Tự trang trí nhà đẹp, độc trong dịp lễ hội Halloween

authorLăng Dương 13:30 31/10/2016

(VietQ.vn) - Vào dịp lễ hội Halloween, hãy phù phép ngôi nhà của bạn mang đầy không khí của lễ hội này với những ý tưởng cực độc đáo, sinh động hoặc rùng rợn.

Sự kiện:

Trang trí nhà Halloween với những quả bí ngô, những biểu ngữ, những con vật ma mị, tinh quái,… sẽ khiến bạn đầy hào hứng với dịp lễ hội này. Hãy cùng tham khảo một số ý tưởng trang trí nhà dịp lễ hội Halloween đẹp, độc sau đây.

Trang trí nhà Halloween với bí ngô

Tất nhiên rồi. Bí ngô là biểu tượng của ngày lễ Halloween. Nếu muốn đem không khí cổ tích đậm chất Halloween vào nhà, hãy bắt tay ngay vào việc trang trí những quả bí ngô.

Tự trang trí nhà đẹp, độc trong dịp lễ Halloween
 
Tự trang trí nhà đẹp, độc trong dịp lễ Halloween

Trang trí những quả bí ngô cho căn nhà của bạn dịp lễ hội Halloween

Bạn có thể khoét, cắt. tỉa quả bí ngô thành những hình thù kì quái và độc lạ, biến chúng thành những chiếc đèn đặc trưng của ngày lễ Halloween.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng những loại giấy màu cam, dán bên ngoài bóng bay, những vật hình tròn và bắt đầu trang trí một quả bí ngô cực ngộ nghĩnh theo phong cách của bạn. Những quả bí ngô sau khi tạo hình bạn xong có thể thắp đèn, nến hoặc cắm hoa vào chúng, sẽ khiến không ra nhà bạn rất vui nhộn.

Những con vật dữ tợn

Lễ hội hóa trang Halloween cũng thường mang đến ấn tượng về sự ma quái, rùng rợn. Vì thế, những con mèo đen, nhện, dơi, rắn hoặc những con quái thú... luôn mang đến nỗi sợ cho loài người là một lựa chọn thích hợp.

Tự trang trí nhà đẹp, độc trong dịp lễ Halloween
 
Tự trang trí nhà đẹp, độc trong dịp lễ Halloween

Trang trí nhà dịp lễ hội Halloween bằng những hình rùng rợn 

Trang trí nhà dịp lễ hội Halloween bằng hình ảnh của những con vật đó sẽ thật độc đáo và ấn tượng. Bạn có thể cắt hình mèo đen, nhện, dơi từ giấy đen để dán lên các vật dụng trong nhà, tường hoặc cửa ra vào.

Bạn cũng có thể làm những hình nộm bằng vải đen mắt trăng hoặc vải trắng mắt đen để treo trước cửa chính hoặc treo lủng lẳng trên những cành cây trước sân. Sẽ rất nhiều người giật mình với ý tưởng này của bạn cho mà xem!

Phong cách vui nhộn

Để không khí của lễ hội Halloween ngập tràn nhà mình, bạn hãy trang trí những hình dán, vải vóc, đồ vật bằng những chú ma tinh quái đầy vui nhộn.

Tự trang trí nhà đẹp, độc trong dịp lễ Halloween

Trang trí nhà trong lễ hội Halloween thật vui nhộn 

Một vài gợi ý cho bạn:

Sử dụng vải trắng hoặc khăn giấy để buộc túm lại thành những bóng ma, vẽ thêm mắt, mồm rồi xâu chúng lại, treo trước cửa hoặc treo lên tường nhà là xong.

Sử dụng các loại can nhựa màu trắng để trang trí cho khu vườn quanh nhà. Bạn chỉ cần dùng bút màu vẽ hình mặt người lên chiếc can nhựa, sau đó thả đèn nháy vào, cắm điện là xong.

Tự trang trí nhà đẹp, độc trong dịp lễ Halloween
 
Tự trang trí nhà đẹp, độc trong dịp lễ Halloween

Trang trí nhà Halloween theo phong cách vui nhộn 

Làm những chiếc đèn ngủ mờ ảo mang dáng dấp của các xác ướp Ai Cập. Đừng quên vẽ thêm mắt cho chúng nữa nhé. Ai mà không sợ run lên khi nhìn vào chứ nhỉ?

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng giấy bìa cứng màu trắng cắt thành hình lá phong rồi vẽ chi tiết mặt người lên đó, trải xuống nền nhà. Cách trang trí nhà Halloween này chẳng phải quá độc đáo và mới mẻ hay sao?

Chữ viết tượng trưng

Nếu không có thời gian trang trí cầu kỳ thì bạn chỉ cần sử dụng những băng rôn, biểu ngữ về Halloween như: Happy Halloween, Trick or Traet, Keep Calm and Enjoy Halloween, Zombie Party...

Tự trang trí nhà đẹp, độc trong dịp lễ Halloween
 
Tự trang trí nhà đẹp, độc trong dịp lễ Halloween

Trang trí nhà đơn giản bằng chữ cái về lễ hội Halloween

Bạn có thể viết chữ lên những tấm bìa đẹp mắt hoặc cắt các chữ cái ra và treo chúng lên sợi dây, gắn những tấm thiệp lên miệng cốc, lọ hoa, chiếc bánh,…Chỉ cần thế thôi là người ta đã thấy có không khí Halloween rồi!

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kiêu sa với kiểu trang điểm dịu ngọt mùa thu(VietQ.vn) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện kiêu sa trong sự kiện mới bên siêu mẫu Thanh Hằng.

 Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang