Tử vi tháng 11/2017: Tuổi Thân, Tuất, Sửu đang gặp những may mắn hiếm có này

author 15:37 01/11/2017

(VietQ.vn) - Tử vi tháng 11/2017 dự báo những điều cụ thể về công việc, tài chính, tình duyên và sức khỏe của các con giáp. Trong đó, người tuổi Sửu, Thân sẽ gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tháng 11/2017, tử vi 12 con giáp cho biết không có quá nhiều con giáp có cuộc sống tươi sáng và nhiều may mắn. Điểm sáng nhất thuộc về các con giáp như tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Thân.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 11/2017 cho biết những người tuổi Tý nên cẩn thận, nhất là nữ mạng nên thận trọng trong việc mưu sự tiền bạc và không nên gia nhập vào những chỗ đông người, nếu không thì bạn rất dễ bị lợi dụng đấy.

Từ tháng này trở đi, vận thế của tuổi Tý có những thay đổi. Sự nghiệp vất vả nhưng không toại nguyện được như mong đời. Thậm chí, nếu không cẩn thận, đường tài lộc của bạn thể giảm sút, phá tài, mất lộc.

Tình duyên tháng này của người tuổi Tý cũng gặp một số khúc mắc, trở ngại. Nói chung, tháng này người tuổi Tý làm gì cũng phải tính toán cho thật kỹ, tránh nóng vội mà hỏng việc.

Tuổi Sửu

Xem tử vi người tuổi Sửu tháng 11/2017 nhận thấy người tuổi Sửu ổn định, tuy nhiên chưa có bước đột phá nào đáng kể, thành công có được chưa thực sự khiến bạn hài lòng.

Điểm sáng là ở lĩnh vực công việc khi người tuổi Sửu đang tiến hành những dự án vô cùng thuận lợi. Cần phải nỗ lực và kiên nhẫn hơn nữa để có được kết quả đột phá; chờ đợi thời cơ, không ngừng học hỏi mở mang đầu óc, tự khắc “sông nhỏ chảy ra biển lớn”, sẽ gặt hái thành công rực rỡ hơn.

Tử vi tháng 11 của người tuổi Sửu cho biết công việc của bạn đang thuận lợi hơn

Tử vi tháng 11 của người tuổi Sửu cho biết công việc của bạn đang thuận lợi hơn 

Đặc biệt, trong tháng mệnh chủ hành sự thận trọng, không lo chuyện bao đồng kẻo vướng họa thị phi, ăn nói giữ mồm giữ miệng để không bị vướng vào các cuộc chiến nội bộ, ảnh hưởng hiệu quả công việc cũng như uy tín cá nhân.

Tình cảm phong phú, vận đào hoa khởi sắc, nhưng cần xử lý tốt mối quan hệ tay ba thì mọi chuyện mới tốt đẹp. Công tư phân minh, nam mệnh không nên vì nữ sắc mà bỏ lỡ tiền đồ.

Tài lộc khởi sắc, đầu tư sinh lời nhờ quý nhân phương xa hỗ trợ. Sức khỏe ổn định, chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng tham công tiếc việc quá mà đổ bệnh.

Tuổi Dần

Vận thế chung của tuổi Dần trong tháng 11/2017 nhìn chung tốt đẹp, mọi thứ đều toại nguyện, như ý. Tuy nhiên trong việc làm ăn cũng nên tính toán, cân nhắc thật kỹ tránh hao tài tốn của, mắc phải những thị phi không đáng có.

Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh trong tháng cũng phát triển khá tốt, vì vậy các quyết định của bạn luôn được ủng hộ nhiệt tình.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần cũng thuận lợi, bạn và người ấy luôn hiểu và thông cảm cho nhau. Tử vi 12 con giáp cho biết đây là giai đoan bạn có được nhiều niềm hạnh phúc.

Tuổi Mão

Xem tử vi tháng này của người tuổi Mão nhận thấy đường công danh, tài lộc ở mức trung bình. Công việc của bạn khá ổn định và không có gì quá đột biến nên bạn hoàn toàn cảm nhận được cuộc sống bình yên trong thời gian này.

Trong việc làm ăn, bạn tất nhiên phải tin tưởng đối tác nhưng đừng nên cả tin mà vẫn rất cần đề cao cảnh giác vì luôn có tiểu nhân muốn thừa cơ trục lợi và tước đoạt lời lộc tự bạn đấy. Do đó, đừng quá đặt niềm tin vào ai đó quá vì rất dễ thất vọng và mất tiền oan.

Về tình cảm dường như tháng này của bạn có chút bị hối thúc và bạn cần sáng suốt, bình tĩnh để đưa ra quyết định của mình, vội vã đôi lúc không phải là điều hay đặc biệt trong chuyện tình cảm. Đối với những người trong gia định bạn thiếu đi sự thân thiện và rất cần động thái quan tâm để mọi người thấu hiểu nhau hơn.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 11/2017 của người tuổi Thìn với vận trình gặp nhiều trở ngại, không thể lơ là, tránh tiền mất tật mang, làm gì bản mệnh cũng cần thận trọng.

Bản mệnh đảm nhận nhiều công việc, nhưng không phải việc gì cũng đạt được kết quả ưng ý. Quan hệ xã giao thiếu hài hòa, liên tục vướng vào rắc rối, thậm chí còn phát sinh sai sót trong quá trình tiến hành công việc.

Làm gì bản mệnh cũng cần thận trọng, tỉ mỉ, đừng nhanh nhảu đoảng. Tập trung dốc toàn tinh lực vào công việc, không nên trông cậy quá nhiều vào người khác thành ra bị phụ thuộc.

Tài lộc trước suy sau vượng, từ giữa tháng bắt đầu chuyển biến tích cực. Nhưng vẫn cần đề phòng Đại Hao hoành hành, gây phá tài, hao tốn tiền của.

Sức khỏe bình ổn, tranh thủ thời gian rảnh rỗi nghỉ ngơi điều độ, tránh tình trạng quá mải mê với công việc mà kiệt sức. Ngoài ra, cần đề phòng các chứng bệnh về tim mạch.

Về tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc với đối tượng khác giới, nhưng tỏ tình vào lúc này tạm thời chưa phù hợp.

Người tuổi Thìn cần cẩn thận hơn trong mọi việc

Người tuổi Thìn cần cẩn thận hơn trong mọi việc 

Tuổi Tỵ

Tử vi 2017 tháng 11 cho biết nam mạng tuổi Tỵ nên cẩn thận trong tiền bạc và giao tiếp, có nhiều điềm báo cho thấy bạn tốn khá nhiều tiền bạc mà không mang lại kết quả. Nữ mạng tuy được quý nhân trợ giúp nhưng tiền bạc lại không có nhiều biến chuyển.

Công việc của bản mệnh sẽ gặp một số trục trặc vào những ngày cuối tháng 11 này. Trong tình yêu bạn không nên yêu những người ở xa, nên cẩn thận khi xuất hành.

Tuổi Ngọ

Tử vi khoa học tháng mới cho biết vận trình của người tuổi Ngọ nhìn chung không có những dấu ấn tốt đẹp mà ngược lại cuộc sống, công việc của bạn có rất nhiều áp lực.

Trong công việc, dường như tâm lý không được thoải mãi nên đôi khi bạn cảm thấy chán nản và áp lực công việc đè nặng lên vai bạn. Do đó, công việc và các kế hoạch của bạn dễ bị đảo lộn, cảm thấy bản thân vị kìm hãm nên đôi lúc là làm đối phó mà thội. Công việc và những dự định cá nhân có đôi chút bị đình trệ và khi bản thân mất đi trí tiến thủ.

Tháng 11//2017 này bạn không nên tiến hành những việc trọng đại khó đạt được hiệu quả và dễ gặp phải rắc rối và thiệt hại.

Vận trình tình cảm tháng của người tuổi Ngọ cũng không lý tưởng như mơ. Hôn nhân dễ xảy ra mâu thuẫn, rạn nứt và thiếu lòng tin lẫn nhau, thiếu lãng mạn nên đôi lúc bạn cảm thấy nhàm chán. Ngay cả những người độc thân cũng giảm hứng thú, hào hứng với chuyện yêu đương của mình.

Tuổi Mùi

Những dự định của người tuổi Mùi trong tháng 11/2017 này sẽ cho kết quả tốt đẹp, tuy nhiên nam mạng vẫn cần cẩn thận trong khi giao tiếp với các đối tác, đừng chủ quan tự mãn quá mức mà khiến cho người khác lợi dụng nhé.

Nữ mạng tháng 11 này không có quá nhiều chuyển biến, vận hạn chưa thực sự tốt đẹp, tuy nhận được sự trợ giúp của quý nhân nhưng mà tiền bạc và công việc vẫn không được như ý.

Thời gian này, các con giáp độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới của người tuổi Mùi tốt đẹp. Nếu gặp được đối tượng ưng ý, bản mệnh nên chủ động theo đuổi.

Dù là nam hay nữ, chủ động chinh phục đối phương cũng không có gì là xấu, miễn sao bạn có tình cảm thực sự.

Tuổi Thân

Tử vi  tháng 11/2017 của người tuổi Thân có xu hướng khởi sắc dần về cuối tháng. Tuy nhiên vẫn có dấu hiệu bôn ba, vất vả, tức đạt được thành công không dễ dàng mà phải trải qua không ít thử thách.

Tháng này chủ về sự dịch chuyển, thay đổi công việc, nơi làm việc hoặc nơi ở. Những ai chủ động hăng hái trong công việc sẽ gặt hái kết quả tốt hơn người chỉ biết an phận thủ thường.

Khi tiến hành công việc, dù là lớn hay nhỏ, trọng yếu hay thứ yếu, bản mệnh cần thận trọng, hoạch định phương án từ trước, đồng thời quan sát tình hình kỹ càng trước khi hành động, giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra, gây bất lợi cho con đường thăng tiến công danh, sự nghiệp. Dù công việc áp lực tới đâu cũng chớ buông xuôi hay nóng vội, cần tiến hành từng bước chứ không nên “đốt cháy giai đoạn”.

Tình hình tài chính khả quan, Chính Tài và Thứ Tài có tăng nhưng chưa được coi là xuất sắc, thận trọng trong đầu tư, nhất là đối với các hạng mục mạo hiểm.

Sức khỏe không lý tưởng, cần vận động, tập thể dục nhiều hơn, vừa tăng cường sức khỏe lại nâng cao sức đề kháng, chống lại bệnh tật.

Cuộc sống của người tuổi Thân ngày càng khởi sắc

Cuộc sống của người tuổi Thân ngày càng khởi sắc  

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu trong tháng 11/2017 này tài lộc còn gặp nhiều trắc trở. Công việc phải đối mặt nhiều khó khăn, khối lượng công việc lớn cùng với áp lực nặng nề khiến cho tinh thần bạn mệt mỏi.

Với những ai có ý định khởi nghiệp trong tháng 11 này nên dành nhiều thời gian để cân nhắc, tính toán rõ ràng. Bởi tháng này nhân duyên vẫn chưa vượng, các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, ít người trợ giúp, đối tác hợp tác làm ăn lại chưa thực sự tin tưởng.

Tuy nhiên tình cảm của người tuổi Dậu tháng này này khá vượng, rất có thể bạn sẽ nhận được niềm vui nho nhỏ vào khoảng giữa tháng.

Tuổi Tuất

Tử vi 2017 tháng 11 của người tuổi Tuất dự báo rằng vận trình cuộc sống của bạn có nhiều điểm sáng tỏ và gặp nhiều may mắn.

Trong công việc bạn dễ đạt được thành quả như trông đợi và nhiều khả năng được đề bạt lên vị trí cao hơn, có điều kiện để phát triển công việc, nguồn lực tài chính. Và có thể nói tháng này là tháng bạn gặt hái những thành quả xứng đáng dành cho bạn sau những tháng ngày nỗ lực hết mình.

Ngoài ra, nhiều khả năng bạn còn có được một nguồn thu không nhỏ từ nghề phụ tay trái của mình. Hãy dành thời gian và sự đầu tư hơn biết đâu may mắn đang mỉm cười với bạn.

Vận trình tình yêu tuổi Tuất trong tháng này có nhiều tin vui, diễn biến tốt đẹp và các cặp đôi có thể nghĩ đến chuyện trăm năm. Đồng thời, chuyện tình cảm cũng nhận được sự tác thành và đồng thuận từ phía người thân khiến bạn cởi bỏ được mọi lo lắng bấy lâu.

Tuổi Hợi

Tử vi khoa học nhắc nhở những người tuổi Hợi nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi biến động có thể xảy ra trong tháng 11 này, dù là tồi tệ đi chăng nữa. Có như thế, khi vấn đề ập đến, bạn kịp thời đối phó, hạn chế mức độ tổn thất.

Trong hợp tác làm ăn, tuổi Hợi phải hết sức thận trọng, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt tiền của. Trước khi tiến hành bất cứ việc gì, nên suy nghĩ kỹ càng, để cho mình một đường lui. Có như thế, dù có rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu cũng tự mình tìm cách thoát ra được.

Vận trình tình cảm trong tháng 11/2017 của mệnh chủ phong phú, đa sắc nhưng cần lưu tâm xử lý mối quan hệ tay ba khá phức tạp. Nếu không giải quyết triệt để, chính điều đó sẽ khiến bản mệnh trải qua một phen lao đao cùng cực.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Tử vi hôm nay thứ tư ngày 1/11/017 của 12 con giáp(VietQ.vn) - Xem tử vi hôm nay ngày 1/11/2017 cho thấy hôm nay Tý Thìn lâm bán hợp, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này đang trên đà thăng tiến, tin vui báo về tới tấp.

Lăng Thị (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang