Tử vi hôm nay thứ tư ngày 25/10/2017 của 12 con giáp

author 10:03 25/10/2017

(VietQ.vn) - Tử vi hôm nay, thứ tư ngày 25/10/2017, của 12 con giáp có gì đặc biệt? Cùng theo dõi tử vi hôm nay để xây dựng kế hoạch cho một ngày mới hiệu quả.

Hôm nay:

Thứ 4 ngày 25/10/2017 tức là ngày 6/9 âm lịch, ngày Ất Dậu, tháng Canh Tuất, năm Đinh Dậu.

Ngày: Hoàng đạo [Bảo Quang (Kim Đường).

Tuổi xung với ngày: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.

Tuổi xung với tháng: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.

Tử vi ngày 25/10/2017 hôm nay của tuổi Tý

Xem tử vi 25/10/2017, thứ 4 của bạn dự báo người tuổi Tý hôm nay có chút tin vui về tài chính bởi Kim sinh Thủy vượng. Công việc làm ăn khá thuận lợi, dễ gặp được đối tác hợp ý nên những vướng mắc có thể trao đổi và giải quyết. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để bạn cải thiện thu nhập của mình.

Đối với những những ai hôm nay phải đi xa thì nên cẩn thận vì dễ gặp tai nạn, có họa huyết quang đeo bám. Do đó, nếu cần thiết phải đi thì hãy đi và cẩn trọng sẽ tốt cho bản thân hơn. Đối với quan hệ ngoại giao hôm nay người tuổi Tý nên cẩn thận trong việc nói năng và hành động minh bạch để tránh chuyện thị phi.

Về tình cảm, bạn có chút khúc mắc, mâu thuẫn nhưng sẽ sớm giải quyết được. Tất cả chỉ là những hiểu lầm nho nhỏ mà thôi, đừng quá bận tâm nhé. Hôm nay, bạn nên chọn người hợp mệnh với bạn như: Tuổi Thân, Tị để hợp tác.

Tử vi ngày 25/10/2017 hôm nay của tuổi Sửu

Vận trình của người tuổi Sửu khi xem tử vi hôm nay cho thấy bạn có được cục diện Sửu – Dậu tam hợp nên lợi càng lợi, thông càng thêm thông. Xét về công việc hôm nay bạn có được sự tự tin, phấn trấn khi khởi đầu công việc, các kế hoạch mới và những kỹ năng được phát huy một cách tối đa.

Những cố gắng của bạn sẽ không bị phụ công và nhiều khả năng tài lộc sẽ phát hơn nếu bạn đi xa, công tác xa. Hôm nay sẽ là ngày lành để bạn bắt đầu ký kết các hợp đồng hay đàm phán hợp tác nhưng cũng đừng vì thế mà hấp tấp.

Đối với tình cảm, bạn nhận được sự động viên, giúp đỡ của mọi người nên bạn sẽ cảm thấy phấn chấn, tự tin hơn, có được định hướng, động lực để phấn đấu tốt nhất. Nhưng đừng quá mải mê kiếm tiền mà không dành thời gian nghỉ ngơi hoặc quên đi lời cảm ơn tới người đã trợ giúp bạn. Quý nhân phù trợ hôm nay là người tuổi: Tý, Ngọ.

Tử vi ngày 25/10/2017 hôm nay của tuổi Dần

Vận trình hôm nay của người tuổi Dần được dự báo không tốt. Công việc có chút nhàm chán nên đôi lúc khiến cảm thấy chán nản. Dường như tử vi của bạn hôm nay không dành không gian, cơ hội để bạn thể hiện tài hoa, khả năng làm việc hiệu quả, đa năng của mình.

Ngoài ra, bạn còn có thể bị cấp trên gây áp lực, áp đặt nên đôi lúc bạn muốn nổi nóng và thể hiện tâm trạng bất cần. Thêm vào đó, công việc khá mệt mỏi nhưng không hiệu quả và nguồn tài lộc cũng không thấy bóng dáng. Đặc biệt, hôm nay ngũ hành tương khác nên có lẽ bạn lại còn phải chi ra thêm một khoản tiền mà bạn không dự định trước. May mắn là hôm nay, xem tử vi của bạn cho thấy bạn có được vận tình cảm tốt.

Bạn nhận được sự ủng hộ và có gia đình là nơi để dốc bầu tâm sự, nương tựa tinh thần, được sự chia sẻ, an ủi, động viên nên bạn sẽ sớm quên đi chuyện hôm nay và tiếp tục phấn đấu. Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão.

Tử vi ngày 25/10/2017 hôm nay của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay 25/10/2017 cho thấy người tuổi Mão hôm nay có được công việc tốt. Bạn chủ động làm việc và gần như biết cách điều chỉnh công việc hợp thời gian, theo đúng lịch trình. Đồng thời, nhiều khả năng bạn đưa ra quyết định chính xác, quyết đoán và có thể dẫn dắt người khác ủng hộ bạn.

Tuy nhiên, công việc tốt nhưng vẫn phải đề phòng những mâu thuẫn với một số người đối đầu và đừng để mọi chuyện đi quá xa, bạn chỉ đề phòng để tránh dây dưa vào chuyện thị phi. Mặt khác, về sức khỏe hôm nay do ngũ hành xung khắc với mệnh của bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân một chút để tránh gặp phải vấn đề về sức khỏe.

Cuối ngày, những cuộc trò chuyện với gia đình sẽ giúp bạn có thêm động lực phấn đấu và vui vẻ hơn. Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất.

Tử vi ngày 25/10/2017 hôm nay của tuổi Thìn

Hôm nay, công việc và sự nghiệp, tài lộc của bạn không quá sáng lạn nhưng đạt được mức độ ổn định. Cho nên bạn có thể an tâm để bắt đầu lên kế hoạch cho thời gian tới hoặc dành cho mình thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Hôm nay, vận điềm sức khỏe của bạn xuống dốc hoặc tai nạn do thiếu thận trọng có thể xảy ra.

Về gia đình gần như bạn có được sự che trở của người thân sau bao sóng gió và đây cũng là nơi để bạn hóa giải những nỗi buồn, chuyện không vui trước đó và dành những cảm xúc yêu thương, ý trí quyết tâm xây dựng gia đình này.

Ngoài ra, với tuổi Thìn còn độc thân thì hôm nay sẽ là cơ hội để bạn có được một cuộc hẹn hò lãng mạn, ấm cúng và có thể riêng tư ngay tại nhà đấy. Bạn hãy nắm bắt cơ hội để có được những ấn tượng tốt, kỷ niệm đẹp và xúc tiến quan hệ tốt hơn. Quý nhân phù trợ: Tý, Thân.

 Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 25/10/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Kienthuc
 Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 25/10/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Kienthuc

Tử vi ngày 25/10/2017 hôm nay của tuổi Tị

Vận trình tử vi ngày 25/10/2017 của người tuổi Tị nhận định bạn có được cục diện Dậu – Tị tam hợp. Cho nên đường công danh, lợi lộc khá thịnh vượng. Nhiều khả năng bạn được đánh giá cao về năng lực, được khen thưởng xứng đáng và nổi bật hơn hẳn trong công việc, có cả danh lẫn lợi. Đối với những người tuổi Tị theo nghiệp kinh doanh thì bạn có thể có được những cơ hội hợp tác dài lâu với đối tác tiềm năng và tạo cho mình nguồn thu cố định và lâu dài.

Bạn hãy thử hợp tác với người tuổi Sửu hoặc Dậu trong hôm nay, bởi họ là quý nhân của bạn giúp vận trình ngày mới trở nên tốt đẹp hơn. Điều đáng chú ý của bạn hôm nay là bản mệnh có chút tương khắc với ngũ hành của ngày nên nhiều khả năng sức khỏe bị ảnh hưởng, bạn cần thanh lọc cơ thể, vận động thể thao nhiều hơn để giúp cơ thể khỏe mạnh, cảm thấy sáng khoái tinh thần.

Tử vi ngày 25/10/2017 hôm nay của tuổi Ngọ

Hôm nay, xem tử vi hàng ngày 12 con giáp cho thấy những người tuổi Ngọ sẽ có được công việc tốt, làm chủ được các kế hoạch như đã định và dễ gặp được người hỗ trợ, đối tác có năng lực nên công việc suôn sẻ hơn.

Nhiều khả năng bạn có quý nhân giúp đỡ nên dễ được ưu ái và mọi việc gần như làm nhanh, hiệu quả hơn so với thời gian trước. Nếu hôm nay bạn có thể nắm bắt các cơ hội, tích cực học hỏi thêm một số kỹ năng thì hứa hẹn công việc của bạn sẽ thực sự trôi chảy hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, sức khỏe của người tuổi Ngọ hôm nay không được tốt, bạn hơi lơ là tới sức khỏe của mình nên nhiều khi từ chế độ sinh hoạt tới ăn uống của bạn chưa thực sự khoa học, nên điều chỉnh lại.

Đồng thời, bạn cần dành thời gian để xả hơi, giúp cuộc sống cân bằng, tâm lý thoải mái để có được sự hào hứng trong công việc, tăng cường vận trình cuộc sống của mình. Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần.

Tử vi ngày 25/10/2017 hôm nay của tuổi Mùi

Dự báo vận trình của người tuổi Mùi hôm nay khi xem bói tử vi 12 con giáp cho thấy: Ngày mới của bạn rất dễ gặp chuyện thị phi mà chính bạn cũng không hiểu nguyên nhân từ đâu. Thực ra, nó xuất phát từ việc bạn đặt niềm tin nhầm chỗ thôi nên nếu có chuyện bí mật gì hãy biết cách lựa người để chia sẻ chứ đừng nghĩ ai cũng thoải mái như mình.

Trong công việc may mắn hôm nay bạn không phải đối mặt với những công việc cần tốc độ xử lý, mọi việc vẫn trong quỹ đạo của nó nên dường như bạn cũng đỡ cảm thấy mệt mỏi và có đủ sức để gạt bỏ thị phi ra khỏi đầu óc của mình.

Ngoài ra, hôm nay bạn có được sự tin tưởng từ những người thân của mình nên dù gặp chuyện gì bạn vẫn có được sự ủng hộ của họ. Đây cũng được xem như là trải nghiệm đáng nhớ khi các bạn cũng nhau vượt qua những thử thách trong cuộc sống và tin chắc vào sự lựa chọn của mình. Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu.

Tử vi ngày 25/10/2017 hôm nay của tuổi Thân

Người tuổi Thân trong ngày mới sẽ có được cục diện khá tốt, đặc biệt về tài chính do Kim vượng sinh lộc tài. Công việc ổn định, không áp lực và có nhiều cơ hội để bạn làm ăn, nắm bắt xây dựng thêm các kế hoạch mở rộng tài chính của mình. Ăn nên làm ra, đường kinh doanh mở rộng, các mối làm ăn cũng thuận buồm xuôi gió nên thu nhập của bạn rất tốt.

Về tình cảm khá ổn định và đạt được những mối quan hệ tốt đẹp với người xung quanh, tuy nhiên đối với thể chất thì nên chú ý đến sức khỏe hơn, đặc biệt là cẩn thận với các vấn đề đường hô hấp nếu không muốn bệnh ghé thăm và điều trị lâu dài. Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn.

Tử vi ngày 25/10/2017 hôm nay của tuổi Dậu

Hôm nay, tử vi ngày 25/8/2017 dự báo người tuổi Dậu không được tốt trong quan hệ tình cảm do Dậu – Dậu tự hình. Dường như những ý nghĩ của bạn không được mọi người ủng hộ nên tâm lý có vẻ không được vui vẻ, cảm giác cô đơn.

Tuy nhiên, bạn nên thoải mái tư tưởng hơn biết đâu sự góp ý của mọi người lại đúng và giúp bạn cải thiện các kế hoạch của mình. Đối với công việc, người tuổi Dậu khá bận rộn nhưng công việc cũng có nhiều khó khăn và các mục tiêu của bạn chưa đạt được như ý.

Nếu cần sự giúp đỡ bạn nên tìm đến những người tuổi Sửu, Mùi hôm nay bởi trong hôm nay họ là quý nhân phù trợ của bạn đấy.

Tử vi tuần mới từ 16 – 22/10/2017: Con giáp nào bất ngờ gặp vận may khi cuộc sống đầy u ám?(VietQ.vn) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 16 – 22/10/2017 cho biết không có nhiều con giáp có được vận trình cuộc sống thuận lợi nhưng một số con giáp bỗng nhiên được quý nhân giúp đỡ.

Tử vi ngày 25/10/2017 hôm nay của tuổi Tuất

Xem tử vi thứ 7 ngày 25/10/2017 của bạn dự bán bạn có được con đường học tập tốt và nếu có thi cử cũng có được kết quả ứng ý. Đối với những ai đang đi làm thì hôm nay cũng có được một ngày tốt để hoàn thành các kế hoạch. Đồng thời, có cơ hội để mở rộng quan hệ đối tác cũng như khởi động con đường phát triển tài lộc của mình.

Về tình cảm, người tuổi Tuất hôm nay gặp vận đào hoa nên những ai còn độc thân hãy tận dụng cơ hội này để tìm kiếm một người hợp ý. Những ai đã có cặp có đôi thì nên dành thời gian cho nhau, bạn sẽ thấy mối quan hệ trở nên gần gũi, gắn bó và sâu sắc hơn.

Ngoài ra, nên chú ý tới sức khỏe một chút vì bản mệnh dễ bị tiêu hao do mệnh Thổ sinh Kim nên. Bạn có thể dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, không cần bận rộn nữa. Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tử vi ngày 25/10/2017 hôm nay của tuổi Hợi

Vận trình tử vi ngày 25/10/2017 của người tuổi Hợi hôm nay dự báo bạn có được nhân duyên tốt nên gần như các quan hệ ngoại giao, bạn bè hay tình thân, tình yêu đều khá viên mãn. Mọi người có thể sẵn sàng chia sẻ những khó khăn với bạn và tạo ra được không khí ấm áp nhất, có tình người nên khiến bạn cảm thấy rất hào hứng dù làm bất cứ chuyện gì.

Đối với công việc dù có chút bận rộn nhưng bạn hoàn toàn có thể giải quyết được các công việc. Những nguyên tắc làm việc giúp bạn có được vận trình công việc hiệu quả mà mang lại cho mình được những thành quả, xây dựng uy tín cá nhân tốt nhất.

Đồng thời, nhiều khả năng bạn có một số khoản thu nhập từ trước giờ mới chuyển về nên dù không nhiều thì người tuổi Hợi vẫn khá sung túc, rủng rỉnh chi tiêu và thoải mái về tâm lý. Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Ánh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang