiêu vì bị chồng bạo hành, thai phụ đã tử vong do vết thương quá nặng

Tự thiêu vì bị chồng bạo hành, thai phụ đã tử vong do vết thương quá nặng. Ảnh VOV

Khi người thân phát hiện, đưa nạn nhân ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị trong tình trạng bỏng hơn 90% cơ thể. Người thân chị này cho biết, vì uất ức trước việc thường xuyên bị chồng bạo hành. Được biết trước đây, mỗi lần đi uống rượu về chồng chị T lại “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với vợ con. Không chịu nổi những trận đòn roi của chồng, chị Bình nhiều lần đã phải dắt con chạy ra nghĩa địa, có khi chạy lên núi gần đó tạm lánh, đợi đến khuya mới dám trở về nhà.

Lúc mang thai đứa con thứ hai, nhiều lần chị Tình còn bị chồng đánh đến mức bị động thai. Đáng lên án là trong khi chị mang thai đứa con thứ 3 cũng bị chồng đánh, rồi dùng xăng tạt lên chăn màn, văng lên người chị Tình khiến chị bị bỏng nhẹ 2 hôm trước khi tự tử. Quá uất ức chị Tình đã châm lửa để tự thiêu. Hậu quả là đứa con trong bụng chị Tình đã tử vong vài ngày sau khi chị Tình nhập viện và người vợ xấu số này cũng đã tử vong sau gần 1 tháng điều trị, theo VOV.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang