Năm Ất Mùi nữ tuổi Dậu sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc

author 17:33 25/01/2015

(VietQ.vn) - Tử vi năm Ất Mùi cho rằng năm 2015 lưu dấu nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và những trải nghiệm đẹp đẽ của nữ tuổi Dậu. Tuy nhiên lời khuyên cho họ là không nên tin tưởng mù quáng người mới quen.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Người tuổi Dậu sinh vào năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005.  Theo tử vi năm Ất Mùi , năm 2015 đánh dấu những chuyển biến đầy tích cực trong sự nghiệp của các cá nhân tuổi Dậu. Những nỗ lực bao lâu nay sẽ được đền đáp xứng đáng. Năm 2015 cũng là năm lưu dấu nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, những trải nghiệm đẹp đẽ với các cá nhân tuổi Dậu.

Dù vậy, lời khuyên cho những cô gái tuổi Dậu là không tin tưởng mù quáng vào những người mới quen biết. Khoảng thời gian cuối năm, cuộc sống của người tuổi Dậu sẽ càng trở nên tốt đẹp, đường công danh, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc.

Tử vi năm Ất Mùi cho biết những chuyển biến trong sự nghiệp của nữ tuổi Dậu năm 2015

Tử vi năm Ất Mùi cho biết những chuyển biến trong sự nghiệp của nữ tuổi Dậu năm 2015 

Sức khỏe

Năm nay sức khoẻ bình thường, đôi lúc trong năm gặp phải những hao tổn, tai nạn, rủi ro tuy nhiên khả năng hồi phục nhanh chóng. Đôi khi gặp stress vì áp lực công việc mang lại.

Sự nghiệp và tài chính

Nhìn chung, 2015 là một năm nhiều may mắn với các cá nhân tuổi Dậu. Không chỉ gặp thuận lợi trong đường công danh, sự nghiệp, đây còn là năm người tuổi Dậu thu nhiều tài lộc. Điều cần chú ý là luôn chủ động quyết định và hành động đúng thời cơ. Trong chi tiêu cần chú ý cách quản lí tài khoản một cách khoa học hơn.

Tình duyên

Các cá nhân tuổi Dậu có một  năm tình duyên may mắn. Những người độc thân năm nay sẽ tìm được người như ý. Với những người đã kết hôn, gia đình hạnh phúc sẽ là hậu thuẫn giúp họ bước những bước dài trong sự nghiệp. Người tuổi Dậu là người chân thành nhưng lại thể hiện bên ngoài là một kẻ hống hách nên khi tiếp xúc với người khác thì khó gây thiện cảm, đặc biệt là đối với những người nhạy cảm. Họ cần một người bạn đời có thể tiếp nhận trực tiếp cách xử sự như thế. Tuổi Dậu hợp với tuổi Sửu, Tỵ, Thìn và khắc với Mão, Ngọ.

Tử vi năm Ất Mùi nỏi rằng năm nay nữ tuổi Dậu đôi lúc gặp những áp lực công việc

Tử vi năm Ất Mùi nỏi rằng năm nay nữ tuổi Dậu đôi lúc gặp những áp lực công việc

Nữ mạng Đinh Dậu

Tốt giảm và xấu tăng ở giữa năm. Thái Bạch đối với Nam Mạng nửa Cát nửa Hung: Mưu sự và công việc thành bại thất thường về hung chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro tật bệnh dễ đến bất thần. Tháng 5 là trong các tháng kị của Thái Bạch. Hạn tính từ tháng sinh năm nay đến tháng sinh năm sau, sinh vào cuối năm hạn có thể lân sang năm tới.

Nữ mạng Kỷ Dậu

Kế đô tối độc cho nữ mạng, chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần nhất là trong các tháng kị (3, 9).

Nữ mạng Tân Dậu, Ất Dậu, Bính Dâu

Công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào, càng đi xa càng có lợi, gia đạo vui vẻ bình an, nhiều hỉ tín. Nhưng bất lợi cho những ai đã có vấn đề về tim mạch, mắt và khí huyết, dễ đau đầu, mất ngủ, tâm trí bất an, tinh thần dễ giao động. Không nên thức khuya, xử dụng màn hình trong nhiều giờ; mỗi khi bất an nên tìm cách du ngọan ngắn ngày hay tìm nơi thóang mát để di dưỡng tinh thần.

Nữ mạng Quý Dậu

Độ tốt giảm nhẹ ở giữa và cuối năm. Thái Âm là hạn lành chủ về danh lợi, công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào, càng đi xa càng có lợi, gia đạo vui vẻ bình an, nhiều hỉ tín. Tuy nhiên bất lợi cho những ai đã có vấn đề về tim mạch, mắt và khí huyết ; dễ đau đầu khó ngủ, tâm trí bất an, tinh thần dễ giao động. Không nên thức khuya và xử dụng màn hình trong nhiều giờ.

Hoài Anh 

 

 

 

 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang