Tự vệ, cha lỡ tay giết chết 'nghịch tử'

author 06:22 05/12/2015

Con trai nhậu say về, quậy phá, chửi rủa mọi người trong gia đình. Tuy được khuyên can nhưng gã thanh niên này càng làm tới, kiếm chuyện với người cha. Người cha lấy dao mác với mục đích tự vệ nhưng vô tình đâm chết con trai.

Ngày 4/12, cảnh sát điều tra công an huyện Gò Quao (Kiên Giang) cho biết đã ra quyết định tạm giữ ông Ngô Phi Thường (52 tuổi, ngụ xã Định An, Gò Quao) về hành vi giết người. Nạn nhân là Ngô Hoàng Tam (25 tuổi, con trai ông Thường).

Theo lời khai ban đầu của ông Ngô Phi Thường, khoảng 21h ngày 3/12, Tam đi đám giỗ về trong tình trạng say rượu. Về đến nhà, Tam chửi rủa mọi người. Được mọi người khuyên can, Tam càng làm tới. Tam còn lao vào giường của ông Thường để kiếm chuyện, ông Thường đã lấy dao mác với mục đích tự vệ nhưng Tam vẫn hung hãn lao vào khiến mũi dao đâm trúng ngực, thủng phổi dẫn đến tử vong tại chỗ, sau đó ông Thường đã đến cơ quan công an xã Định An đầu thú.

Theo nhiều người dân sống gần khu vực này, Tam là một thanh niên ăn chơi lêu lỏng, thường xuyên ăn nhậu, quậy phá gia đình và ngược đãi cha mẹ. Cách đây mấy ngày, Tam đi biển về, nhậu say về đuổi cha mẹ ra khỏi nhà. Ông Thường có những đêm phải ngủ nhà hàng xóm. Buồn vì con cái như vậy, ông Thường đã có lần muốn tự tử.

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Dân Trí

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang