Tử vi hôm nay thứ ba ngày 31/10/2017 của 12 con giáp

author 06:37 31/10/2017

(VietQ.vn) - Tử vi hôm nay thứ ba ngày 31/10/2017 cho thấy người tuổi Hợi có tam hợp cục nên gặp nhiều may mắn, tài lộc khởi sắc, thậm chí còn gặp được một dịp tốt, kiếm được khoản khá.

Hôm nay:

Ngày 31/10/2017 tức ngày 12/9 âm lịch năm Đinh Dậu.

Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Tý (23h-1h), Canh Dần (3h-5h), Tân Mão (5h-7h), Giáp Ngọ (11h-13h), Ất Mùi (13h-15h), Đinh Dậu (17h-19h).

Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.

Tuổi xung ngày: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi.

Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Bắc.

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý

Tử vi ngày 31/10/2017 của người tuổi Tý có Tý Mão tương hình, điềm tai nạn rất rõ ràng. Có thể là tai nạn va chạm, ảnh hưởng tới thân thể hoặc bị người khác hãm hại gây ra sự cố, gặp điều không may. Bạn hãy thận trọng hơn để hạn chế tối đa những tác động xấu, đồng thời tham khảo Bí kíp giúp 12 con giáp tránh xa tiểu nhân quấy phá và áp dụng cho mình nhé. 

Đường tình duyên của tuổi Tý khá đẹp, đào hoa vượng nhờ sao Đào Hoa chiếu mệnh, người độc thân không những gặp được đối tượng phù hợp mà còn có cơ hội để tìm hiểu nhau, tiến tới mối quan hệ nghiêm túc. Người đã lập gia đình có thể hẹn hò lãng mạn với nửa kia để hâm nóng tình cảm. 

Sức khỏe của bạn không tốt lắm do thời tiết thay đổi thất thường, người mệnh Thủy bị nhiễm hàn khí dẫn tới cảm lạnh, các bệnh về đường hô hấp. Bạn nên tăng cường sức đề kháng cho bản thân bằng cách bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và vận động đều đặn đồng thời tránh những nơi đông đúc có nguồn không khí ô nhiễm, nhiều vi khuẩn gây bệnh. 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi hôm nay của  tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong thứ 3 này có Chính Ấn hỗ trợ nên đường quan lộ hanh thông, bạn có ưu thế khi cạnh tranh chức vị, khẳng định được bản thân. Con đường thăng chức của bạn khá thuận lợi, nếu muốn ứng tuyển vị trí công việc mới cũng dễ dàng và nhiều tiềm năng. 

Nhưng ngược lại chuyện tình duyên của người tuổi Sửu cũng không tốt đẹp bởi có Thiên Tài chủ về tình nhân, có người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Ngoài việc chăm lo hơn, quan tâm hơn tới nửa kia thì bạn cũng cần đề ra nguyên tắc rõ ràng, không si mê mù quáng mà để bản thân bị tổn thương. 

Dù ngũ hành tương khắc nhưng sức khỏe không quá tệ, bạn nên chú ý nhiều hơn tới gan, thanh nhiệt giải độc trong cơ thể. Gan đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cân bằng cơ thể, thải độc nên nếu gan hoạt động tốt thì sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể, da dẻ cũng đẹp hơn. 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Đen, xám

Quý nhân phù trợ: Tị, Th

 Tử vi hôm nay thứ ba ngày 31/10/2017. Ảnh: Lichvannien

 Tử vi hôm nay thứ ba ngày 31/10/2017. Ảnh: Lichvannien

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Dần gặp tam hội cục nên sức sáng tạo dồi dào, có nhiều ý kiến mới mẻ, tiếp thu những kiến thức hiện đại nên có thể định hướng lối đi riêng. Nếu đang hoạt động trong các lĩnh vực liên quan tới quảng cáo, sáng tác, nghệ thuật thì bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Bản mệnh làm việc hăng say, kiên định nhưng hơi tùy tiện, Mộc khí vượng khiến bạn xa rời thực tế, cảm hứng nhất thời, không coi trọng nguyên tắc. Điều này khiến sự hợp tác với những người khác không hiệu quả và bạn thường xuyên có va chạm với mọi người do không hiểu ý nhau.

Vấn đề đáng lưu tâm là sức khỏe không khả quan, Mộc vượng trong tiết thu làm nảy sinh các bệnh giao mùa như viêm họng, cảm lạnh, cảm cúm, viêm đường hô hấp,… Cần hết sức lưu ý, kể cả người lớn lẫn trẻ nhỏ đều phải tăng cường sức đề kháng để tránh ốm bệnh, tổn hại tới thân thể.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão nhờ Mộc khí vượng nên nhân duyên rất tốt, vận số đào hoa nở rộ. Bạn được người khác phái theo đuổi nhiệt tình, giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống mà không đòi hỏi báo đáp. Tuy nhiên, hãy chú ý hành vi, không nên lợi dụng tình cảm của người khác một cách thái quá.

Sự nghiệp gặp họa bất ngờ, đề phòng tiểu nhân hãm hại do gặp Thương Quan. Bạn làm việc không tồi, năng lực tốt lại có người giúp đỡ nên bị ghen tị cũng là điều dễ hiểu. Tiểu nhân thường ở trong bóng tối, tung tin đồn hoặc gây chuyện thị phi ảnh hưởng tới uy tín của tuổi Mão.

Tài lộc bình thường, do áp lực từ những lời nói vô căn cứ nên bạn cũng có phần xao nhãng, không quá chú tâm tới việc kiếm tiền mà lo đối phó với tiểu nhân. Định hướng này khiến bạn bị thua thiệt đấy, cây ngay không sợ chết đứng, cứ làm tốt việc và chủ động chăm chỉ, bảo vệ nguồn thu nhập thì chẳng ai làm gì được bạn đâu.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn

Xem tử vi của người tuổi Thìn có Mão Thìn tương hại, điềm tiểu nhân rất rõ ràng, làm gì cũng phải thận trọng, tránh sai sót để đối phương không có cơ bắt lỗi. Quan trọng hơn nữa là bạn phải cư xử chừng mực, kết giao tốt với mọi người để tiểu nhân không thể chèn ép được mình. Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn là bí kíp cần thiết dành cho bạn. 

Chính Tài ổn định, Thứ Tài may mắn, bạn có tài vận tốt, nhiều cơ hội kiếm tiền, làm thêm. Nhưng ở nơi làm việc chính không nên để lộ những việc bên ngoài kẻo người khác nhòm ngó, cấp trên không hài lòng. Càng kín đáo càng tốt, giữ mối làm ăn của mình một cách thận trọng nhé. 

Ngày có sao Hồng Loan nên tình duyên được sự giúp đỡ của bạn bè, có người mai mối giới thiệu. Mặc dù bạn không thích cách thức này lắm nhưng cũng đừng nên từ chối thẳng thừng, cho bản thân cơ hội đi, biết đâu đó lại là đối tượng thú vị và phù hợp với người tuổi Thìn. 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: nâu, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Tị

Tử vi hôm nay của người tuổi Tị ghi nhận Tỷ Kiên mạnh mẽ, dũng cảm, làm việc băng băng. Bạn luôn là người đi đầu, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn và dẫn dắt những người khác cùng tiến bước. Nhưng điểm yếu của bản mệnh là bảo thủ, không tiếp thu ý kiến đóng góp nên khó nhận được sự ủng hộ của tập thể. 

Bản mệnh thông minh, hiếu học, làm việc có trước có sau, nếu có cơ hội thì nên đi học để nâng cao nghiệp vụ, bổ sung kiến thức. Lựa chọn giữa kiếm tiền và học lên thì khuyên tuổi Tị nên chọn con đường học vấn, sao Văn Xương tỏa sáng giúp bạn gặt hái được thành tích tốt, củng cố nền tảng, nâng cao giá trị của mình. 

Điểm xấu nữa là Mộc sinh Hỏa khí quá vượng, hại gan suy tỳ nên trong người mệt mỏi, phát nhiệt, chán ăn, hay cáu gắt, khó chịu. Lúc này thời tiết vào thu, Hỏa Kim tương khắc, trong ngoài không thuận rất dễ bị ốm mệt nên bạn phải lưu ý nhiều hơn, chăm lo cho bản thân tốt hơn, nhớ nghỉ ngơi đầy đủ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: vàng, cà phê

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ

Tử vi ngày 31/10/2017 của tuổi Ngọ vận trình sức khỏe là kém nhất bởi Mộc sinh Hỏa vượng, trong người mất cân bằng, hại tim. Bạn không nên nóng giận, không nên quá kích động kẻo ảnh hưởng tới thân thể, đặc biệt là người có tiền sử bệnh tim, người huyết áp cao hoặc người thường xuyên trong trạng thái căng thẳng.

Bản mệnh tính háo thắng, thiếu kiên nhẫn nên hay nổi nóng với người khác, Hỏa vượng cũng góp phần làm cho người tuổi Ngọ bốc đồng hơn. Điều này không tốt đối với sự nghiệp, dễ làm mất lòng đồng nghiệp và xích mích với cấp trên, bị xa lánh thì sẽ không thể làm việc hiệu quả được.

Bản mệnh có Thực Thần chống đỡ, tình cảm với gia đình hài hòa hơn vì được nhường nhịn và an ủi. Nên tìm kiếm lời khuyên từ người nhà đồng thời nghỉ ngơi, dưỡng sức tại gia, thả lỏng chính mình, dành thời gian ở bên những người thân yêu cho tinh thần sảng khoái. 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi

Xem tử vi thứ 3 cho thấy hôm nay là ngày người tuổi Mùi nhờ tam hợp cục mà sự nghiệp phát triển thuận lợi, làm gì cũng trôi chảy, không có sự cố đáng kể. Bạn nhận được sự tin cậy từ cấp tên và nể phục của đồng nghiệp, có thể đề xuất các phương án, ý kiến của mình mà không gặp trở ngại.

Người tuổi Mùi tuy sự nghiệp tốt, tài lộc khởi sắc, tuy không có thu nhập bên ngoài nhưng bên cạnh Chính Tài bạn còn nhận được tiền thưởng hoặc tiền trợ cấp do làm việc có trách nhiệm, đạt được thành tích cao. Đây là động lực để bản mệnh cố gắng hơn, cũng có thêm tài chính để chi tiêu khi cần.

Nội tâm không vui do chuyện tình cảm không ưng ý, bạn suy nghĩ khá nhiều và vẫn chưa tìm được phương án phù hợp. Nếu vẫn quá buồn, hãy tìm thanh tịnh nơi cửa chùa, vãn cảnh chùa lễ bái cầu phúc hay tham gia một khóa tu ngắn hạn để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân

Xem bói tử vi cho người tuổi Thân có thể dựa vào Thực Thần để phát triển sự nghiệp. Quan hệ xã giao rộng mở, hài hòa sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc, càng quen biết nhiều càng nên tận dụng để tăng cường thu thập thông tin, có thêm cơ hội hợp tác hoặc tìm kiếm khách hàng. 

Thất Sát gặp Kiếp Tài, có họa mất tiền, hãy lưu ý hơn tới phương pháp quản lý tài chính. Mặc dù bạn kiếm được tiền nhưng do chưa biết cách thu xếp, chi tiêu phung phí, đầu tư không hợp lý nên bạn cũng không tích lũy được nhiều. Cần phải điều chỉnh lại kẻo thời gian tới sẽ túng thiếu đấy, mách bạn vị trí làm việc hứng tài lộc của 12 con giáp, xem và áp dụng cho mình. 

Ngày có Thất Sát không nên xuất hành đi xa, dễ gặp tai nạn hoặc va chạm với người khác, gây chuyện phiền phức. Nếu buộc lòng phải đi thì nên xuất hành về hướng Tây Nam để giảm bớt hung họa đồng thời gặp nhiều may mắn. Bạn nên đi cùng người tuổi Mão, đó là quý nhân đỡ hạn cho tuổi Thân.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ hai ngày 23/10/2017 của 12 con giáp(VietQ.vn) - Xem tử vi hôm nay thứ hai ngày 23/10/2017 của 12 con giáp hôm này hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn. Cùng xem tử vi hôm nay để dự đoán những điều thú vị trong ngày đầu tuần.

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu

Khác với tử vi ngày 30/10/2017, hôm nay người tuổi Dậu phải chú ý lời ăn tiếng nói, không nên nghĩ gì nói nấy kẻo mất lòng người khác. Mão Dậu tương xung, tránh đấu khẩu, va chạm là tốt nhất, nhường nhịn một chút chẳng những không thiệt mà còn bình an, bớt việc không đáng có. Hướng dẫn cách hóa giải quan hệ tương xung của 12 con giáp, bạn có thể áp dụng để giảm bớt hung hiểm. 

Kim vượng tốt về tài lộc, nhưng chi ngày là Mộc nên vẫn có chút khắc, tiền kiếm được không dễ, bạn phải bôn ba chạy đôn chạy đáo khắp nơi mới thành. Nếu lười biếng, ỷ lại thì sẽ mất thêm tiền, bị ngày lấn át mà hao hụt đáng kể khoản tiền hiện có đấy. 

Điểm tốt nhất trong vận trình là đường sức khỏe, nhờ chăm chỉ vận động và chú ý sinh hoạt nên bạn phấn chấn, mạnh mẽ. Đây là chỗ dựa tốt nhất để bạn làm việc tốt hơn, hãy tiếp tục phát huy nhé. Đồng thời nhớ quan tâm tới người nhà, nhắc nhở họ duy trì lối sống lành mạnh để cùng giữ gìn sức khỏe. 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Cà phê, hồng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất

Xem bói tử vi cho hay, người tuổi Tuất có Tài tinh sáng chói nên đường tài lộc rộng rãi hơn bao giờ hết. Không phải ngồi yên một chỗ hưởng lợi mà bạn càng chủ động, năng động thì tài chính càng dồi dào, bỏ ra bao nhiêu công sức thì sẽ được đền đáp bấy nhiêu, không phải thiệt thòi. 

Trong công việc, nên quan hệ tốt với đồng nghiệp để môi trường hòa nhã mà phối hợp ăn ý, dễ dàng thu được hiệu quả cao sẽ có đường thăng tiến. Thực Thần khá vượng nhưng bạn phải chọn phương pháp chân thật, tránh giả tạo thì mọi việc sẽ càng suôn sẻ và như ý hơn. 

Ngũ hành bất hòa nên người tuổi Tuất gan hư thận yếu, cần dưỡng sinh, dưỡng tâm, chú trọng ăn uống và nghỉ ngơi. Dành hết tâm sức trong thời gian làm việc, ngoài ra về nhà rồi thì không bàn tới việc nữa, chỉ chuyên tâm thư giãn để tái tạo năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Cà phê, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi

Tử vi ngày 31/10/2017 của người tuổi Hợi có tam hợp cục nên gặp nhiều may mắn, tài lộc khởi sắc. Ở cơ quan có tiền lương, tiền thưởng ổn định, làm việc tự do thì được nâng đỡ và gặp thời nên không thiếu việc, chăm chỉ sẽ có nguồn thu cao, thậm chí còn gặp được một dịp tốt, kiếm được khoản khá.

Gia đình và bạn bè là chỗ dựa vững vàng của người tuổi Hợi, người thân có thể trợ giúp bạn trong công việc hay xoa dịu tinh thần, cổ vũ, khích lệ bản mệnh vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Thiên Đức tình cảm, thân thiết nên có chuyện gì hãy chia sẻ với người nhà nhé.

Tuổi Hợi tính cách không được bình tĩnh lắm do Thất Sát nóng nảy, ra đường gặp chút chuyện nhỏ cũng khiến bạn bốc đồng sinh sự. Điều này có thể làm bạn vướng vào rắc rối không đáng có, gây họa huyết quang hoặc mất tiền nên cần kiềm chế, học cách bình tĩnh.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Nâu, xám

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang