Tích cực cải thiện các dịch vụ tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

author 20:55 04/12/2015

(VietQ.vn) - Các giải pháp tăng cường, nâng cao chất lượng dịch vụ tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM hiện vẫn đang được Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tích cực thực hiện.

Cục trưởng Cục hàng không Việt Nam – Ông Lại Xuân Thanh vừa ký văn bản gửi lãnh đạo Bộ GTVT, báo cáo kế hoạch thực hiện các giải pháp tăng cường, nâng cao chất lượng dịch vụ tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cụ thể, ngay sau khi có thông tin của khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ của sân bay Tân Sơn Nhất ngày càng tệ, có nhiều dịch vụ cần phải được chấn chỉnh, cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã thực hiện ngay hàng loạt các biện pháp chấn chỉnh như: Nâng cấp hệ thống wifi, hệ thống phát thanh, khu vực làm thủ tục, nhà vệ sinh, các dịch vụ phi hàng không khác, thái độ của nhân viên phục vụ…

Hiện hệ thống wifi đã được nâng cấp lên 67 đầu phát tại khu vực làm thủ tục, phòng chờ lên máy bay. Tới nay, sân bay Tân Sơn Nhất đã cho thi công thêm hệ thống wifi mới phủ sóng trên toàn bộ nhà ga, dự kiến sẽ hoàn thành trước ngày 20/12/2015.

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cũng đã chấn chỉnh công tác cung cấp dịch vụ vệ sinh của Công ty Pan Pacific, nhất là công tác đảm bảo tốt hệ thống vệ sinh của nhà ga trong giờ cao điểm, làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ để tăng thêm thời gian phục vụ, bổ sung thêm các mặt hàng tiện ích, nhất là phục vụ cho phân khúc giá rẻ, tăng cường chế tài đối với hệ thống phát thanh, nhất là đối với việc làm không đúng theo quy định của các hãng hàng không.

Tăng cường các biện pháp kiểm tra, giám sát thái độ của nhân viên thuộc các đơn vị trong và ngoài lĩnh vực hàng không, chấn chỉnh ngay các thái độ, văn hóa ứng xử không đúng chuẩn mực, nhất là đối với lực lượng an ninh hàng không.

CSGT thực hiện việc nhắc nhở các xe ô tô ưu tiên dừng đậu quá thời gian quy định - ảnh: H.T

Tình trạng dừng đỗ tùy tiện của các loại xe ô tô ưu tiên cũng đã được Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phối hợp với lực lượng chức năng có liên quan, nhất là lực lượng CSGT chấn chỉnh nghiêm túc, tăng cường giữ gìn an ninh trật tự, xử lý và nhắc nhở ngay các xe ưu tiên dừng quá thời gian quy định

Bổ sung nhiều biển báo chỉ dẫn về thủ tục hàng không, xuất nhập cảnh, làm thủ tục hải quan, taxi, nhà hàng…tại khu vực nhà ga quốc nội và quốc tế.

Từ nay cho đến tháng 8/2016, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ thực hiện, hoàn thành đúng tiến độ của các dự án quan trọng là mở rộng sân đỗ tàu bay (tháng 5/2016), mở rộng nhà ga quốc tế (tháng 8/2016), xây dựng thêm sảnh đón taxi tại nhà ga quốc nội (tháng 12/2015), tập huấn nâng cao thái độ, văn hóa ứng xử cho toàn bộ các cán bộ, nhân viên của Cảng hàng không Tân Sơn Nhất ngay trong tháng 12/2015.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang