Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 6/2 đến 12/2/2017

authorLăng Dương 20:00 06/02/2017

(VietQ.vn) - Trong tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 6/2 đến 12/2/2017, một số cung hoàng đạo sẽ có làm mới mình từ suy nghĩ, một vài cung hoàng đạo nên chủ động hơn trong vấn đề tình cảm.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 6/2 đến 12/2/2017, đã đến lúc bạn cần thay đổi. Hãy làm mới tư duy và suy nghĩ để có thể làm việc, hành động một cách mới mẻ, hiệu quả hơn.

Bạch Dương vốn là người khá cẩn thận, đặc biệt là khi lên kế hoạch cho việc gì đó thì rất chi tiết và tỉ mỉ. Mọi người sẽ ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi trước những kết quả tích cực của bạn trong hai ngày đầu tuần và tất nhiên bạn phải lấy làm tự hào về mình rồi. Tuy nhiên đến hai ngày sau, mọi việc bắt đầu có đôi chút khó khăn và chúng sẽ không giống như những gì thấy ở bên ngoài đâu.

Thứ Sáu và thứ Bảy là thời gian thích hợp để bạn chuẩn bị để trở lại làm việc cũng như học tập sau một nghĩ tết nha . Trong ngày Chủ Nhật, nếu bạn không đủ tự tin để ra quyết định thì hãy dừng lại và đợi đến lúc khác thích hợp hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của bạn trong tuần này có nhiều biến động, tuy nhiên mọi việc đều diễn ra theo chiều hướng tích cực nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần chủ động và nhanh chóng nắm bắt cơ hội thì sự nghiệp của bạn sẽ được đẩy lên cao đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 6/2 đến 12/2/2017

 Kim Ngưu nên sẵn sàng đối diện với những biến động trong công việc vào tuần này

Tình hình tài chính khá dư dả, bạn thu được những khoản tiền không hề nhỏ. Chính vì thế bạn có quyền chi tiêu vào những món mình thích, tuy nhiên để tránh rơi vào tình trạng rỗng túi thì bạn cần phải có kế hoạch thu chi hợp lý.

Trong khoảng thời gian này nhất là những ngày đầu tuần bạn nên đề phòng với các mối quan hệ xung quanh. Có nhiều khả năng bạn sẽ xảy ra tranh cãi với người thân trong gia đình hoặc bạn bè. Để hạn chế bớt rắc rối thì bạn nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình hơn nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc có chút bất ổn, ngay từ những ngày đầu tuần bạn đã không có hứng thú làm việc. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cũng không thuận lợi, bạn nên chú ý đề phòng rắc rối có thể tới bất cứ lúc nào.

Thay vào đó, đầu tuần này là thời gian tuyệt nhất để bạn cùng gia đình làm một chuyến du lịch vài ngày đầy thú vị. Chắc chắn bạn sẽ nhận thấy đó là cơ hội để thắt chặt thêm tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Thứ Tư và thứ Năm, bạn sẽ bi tác động bởi những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, bạn đừng để mình bị lung lay mà tốt hơn bạn hãy dành thời gian để suy nghĩ thông suốt về những điều đó, rồi hãy đưa ra quyết định nhé!

Chuyện tình cảm của Song Tử còn độc thân có bước chuyển biến khá tốt. Để mọi sự hanh thông thì bạn cần làm việc theo lý trí, đừng bao giờ đoán tính cách của đối phương thông qua ngoại hình của họ. Những Song Tử đã có đôi có cặp sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc trong tuần diễn biến khá thuận lợi, mỗi khi gặp khó khăn bạn đều nhận được sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Do đó sự nghiệp trong khoảng thời gian này có thể có bước đột phá lớn, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để nhận những trọng trách mới nhé.

Đặc biệt, thứ Hai và thứ Ba là hai ngày đầu tuần vô cùng tuyệt vời đối với Cự Giải: tràn ngập sức sống, sự tươi trẻ, tình yêu đời, yêu người và luôn rạng rỡ nụ cười trên môi. Bạn cảm thấy rất chắc chắn vào chính mình, bởi vì bạn hiểu và biết rõ được điều nào thật sự cần thiết và quan trọng với chính mình. Chính tinh thần này sẽ tiếp thêm cho bạn sức mạnh và sự hăng hái để tiếp tục chạy trong những ngày sau đó.

Chuyện tình cảm không có dấu hiệu khả quan, những người còn độc thân không nên quá nóng vội. Thay vì sốt ruột thì bạn nên tận hưởng quãng thời gian vui vẻ này cùng bạn bè đi nhé. Nếu không sau này bạn sẽ phải hối tiếc đấy.

Sức khỏe của bạn có những dấu hiệu đáng lo ngại. Cơ thể mệt mỏi, tinh thần uể oải khiến cho bạn không thiết làm bất cứ việc gì. Hãy tranh thủ đi khám bác sĩ trong khoảng thời gian gần nhất, chú ý tới chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình hơn nữa Cự Giải nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 6/2 đến 12/2/2017

 Cự Giải nên chú ý về việc ăn uống, sinh hoạt để bảo vệ sức khỏe của mình

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xung quanh bạn luôn là những người tốt, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi cần thiết. Thứ hai và thứ Ba bạn hãy lên kế hoạch vui chơi cùng những người bạn thân như xem những bộ phim hot nhất hay xem hai Tết 2017. Mà bạn chỉ có hai ngày đầu tuần để làm việc đó thôi vì đến thứ Tư trở đi, rất có thể bạn sẽ phải dồn sức cho một khối lượng công việc mới đấy nhé.

Tài chính cũng là vấn đề Sư Tử cần quan tâm theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới này. Mặc dù bạn được nhận lương trong khoảng thời gian này, nhưng suy đi tính lại thì số tiền này cũng không còn dư dả bao nhiêu. Có quá nhiều khoản phải chi tiêu khiến cho bạn không thể không tính kỹ.

Có nhiều khả năng Sư Tử sẽ gặp được nửa kia của mình trong tuần này. Chính vì thế mà trong hoàn cảnh nào bạn cũng cần chú ý tới hình tượng của mình để có thể ghi điểm tối đa trong mắt đối phương. Những người đã có đôi có cặp thì cần phải cẩn thận trước sự xuất hiện của kẻ thứ ba nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong tuần Xử Nữ có rất nhiều ý tưởng sáng tạo, tuy nhiên cách diễn đạt của bạn lại không được trôi chảy cho nên chưa thể thuyết phục được cấp trên và đồng nghiệp. Đừng bỏ cuộc mà hãy kiên trì thử lại lần nữa, thay đổi phương pháp tiếp cận vấn đề để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tài chính ổn định nên đây không phải là vấn đề khiến cho bạn phải suy nghĩ. Trong khoảng thời gian trước bạn đã cố gắng nỗ lực không ngừng, chính vì thế bạn sẽ thu được những khoản xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Hãy tự thưởng cho bản thân một món đồ nào đó nhé.

Trong chuyện tình cảm Xử nữ không nên nóng vội bởi vì bạn sẽ khiến cho mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Tốt nhất bạn nên cho đối phương khoảng không gian tự do hơn là suốt ngày kè kè ở bên cạnh họ. Đây cũng là một việc làm thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho người ấy đấy.

Lưu ý dành cho các Xử Nữ: Trong khoảng thứ Ba, vấn đề tài chính của bạn có cơ hội được thu hoạch thêm. Trong những ngày sau đó, mọi việc diễn ra đầy thuận lợi. Ngày cuối tuần, bạn sẽ nhận được một sự bất ngờ đáng yêu từ “người ấy” đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ phải nhận thêm nhiệm vụ mới trong tuần này. Điều này không hề dễ dàng nhưng nó lại quyết định trực tiếp tới sự nghiệp của bạn trong tương lai. Do đó áp lực mà nó mang lại không hề nhỏ, bạn nên tập trung hơn trong quá trình làm việc và hợp tác với mọi người.

Trong khoảng thời gian này thần may mắn không ở bên cạnh Thiên Bình đâu. Không những vậy mà tình hình tài chính không cho phép bạn đầu tư vào bất kỳ dự án mạo hiểm nào. Khi tiến hành làm những việc trọng đại có liên quan tới tiền bạc thì bạn nên suy nghĩ kỹ càng và tham khảo ý kiến của những người mà bạn tin tưởng nhé.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 6/2 đến 12/2/2017, cung hoàng đạo này thường có quá nhiều yêu cầu với người ấy, do đó mà chuyện tình cảm của bạn chỉ có lùi chứ không có tiến. Ai chẳng có điểm xấu, bạn hãy thử mở lòng chấp nhận điểm yếu của đối phương và tìm biện pháp sửa chữa dần cho họ.

Cuối tuần, bạn hãy cùng bạn bè tổ chức một bữa tiệc vui chơi thật hoành tráng để mừng năm mới cũng như thắt chặt thêm tình cảm của mọi người với nhau nhé!

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Áp lực công việc khá nhiều khiến cho bạn trở nên nóng tính hơn bao giờ hết. Tuy nhiên tính cách này chỉ khiến cho mọi việc trở nên trầm trọng hơn mà thôi. Nếu muốn công việc suôn sẻ thì bạn phải có thái độ hòa nhã hơn với đồng nghiệp. Nếu như có ý định nhảy việc thì bạn không nên tiến hành trong khoảng thời gian này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 6/2 đến 12/2/2017

 Bọ Cạp phải tiết chế sự nóng nảy bản năng trong mọi sự việc

Bọ Cạp là cung hoàng đạo có trí tưởng tượng phong phú. Tuy nhiên bạn lại không thể phát huy chúng đúng lúc để mang lại sự đột phá trong sự nghiệp. Bạn cần tìm cho mình một hướng đi mới, đừng để ý tới ánh mắt của người khác mà hãy làm theo những gì mà bạn tin tưởng.

Nửa tuần đầu là thời điểm tuyệt vời để bạn sử dụng khả năng ngoại giao của bản thân vào việc mở rộng thêm các mối quan hệ bạn bè. Với khả năng ngoại giao khá tốt thì bạn hoàn toàn có thể tự tin vào khả năng của chính mình.

Cuối tuần, bạn hãy dành thời gian chuẩn bị một bất ngờ dành cho người ấy như một bữa tối ngon tuyệt đỉnh với ánh nến lung linh bên bờ hồ ngập ánh trăng. Chắc chắn nửa kia của bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và ấn tượng với những gì bạn đã làm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã trong tuần này tiến triển khá tốt, bạn tràn đầy năng lượng và có tinh thần làm việc cao. Nếu như có bất kỳ ý tưởng mới nào thì bạn nên tiến hành ngay, đề xuất trực tiếp với lãnh đạo, đừng chần chừ mà để lỡ cơ hội.

Tình hình tài chính có nhiều biến động, may mắn là nó không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bạn. Có khá nhiều khoản phải chi tiêu nhưng chúng đều nằm trong kế hoạch mà bạn đã lên từ trước đó nên không có gì phải lo lắng.

Nếu bạn độc thân, đây là thời gian thích hợp để thúc đẩy một mối quan hệ nghiêm túc. Nếu bạn đã có người yêu, hãy tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào, ít phải lo nghĩ vì những chuyện ngoài lề nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có nguồn năng lượng mạnh mẽ nổi bật trong tuần. Bạn rất vui vẻ, sôi nổi và điều này sẽ truyền cảm hứng cho tất cả những ai ở xung quanh bạn. Nhược điểm duy nhất của việc quá cởi mở là bạn có thể sẽ dễ bị người khác làm bạn bị tổn thương. Do đó, bạn cũng không nên quá vô tư, mà hãy e dè một chút có khi sẽ tốt hơn đó.

Cũng theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới, trong công việc Ma Kết có thể gặp phải một vài rắc rối, điều này làm ảnh hưởng lớn tới tâm trạng của bạn. Bạn cảm thấy mọi việc đang đi ra ngoài tầm kiểm soát và bạn không biết nên làm gì để giải quyết mọi chuyện êm xuôi.

Những Ma Kết còn độc thân nên tranh thủ khoảng thời gian này để tìm kiếm nửa kia ưng ý cho mình đi nhé. Có rất nhiều cơ hội tình cảm tìm tới bạn, vấn đề là không phải ngồi yên một chỗ chờ đợi mà bạn cần phải chủ động nắm bắt. Bạn là người có sức hấp dẫn, do đó hãy tự tin hơn nữa vào bản thân mình.

Tuần này, Ma Kết nên tranh thủ xây dựng, bồi đắp các mối quan hệ xã hội, đặc biệt về tình cảm với “một nửa” của chính mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhìn chung, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới cho biết công việc của bạn có nhiều biến động lớn. Có thể là bạn sẽ bị điều động sang một vị trí khác hoặc bạn quyết định nghỉ việc để tìm cho mình một hướng đi mới. Dù cho bạn lựa chọn như thế nào thì cũng nên tham khảo ý kiến của bố mẹ và những người có nhiều kinh nghiệm nhé.

Phương diện tài chính luôn khiến cho bạn phải đau đầu và tuần này cũng vậy. Chi nhiều hơn thu nên bạn thường xuyên rơi vào cảnh túng quẫn, phải đi vay mượn khắp nơi. Trong khoảng thời gian này bạn nên hạn chế ra ngoài, nếu có thì không nên mang theo quá nhiều tiền mặt.

Thứ hai, Bảo Bình sẽ lạc lối trong thế giới của các ý tưởng độc đáo bằng những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn  Điều này giúp trí tưởng tượng của bạn bay cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên bạn có những người bạn thông minh sẵn sàng thảo luận những điều bạn đang lẳng lặng nghiền ngẫm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 6/2 đến 12/2/2017

 Vấn đề tài chính có thể khiến cho Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi trong tuần này

Giữa tuần, bạn hãy đi mua sắm cùng với mẹ hoặc anh chị em trong gia đình để có những cuộc chuyện trò vui vẻ hơn. Vào cuối tuần, bạn sẽ hào hứng hẹn gặp bạn bè và nói chuyện hàng giờ liền.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần đề phòng một cuộc cạnh tranh sẽ bùng nổ trong nửa tuần đầu. Bạn không có đủ năng lượng và tâm trí để giằng co với cái tôi quá lớn của người khác đâu. Bạn sẽ dễ dàng nhường họ, chỉ vì bạn không thấy đáng để phải đấu tranh. Hãy tin là bạn đã làm đúng.

Sau đó, bạn có thể tâm sự và trút bỏ bực bội với bạn bè. Họ sẽ hiểu bạn, và giúp bạn tháo gỡ cảm xúc đó. Nhìn chung, Song Ngư sẽ có một tuần thoải mái hay không sẽ phụ thuộc vào những người bạn tốt mà bạn có.

Để có thể tìm được một nửa của mình thì Song Ngư nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể và sống hòa đồng hơn với mọi người. Nếu bạn đã có nửa kia cho mình rồi thì nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho đối phương. Chỉ cần một vài câu nói quan tâm cũng khiến cho tình cảm của hai bạn gắn bó hơn đấy.

Một phương diện nữa mà Song Ngư cũng cần chú ý đó chính là sức khỏe. Cơ thể của bạn đang xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại, để cải thiện tình hình thì bạn nên điều chỉnh lại thói quen hàng ngày của bản thân. Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể và chăm chỉ tập thể thao sẽ giúp cho sức đề kháng của bạn tăng lên rõ rệt.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

12 con giáp kết hôn ở tuổi nào để hạnh phúc vẹn tròn?(VietQ.vn) - Mỗi con giáp sẽ có những đặc điểm tính cách và vận mệnh khác nhau. Vì thế, độ tuổi kết hôn của từng con giáp cũng nên cân nhắc hợp lý để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang