Tử vi hôm nay thứ năm ngày 26/10/2017 của 12 con giáp

author 07:04 26/10/2017

(VietQ.vn) - Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 26/10/2017 tức ngày 7/9 âm lịch năm Đinh Dậu. Chính Quan hôm nay sẽ mang lại nhiều may mắn trong công việc của người tuổi Tý.

Hôm nay:

Ngày 26/10/2017 tức ngày 7/9 âm lịch năm Đinh Dậu.

Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Dần (3h-5h), Nhâm Thìn (7h-9h), Quý Tị (9h-11h), Bính Thân (15h-17h), Đinh Dậu (17h-19h), Kỷ Hợi (21h-23h).

Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, cưới hỏi nhưng tránh động thổ)Tuổi xung ngày: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tý, Nhâm Tuất.

Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Tây Bắc.

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý

Theo tử vi phương Đông, hôm nay Chính Quan mang lại nhiều may mắn trong công việc cho người tuổi Tý. Nhưng đừng bao giờ quên cải thiện kỹ năng giao tiếp để hỗ trợ bạn trong công việc. Kỹ năng giao tiếp tốt là điều rất quan trọng trong mọi khía cạnh của sự nghiệp. Cho dù đó là việc bạn giao tiếp với cấp trên, với đồng nghiệp trong nhóm. Hiệu quả và hiệu suất trong việc giao tiếp sẽ giúp đảm bảo rằng bạn được xem như là một tài sản có giá trị.

Sống mà không có mục tiêu như thể ngồi lên taxi mà không biết nói bác tài rằng mình sẽ đi về đâu. Vì thế, đừng để bản thân phải hối tiếc bằng cách ngay lập tức viết ra những mục tiêu, những mong muốn cụ thể của mình và thử tìm những cách thức đơn giản nhất mà bạn cho là nó hướng tới mục tiêu. Rồi bạn sẽ thấy, cuộc sống dễ chịu hơn là cách bạn cứ mặc cho cuộc đời đẩy mình về bất cứ đâu.

Có thể bạn không để ý nhưng kính râm mang lại những tác dụng mà bạn không ngờ tới. Đừng quên đeo kính râm khi ra đường vì đó là cách làm giảm thiểu các nếp nhăn trên khuôn mặt bạn. Thậm chí trong những ngày trời râm cũng có thể dùng để tránh bụi và những tác nhân bất ngờ làm ảnh hưởng tới đôi mắt. 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: Đen, xám

Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

 Hôm nay người tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn. Ảnh minh họa: Trithuc

 Hôm nay người tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn. Ảnh minh họa: Trithuc

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay, vận trình công danh của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay từ sáng tới tối toàn gặp những chuyện không đâu do chịu tác động tiêu cực của Thương Quan. Nhưng việc bạn cần làm là không vội quan tâm tới kết quả, hãy cố gắng làm hết sức những gì có thể. Không cần nghĩ điều gì quá xa xôi, chỉ trong những nhiệm vụ công việc cụ thể của bạn, hãy cho thấy rằng bạn thực sự có thể nghĩ xa hơn, cải thiện công việc tốt hơn, điều này sẽ thực sự tạo ấn tượng tốt đối với những người sẽ xác định số phận thăng tiến của bạn.

Người tuổi Sửu có tốc chất lãnh đạo, nên những người tuổi Sửu thường được bầu làm trưởng nhóm, có chức vụ đôi lúc lạm dụng chức quyền của mình chèn ép nhân viên, hoặc đơn giản là bạn dễ làm mất lòng người khác vì cách thể hiện không được khéo léo với cấp dưới. 

Một thói quen cực dễ bạn có thể áp dụng ngay để đảm bảo sức khỏe đó là uống nước vào mỗi sáng khi vừa thức dậy. Uống 1 ly nước vào sáng sớm khi vừa ngủ dậy để tống hết những chất cặn bã ra khỏi cơ thể. 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn:4, 5

Giờ tốt: 15h-17h

Màu sắc cát tường: Trắng, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần

Tử vi ngày 26/10/2017 chỉ ra rằng, nhờ Thiên Ấn hỗ trợ, công việc của người tuổi Dần hôm nay không phải lo nghĩ gì vì dù có gặp vấn đề gì nó cũng thuộc vấn đề chuyên môn của bạn nên không có chút gì gọi là trở ngại cả. Nhất là những người làm về kỹ thuật được khen ngợi vì sự tinh thông tay nghề, phản ứng nhanh nhạy và được mọi người nể trọng. Mỗi người một lĩnh vực khác nhau nên bạn có thể giỏi việc này không giỏi việc kia, nên đừng vì ai đó khen ngợi mà tỏ ra kiêu ngạo.

Nhờ có Tam Hợp cục nâng đỡ nên mối quan hệ xã giao của bạn khá hài hòa, ngày này cũng rất phù hợp để kí kết hợp đồng. Về cơ bản tài lộc dồi dào, vận trình tình cảm hanh thông. Nếu cặp đôi nào muốn tính chuyện trăm năm thì thời điểm này cũng rất tốt để hai bên gia đình gặp gỡ, chọn ngày lành tháng tốt.

Việc phải luôn cố gắng giống ai đó hoặc hành động theo những công thức định sẵn sẽ khiến chúng ta sớm trở nên mệt mỏi và căng thẳng. Bên ngoài bạn cố tỏ ra điềm tĩnh nhưng bên trong bạn lại thấy mình bế tắc và rối bời... Vì thế, tốt hơn hết là làm theo những gì mình cho là đúng, là phải, đừng làm chỉ để hài lòng người khác.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: Hồng, xanh lam

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão

Tử vi ngày 26/10/2017 của người tuổi Mão cho thấy rất lợi cho ai theo đuổi công danh, sự nghiệp khi có xuất hiện của Chính Ấn. Dường như cách bạn toàn tâm toàn lực cho công việc nay đã được đền đáp xứng đáng. Nhưng nên nhớ cân bằng công việc và tình cảm vì cuộc sống này không chỉ có sự nghiệp hay tiền bạc, tình cảm mới là điều thực sự chúng ta cần vun xới, chăm lo nhất ở bất cứ giai đoạn nào của cuộc đời.

Mão Tuất hợp Hỏa cục chỉ ra rằng bạn rất biết cách chăm lo cho gia đình, trong công việc bạn thể hiện bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong yếu đuối. Bạn sống tình cảm và ít khi để cho lý trí lấn át vì nghĩ rằng con người sống với nhau vì nghĩa vì tình. Đó là lý do dù bạn có ngoại hình thu hút hay không mọi người vẫn hết mực quý mến bạn.

Lâu lâu hãy thử thay đổi thói quen bằng cách chải răng bằng tay khác hay nấu một món ăn bạn chưa từng làm chính là cách bạn luyện tập cho trí óc của mình. Suy nghĩ về những điều mới mẻ và bất ngờ cũng giúp tăng cường sự hoạt động của trí óc. Khi trí óc minh mẫn thì kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn sẽ được cải thiện và những suy nghĩ sáng tạo sẽ đến dễ dàng hơn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn

Xem tử vi hôm nay cho thấy, lộc ăn, lộc uống và thậm chí có khi là tiền bạc xuất hiện trong ngày có Thực Thần che chở mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui. Bạn nhận ra rằng có những ngày thật buồn nhưng sau đó là những ngày vui bù đắp nên bạn tự cảm thấy mình mạnh mẽ, tin yêu cuộc sống này hơn. Thái độ lạc quan này giúp cho bạn rất nhiều trong công việc cũng như chuyện tình cảm.

Dù có những niềm vui đầu ngày nhưng không tránh được lúc cuối ngày bạn trở nên bướng bỉnh khi có ai đó nhận xét không hay về mình vì ảnh hưởng của Lục Xung. Nếu có chút mâu thuẫn, tranh cãi thì hãy cố gắng cho mọi chuyện qua nhanh, đừng cho ai quyền làm ảnh hưởng một ngày vui của bạn.

Đã bao giờ bạn ôm lấy cơ thể mình để thì thầm lời cảm ơn nó. Cơ thể này là tạm bợ là chúng ta mượn tạm của dương gian, vì thế, hãy trân trọng nó, đừng để áp lực cuộc sống đè nén lên nó quá nhiều mà không bao giờ nói một lời cảm ơn, hay yêu thương. Trân trọng những gì bạn đang có bạn sẽ có được nhiều điều tuyệt vời hơn đến với mình.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 15h-17h

Màu sắc cát tường: trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ

Do ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên tử vi ngày 26/10/2017 chỉ ra rằng, người tuổi Tị sẽ gặp một số người khiến bạn không "vừa mắt" vì họ không chỉ nói xấu mà còn có những thái độ không tôn trọng bạn.

Có những người đã ghét bạn thì bạn làm gì họ vẫn ghét, vì thế cách tốt nhất là lờ người ta đi. Nếu bạn càng bận tâm thì càng cảm thấy mệt mỏi và khó xử hơn mà thôi.

Nếu bạn gặp tình trạng vừa nhận lương là hết tiền thì phải xem lại. Vấn đề cần quan tâm không phải là làm ra bao nhiêu tiền mà là bạn giữ được chúng như thế nào. Bạn làm ra 10 triệu nhưng không tiết kiệm được đồng nào chắc chắn không thể bằng người giúp việc nhà bạn có lương 4 triệu nhưng họ có trọn số tiền đó để cho vào tài khoản của mình. 

Để thể hiện sự lịch sự, chúng ta hay nói “Xin lỗi” và “Cảm ơn” với người ngoài nhưng lại hiếm khi nói với người trong gia đình. Hãy nói cảm ơn tới một nửa của bạn khi cô ấy giúp bạn làm một việc gì đó. Chắc chắn ai cũng cảm thấy rất ấm lòng khi nghe được lời cảm ơn từ bạn vì họ hiểu rằng nỗ lực của mình là phù hợp, được bạn trân trọng.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★ 

Con số may mắn: 0, 2

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: vàng, cà phê

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu 

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ

Hôm nay, sự nghi ngờ có nguy cơ sẽ giết chết mối quan hệ mà bạn đang có. Nhất là khi Kiếp Tài xuất hiện nên bạn dễ đem lòng nghi ngờ ai đó không thực lòng với mình. Nếu giao việc cho ai hãy tin và giao phó cho họ hoàn toàn, nếu đã yêu ai hãy trao niềm tin cho họ,... nếu bạn tiếp tục hoài nghi sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi, đối phương căng thẳng, chẳng lợi lộc gì hơn cả. 

Trong ngày Tam Hợp cục xuất hiện che chở cho những mối quan hệ xung quanh bạn trở nên hài hòa, dễ chịu hơn. Lúc này những mâu thuẫn với đồng nghiệp, người thân được gỡ bỏ hoàn toàn. Đây là niềm vui mà bạn muốn đón nhận trong những ngày qua khi mà những vướng mắc khiến bạn không thể tĩnh tâm, tập trung vào công việc.

Hãy tự tin gặp gỡ mọi người, dù là hội họp hay tiệc tùng, và trở về với tâm vui vẻ, hoan hỷ vì giá trị cuộc sống ở bên trong tâm hồn bạn, nơi không có chỗ cho ganh ghét, đố kỵ. Hãy chia sẻ với nhau những cảm xúc tích cực và chân thật, điều đó sẽ nhân lên niềm vui trong bạn và làm vơi đi nỗi buồn tủi trong lòng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7 

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: xanh lá, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi

Tử vi hôm nay cho thấy, công việc của bạn gặp rối ren mãi không tìm ra được hướng giải quyết, những rắc rối do đối tác khiến bạn bị "vạ lây" là những cảnh mà người tuổi Mùi có thể phải đối mặt trong ngày Thương Quan gây hại. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó, biết đâu nếu bạn vẫn tiếp tục những sai lầm này sẽ dẫn đến những kết quả còn nặng nề hơn? Vì thế, cứ xem đây như là bài học để bạn rút kinh nghiệm, đừng bi quan quá ảnh hưởng tới sức khỏe.

Lại thêm Mùi Tuất Tương Phá khiến bạn khó tránh khỏi cảm giác bị tổn thương, tinh thần đi xuống vì ai đó chê trách. Bạn sai và bị mắng là điều dễ hiểu vì không ai hoàn hảo cả. Không có điều gì hoàn toàn sai cũng không có điều gì hoàn toàn đúng, tất cả đều hình thành từ ý kiến chủ quan của chính chúng ta. Vậy việc gì phải sợ hãi lo âu, chỉ cần cố gắng hết mình là đủ! 

Chắc chắn rồi, cùng nhau chung sống dưới một mái nhà thì chắc chắn phải tin tưởng nhau. Không cần phải kiếm thật nhiều tiền hay làm gì đó đao to búa lớn trước mặt người khác để thể hiện tình yêu, chỉ đơn giản là yêu thương và trân quý người bạn đời bằng những việc rất đơn giản như hỏi ý kiến của vợ hay trân trọng ý kiến của vợ khi bạn cảm thấy khó khăn khi đưa ra một quyết định quan trọng. Chính xác hơn là bạn cần một người tin tưởng để chia sẻ. 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★ 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân

Người tuổi Thân đừng lo lắng vì khi những xui xẻo qua đi thì những ngày nắng hồng sẽ tới. Đó là ngày hôm nay khi bạn có Thiên Tài che chở. Thậm chí bạn còn được trúng thưởng, phát tài nhờ khoản đầu tư từ lâu, công việc bỗng nhiên trúng hợp đồng lớn... Nhiều người cho rằng bạn gặp may nhưng hơn ai hết kết quả có được nhờ rất nhiều vào vô số những lần thất bại trước đó của bạn.

Chúng ta đều mong muốn sở hữu nhà cao cửa rộng, điện thoại đời mới, trang sức sang trọng hay những tiện nghi hiện đại. Nhưng thực tế chúng ta đang làm nô lệ cho thói tiêu tiền phung phí, vì thế, hãy cân nhắc thật kỹ xem bạn muốn tiền là nộ lệ của bạn hay bạn trở thành nô lệ của tiền bạc?

Khi Tam Hội cục xuất hiện cũng là lúc điềm báo bạn đón nhận tin vui về chuyện tình cảm. Nếu hai người yêu nhau tha thiết, gặp tuổi xung thì cũng đừng vì thế mà bận lòng. Bản chất trên đời này không có ai hoàn toàn hợp ai cả, quan trọng là cách chúng ta thích nghi, mềm nắn, rắn buông đúng lúc để giữ gìn một gia đình hạnh phúc mà thôi. 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân 

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu

Chính Tài mang lại những điềm báo vui vẻ, hạnh phúc cho người tuổi Dậu trong ngày thứ Năm của bạn. Bạn là người sống vô tư, dễ gần được lòng mọi người nhưng không loại trừ một số người lợi dụng điều đó để tư lợi cho bản thân. Bạn nên tỉnh táo hơn để tránh những tác động xấu của những kẻ này mang lại.

Nhờ có Tam Hội cục nên công việc hanh thông, làm gì cũng thuận lợi như thể có quý nhân giúp đỡ. Nhân duyên vợ chồng cũng tốt đẹp, ước mơ là thứ nhiều người chỉ dám mơ, vì không phải ai cũng đủ năng lực, thời gian để thực hiện nó. Nhưng với vai trò là một nửa của chồng/vợ bạn, bạn hãy động viên họ theo đuổi ước mơ và thực hiện khi có thể.

Ngủ đủ giấc giúp cơ thể bạn đi vào trạng thái làm sạch và tái sinh. Nếu không ngủ đúng và đủ, các cơ thể sẽ không thực hiện đầy đủ chức năng thải độc, khiến cho các chất độc vẫn còn tồn dư trong cơ thể. Tốt nhất, bạn nên ngủ đủ từ 7-9 giờ mỗi đêm trong môi trường tối, tĩnh lặng để cơ chế thải độc diễn ra tối ưu. 

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 15h-17h

Màu sắc cát tường: vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay thứ năm ngày 19/10/2017 của 12 con giáp(VietQ.vn) - Tử vi hôm nay thứ năm ngày 19/10/2017 của 12 con giáp có gì hấp dẫn. Cùng đọc tử vi hôm nay để chuẩn bị tốt nhất cho một ngày mới nha.

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất

Hôm nay, người tuổi Tuất cảm thấy niềm vui đong đầy khi có Thực Thần mang lại cho mình rất nhiều niềm vui cũng như may mắn trong cuộc sống. Thực ra đó là do thái độ lạc quan của bạn có được nên dù có đối mặt với khó khăn hay trở ngại bạn cũng nhìn ra vẻ đẹp ẩn chứa bên trong đó.

Vận trình tình duyên của bạn hôm nay rất tốt, thậm chí có người nhận thấy vận đào hoa của mình nở rộ. Tử bạn đã có sức hút vô cùng lớn với người khác phái, song nếu bạn không cân nhắc kỹ thì rất dễ đau khổ vì tình, “lắm mối tối nằm không”. Vì thé, dù thế nào cũng phải bình tĩnh suy xét đừng vì nhiều người theo đuổi mà "đứng núi này trông núi nọ".

Đừng để sự lười nhác tàn phá cơ thể chúng ta. Đã bao giờ bạn nhìn lại xem chữ LƯỜI đã kéo lùi chúng ta đến mức nào. Đừng quên rằng, vận động nhiều khiến cơ thể đổ mồ hôi, đây cũng là cách thải độc tố ra ngoài thông qua da - một cơ quan thải độc quan trọng nhưng ít người nghĩ đến.

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★ 

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: Hồng, tím

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi

Thiên Quan ghé thăm người tuổi Hợi đưa bạn vào thế khó khi có rất nhiều điềm xấu có thể xảy ra như thương tật, bệnh khó chữa, tai họa, tiếu nhân gây hại... Nhưng nên nhớ sông có khúc, người có lúc, thời điểm khó khăn là lúc bạn có cơ hội thể hiện bản lĩnh cũng như sự mạnh mẽ bên trong mình. Đừng để hoàn cảnh có thể kiểm soát bạn vì cuộc sống này do bạn nắm giữ.

Con người thường có xu hướng thích tận hưởng thành quả tức thì và đó là lý do bạn không ngoại lệ khi vừa nhận tiền đã nghĩ tới mua cái này, cái kia mà không hề kiểm soát chi tiêu. Người khôn ngoan luôn bình tĩnh cân nhắc các mặt lợi và hại trước mọi quyết định liên quan đến tiền bạc. Họ biết cách kiềm chế bản thân để không bị mắc bẫy của những lời chào mời. Vì thế, đã đến lúc bạn cần khôn ngoan hơn về tài chính.

Nhiều người khi kết hôn mau chóng quên đi lời nói yêu với bạn đời của mình, thay vào đó là những chủ đề tiền bạc, công việc, chuyện gia đình, nhà cửa, xe cộ. Dường như bạn quên mất nói ra “anh/em yêu em/anh”. Hãy nói ra vì điều này sẽ nhắc nhở bạn cần thực hiện nốt những việc bạn chưa làm được cho một nửa của mình.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 9 

Giờ tốt: 15h-17h

Màu sắc cát tường: Nâu, đen

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Ánh Ngân (T/h)

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang