Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/2 đến 26/2/2017

authorLăng Dương 16:30 20/02/2017

(VietQ.vn) - Dự đoán của tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/2 đến 26/2/2017 sẽ cho các cung hoàng đạo biết những định hướng về công việc, tài chính và tình cảm suốt một tuần của mình.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/2 đến ngày 26/2/2017 cảnh báo rằng trong tuần mới này, Bạch Dương cần phải làm việc thận trọng, để hạn chế rủi ro tìm tới thì bạn chỉ nên làm theo những kế hoạch đã đề ra từ trước đó. Những dự định tồn tại độ may rủi theo tốt nhất bạn nên hoãn lại rồi đợi thời cơ khác.

Về tài chính, bạn nên có những kế hoạch chi tiêu rõ ràng và nhất định phải hạn chế những khoản chi tiêu không cần thiết. Đối với Bạch Dương, bạn nên nhờ cha mẹ giữ hộ tiền tiết kiệm là tốt nhất.

Tuần này, cung Bạch Dương nên đầu tư nhiều hơn vào chuyện tình cảm. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc bạn cần phải vội vàng đi giao lưu hay tìm kiếm tình yêu cho mình đâu nhé, thay vào đó hãy suy nghĩ xem mình thực sự cần một tình yêu như thế nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhìn chung, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới cho thấy công việc trong tuần của Kim Ngưu diễn ra khá suôn sẻ. Tuy nhiên, nếu như bạn phải đối mặt với bất kỳ rắc rối nào thì bạn cũng nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ các đồng nghiệp đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/2 đến 26/2/2017

 Trong tuần mới, công việc của Kim Ngưu tương đối tốt đẹp

Tuần này, Kim Ngưu không nên mạo hiểm trong các cuộc đầu tư.  Nếu như phải đưa ra quyết định thì bạn nên tham khảo ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm nhé.

Tinh thần của bạn vô cùng thoải mái vì chuyện tình cảm có chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn. Bạn sẽ có một tuần tràn đầy niềm vui và sự hào hứng với nửa kia của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dấu hiệu vui nhất mà Song Tử được nhận trong tuần này là vấn đề tài chính. Tài khoản của bạn sẽ được tăng lên đáng kể, những tin vui cũng liên tiếp xuất hiện khiến cho bạn có thể mua sắm bất cứ thứ gì bạn thích.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm bạn có chút chuyện phiền não, sự hiểu lầm của người ấy khiến cho bạn không biết giải thích như thế nào.

Bạn suy nghĩ quá nhiều tới mức không thể tập trung vào công việc và cũng chẳng làm được việc gì ra hồn cả. Hãy nhanh chóng chấm dứt tình trạng thiếu tập trung nhé!

Hơn nữa, Song Tử cần phải quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của mình, nhất là những người làm công việc văn phòng. Bạn hãy đề phòng những triệu chứng như đau lưng, mỏi cổ, mắt mờ dần nhé. Nếu thấy bất kỳ dấu hiệu nào xuất hiện thì bạn cần phải đi khám ngay lập tức.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, đây là một tuần không có nhiều khởi sắc với các Cự Giải. Trong công việc, khi hợp tác làm việc với người khác, Cự Giải luôn thể hiện được năng lực làm việc của mình. Tuy nhiên thì bạn cũng nên rèn luyện cho mình thói quen làm việc độc lập bởi vì không phải lúc nào bạn cũng làm việc theo nhóm được đâu.

Vận may về tài chính cũng không gõ cửa nhà bạn trong tuần này, do đó khi có ý định đầu tư vào bất kỳ dự án nào, kể cả những kế hoạch ngắn hạn thì bạn cũng chưa thu được lợi nhuận ngay đâu.

Thái độ của bạn quyết định rất lớn tới mối quan hệ của bạn và người ấy đấy. Nếu biết sự lo lắng và bất an của bạn khiến cho đối phương khó chịu thì tốt nhất bạn nên tỏ ra lạnh nhạt một chút nhé. Chuyện tình cảm diễn biến như thế nào, vui hay buồn là phụ thuộc vào bản thân bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tuần này công việc của bạn có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Đây là thành quả của quá trình nỗ lực làm việc trong thời gian qua. Điều này cho thấy kế hoạch bạn đang đi là đúng hướng, vì vậy hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình bạn nhé .

 Về tài chính, bạn cần hết sức bình tĩnh với kết quả thu được từ các khoản đầu tư. Có thể những ngày đầu tuần bạn sẽ cảm thấy chán nản vì làm việc nhiều nhưng mà không thu được kết quả khả quan.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/2 đến 26/2/2017

 Sư Tử cần tiếp tục đi theo mục tiêu mình đang theo đuổi dù con đường khá gian nan 

Về tình cảm, bạn không nên lưu luyên quá khứ nữa. Thay vào đó bạn cần tạo cho mình một cơ hội để có thể đón nhận tình cảm mới. Sư Tử cần mạnh dạn hơn nữa, đừng ngần ngại mở lòng cho đối phương cơ hội đến gần bạn hơn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có khá nhiều khoản cần phải chi tiêu trong tuần này. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng quá nhiều vì tài khoản của bạn vẫn còn dư dả mà. Không những vậy bạn còn thừa sức để nghĩ tới những kế hoạch đầu tư khác nữa đấy.

Một tin khá hồi hộp đến với Xử Nữ tuần này – bạn nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận lời tỏ tình nhé. Quan trọng là chúng đến từ người mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu. Cơ hội sẽ không tới lần 2 cho nên bạn cần nắm giữ những giây phút hạnh phúc này.

Công việc của bạn trong tuần này không mấy suôn sẻ. Vì chuyện tình cảm diễn biến thuận lợi cho nên tinh thần của bạn vô cùng hưng phấn. Hệ lụy của nó chính là bạn không thể tập trung làm việc được khiến cho hiệu quả công việc giảm sút đáng kể.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mọi việc diễn ra thuận lợi và nằm trong tầm kiểm soát của bạn, cho nên Thiên Bình sẽ có rất nhiều thời gian để nâng cao kiến thức chuyên môn của mình cũng như suy nghĩ về các kế hoạch và dự án cho những ngày sắp tới. Với những ai đang đi tìm việc thì cần phải xác định được hướng đi cho mình, đừng nên đứng núi này trông núi nọ nhé. Về cơ bản, đây là một tuần mà cung hoàng đạo này làm việc rất hiệu quả.

Tình hình tài chính không có gì đáng lo ngại, tuy không kiếm được nhiều nhưng bạn cũng không có nhiều khoản phải chi trong những ngày này. Nhưng nếu mà bạn không kiềm chế được bản thân trước những món đồ đẹp mắt thì bạn vẫn phải bỏ ra một khoản kha khá đấy.

Những Thiên Bình  độc thân cảm thấy khát khao yêu đương của mình trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết trong tuần này. May mắn là bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để kết bạn với nhiều người cũng như tìm được nửa kia ưng ý.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/2 đến 26/2/2017, bạn có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc, tuy nhiên lúc nào bạn cũng nhớ là nên khiêm tốn thôi nhé. Năng lực quá tốt có thể mang lại lại cho bạn nhiều rắc rối ví dụ như những bất đồng, ghen ghét, đố kỵ và tìm cách hãm hại từ những người đồng nghiệp mà chắc chắn bạn chưa từng đề phòng.

Phương diện tài chính không có quá nhiều biến động, vì bạn chi tiêu tương đối tiết kiệm nên không có những khoản phát sinh ngoài dự kiến.

Vấn đề tình yêu không có nhiều chuyển biến, những người độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng và tiếp tục chặng đường tìm kiếm tình yêu của mình. Vì thế, đây cũng không phải là khoảng thời gian thích hợp để bạn tỏ tình với đối phương đâu nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/2 đến 26/2/2017

 Các Thiên Yết tài năng không nên quá tự tin về mình mà cần phải khiếm tốn trong công việc

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới cho biết, những ngày đầu tuần công việc của Nhân Mã khá dễ thở, không có quá nhiều chuyện xảy ra khiến bạn phải vất vả hay lo lắng. Với những người làm lãnh đạo thì bạn cần phải tận dụng thời điểm tốt này để nâng cao sự nghiệp của mình hơn nữa nhé.

Tài chính dư dả hay thiếu thốn là phụ thuộc vào chi tiêu cũng như động lực kiếm tiền của bạn đấy. Có rất nhiều cơ hội may mắn tìm tới bạn và điều quan trọng là bạn có nhanh chóng nắm bắt được hay không. Do đó, bạn không nên lơ là trong bất kì một cuộc gặp gỡ hay trao đổi nào.

Nhân Mã có thể yên tâm là bạn sẽ không phải đau đầu về chuyện tình cảm trong tuần này. Tuy thời gian dành cho nhau khá ít ỏi nhưng cũng không làm ảnh hưởng tới tình cảm của đôi bên.

Cũng có một chút hiểu lầm, mâu thuẫn xảy ra nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng được hóa giải.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tổng quan tuần từ 20/2 đến 26/2/2017 của cung Ma Kết tương đối tốt đẹp và vui vẻ. Có thể nói rằng, bạn là cung hoàng đạo có cuộc sống mĩ mãn nhất so với 11 cung còn lại trong tuần này.

Đây có thể nói là một tuần may mắn của Ma Kết, tuy vẫn có chút trở ngại nhưng sẽ có người giải quyết giúp bạn. Những ngày trong tuần là khoảng thời gian rất thích hợp cho bạn có một khởi đầu mới, có thể chuyển đổi ngành nghề hoặc là bắt tay vào kinh doanh lĩnh vực mà bạn yêu thích.

Tình hình tài chính có dấu hiệu khả quan nhưng không nhiều. Kiếm được nhiều hay ít trong tuần đối với bạn cũng không quá quan trọng vì bạn cũng chưa có kế hoạch kinh doanh cụ thể nào.

Phương diện tình cảm trong tuần rất ngọt ngào. Những buổi hẹn hò lãng mạn với người ấy sẽ giúp cho tinh thần của bạn tốt hơn rất nhiều so với khoảng thời gian trước đấy.

Vì vậy đừng có những lời nói hay hành động nào phá vỡ bầu không khí tốt đẹp này nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngay từ đầu tuần, Bảo Bình đã cảm thấy vô cùng áp lực và căng thẳng trong công việc. Bạn nên thận trọng hơn, đặc biệt là những người làm việc có liên quan tới giấy tờ hoặc những con số, nếu không chỉ cần một sai sót nhỏ cũng khiến cho bạn phải trả giá đắt đấy.

Sức khỏe của bạn không được tốt trong khoảng thời gian này. Làm việc quá nhiều lại không chú ý tới thời gian ăn uống, nghỉ ngơi cho nên cơ thể bạn không kịp thích ứng. Phải đến những ngày nghỉ cuối tuần thì bạn mới cảm thấy dễ chịu hơn.

Nếu muốn chuyện tình cảm chuyển biến tốt đẹp hơn thì Bảo Bình cần phải mạnh dạn trong việc nắm bắt cơ hội. Đừng nên đóng cửa trái tim mãi như vậy, nếu không bạn sẽ phải sống độc thân suốt kiếp thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/2 đến 26/2/2017

 Bảo Bình nên nắm bắt các cơ hội tốt đến với mình trong tuần này 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là một tuần khá vui vẻ của Song Ngư. Bạn cảm thấy mình rất may mắn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm khi tìm thấy được một nửa đích thực của mình. Với những người đang yêu thì có thể nghĩ tới hôn lễ trong khoảng thời gian không xa.

Trong công việc, năng lực của bạn rất tốt nhưng vì bạn thường không thích thể hiện cho nên dẫn tới việc một số người khác coi thường bạn. Hãy cho mọi người biết bạn không phải dạng vừa đâu nhé. Tuy nhiên cũng đừng nên thể hiện thái quá nếu không sẽ bị ganh ghét đấy.

Về tài chính, tuy không thu được nhiều lợi nhuận trong tuần này nhưng đừng vì thế mà Song Ngư gò bó bản thân mình quá nhé. Hãy dùng một khoản tiền để chi tiêu vào việc mình thích và tự thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng nhé!

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Hai chàng trai Việt khởi nghiệp tại Nhật Bản với món bánh mì truyền thống(VietQ.vn) - Sau 10 năm học tập và làm việc tại Nhật Bản, hai chàng trai Duy và Tâm đã khởi nghiệp với một quán bánh mì truyền thống tại đây. Những tín hiệu vui đầu tiên đã đến với hai bạn trẻ này.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang