Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 24/9/2017 của 12 con giáp

author 08:16 24/09/2017

(VietQ.vn) - Xem bói tử vi hôm nay chủ nhật ngày 24/9/2017 của 12 con giáp để dự đoán vận trình ngày mới. Cập nhật thông tin tử vi ngày mới của bạn chính xác tại đây.

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp chủ nhật ngày 24/9/2017 dương lịch.

Tức ngày: 5/8/2017 Giáp Dần, tháng Kỷ Dậu, năm Đinh Dậu.

Ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]  -  Trực : Chấp  -  Lục Diệu : Không vong -  Tiết khí : Thu phân

Giờ hoàng đạo:  Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

1. Tử vi tuổi Tý ngày 24/9/2017

Hôm nay Thực Thần xuất hiện mang tới nhiều áp lực trong công việc cho những người tuổi Tý. Bạn phải làm nhiều việc cùng một lúc, đồng nghiệp ỷ lại, cấp trên dồn ép doanh số và tiến độ làm việc của mình. Cho dù đã cố gắng hết sức mình nhưng bạn vẫn bị trách mắng. Có thể lúc này bạn cũng nên để mọi thứ được tự do và nên chấp nhận nó, cố gắng làm việc thật tốt sẽ được công nhận.

Những người tuổi Tý ngày hôm nay có cảm nhận rõ ràng sức khỏe của mình đang suy giảm một cách nhanh chóng. Thời tiết có những diễn biến bất thường nên tồn tại nhiều nguy cơ bệnh tật, tốt nhất bạn nên chú ý nhiều hơn tới cơ thể mình, tránh thức khuya dậy sớm nhé.

2. Tử vi tuổi Sửu ngày 24/9/2017

Xem bói tử vi ngày 24/9/2017 chủ nhật của 12 con giáp dự báo người tuổi Sửu có phương diện tài lộc không gặp được nhiều may mắn. Các khoản thu ngày càng eo hẹp trong khi chi phí phát sinh ngày càng nhiều. Một nguyên nhân nữa cũng dẫn tới tình trạng khó khăn này đó là bạn không biết tiết kiệm, mỗi khi có tiền thường chi tiêu hào phóng.

Con đường tình cảm vẫn còn nhiều chông gai, trắc trở. Tuy bạn đã chủ động làm hòa với đối phương nhưng mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu, thậm chí còn trở nên rắc rối hơn. Áp lực từ công việc lại thêm chuyện tình cảm như vậy nên bạn chỉ muốn rũ bỏ tất cả cho tâm hồn thanh thản.

3. Tử vi tuổi Dần ngày 24/9/2017

Công việc diễn ra hôm nay được diễn ra một cách bình thường dù là chủ nhật nhưng khối lượng công việc vẫn không ngừng, tuy nhiên nhiều khi bạn có cảm giác công việc hiện tại không có sức hút gì, không mang tới cho bạn những cảm nhận mới mẻ. Nếu muốn thay đổi thì bản mệnh cần phải là người chủ động, tuy nhiên trước khi có hành động gì thì bạn cần phải suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng nhé.

Sức khỏe của bản mệnh trong ngày hôm nay đang có nhiều dấu hiệu đi xuống. Nhất là trong điều kiện thời tiết nóng nực như thế này thì rất dễ bị nhiễm bệnh. Bạn cần phải hết sức chú ý bảo vệ bản thân mỗi khi đi ra ngoài để tránh cái nắng như thiêu như đốt này nhé.

4. Tử vi tuổi Mão ngày 24/9/2017

Vận trình công việc của những người tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ, không hề vấp phải bất cứ trở ngại lớn nào. Công việc có phần thuyên giảm những người làm ngành nghề kinh doanh buôn bán thu được nhiều lợi nhuận lớn từ những gì mà họ đã lựa chọn. Phương diện tình cảm của 2 bạn trong ngày hôm nay đang diễn ra  một cách suôn sẻ.

Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng. Chính vì sự năng động, nhiệt tình của bạn nên thu hút rất nhiều ánh mắt của những người khác giới. Không những vậy, còn có nhiều người chủ động đứng ra làm bà mối cho bạn nữa đấy.

5. Tử vi tuổi Thìn ngày 24/9/2017

Tử vi công việc của người tuổi Thìn trong ngày chủ nhật diễn ra sinh động, dù là ngày nghỉ nhưng bản mệnh vẫn phải nhúng tay làm việc, xử lý đâu ra đó. Sự vất vả của bạn hôm nay sẽ được đền bù xứng đáng bằng số tiền lương và thướng vào cuối tháng, vì thế hãy cứ vui vẻ làm việc và đừng ca thán gì nhé.

Phương diện tài chính đang đi vào quỹ đạo ổn định, nhưng phải cẩn thận bởi bạn dễ bị những kẻ xấu lợi dụng. May mắn là có Tam hợp cục nâng đỡ, chỉ cần bản mệnh giữ được bình tĩnh thì sẽ không phạm phải sai lầm nghiêm trọng.

6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/9/2017

Theo Xem tử vi ngày mai những người tuổi Tỵ nên chuẩn bị tinh thần đối phó với kẻ tiểu nhân quấy phá do Mão Thìn tương hại, lừa gạt nhau. Bản mệnh cần đề cao cảnh giác, hành sự thận trọng, tập trung làm tốt công việc của mình mà đừng quan tâm đến những chuyện thị phi bên ngoài.

Tình cảm đôi lứa hài hòa, những người độc thân cũng có thể nhanh chóng tìm được một nửa của mình mà không cần mất quá nhiều công sức. Nếu như thất tình thì bạn đừng nên quá đau buồn. Khi một cánh cửa khép lại thì sẽ có cánh cửa mới mở ra giúp bạn hàn gắn vết thương lòng.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 24/9/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Lichvansu

 Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 24/9/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Lichvansu

7. Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/9/2017

Áp lực trong công việc của người tuổi Ngọ trong ngày giảm đi đáng kể. Bạn cảm thấy làm việc gì cũng trôi chảy thuận lợi. Đây chính là thời điểm tốt để bạn triển khai, tiến hành làm những công việc quan trọng như là ký kết hợp đồng, tìm việc mới,... Vận trình tình cảm của bản mệnh như được dệt gấm thêu hoa, tình yêu nảy nở đâm hoa kết trái.

Ngày có ngũ hành tương sinh nên thúc đẩy chuyện tình yêu đôi lứa thăng hoa. Hai bạn sẽ nhanh chóng hóa giải mọi mâu thuẫn, chia sẻ nỗi lòng của mình cho đối phương biết, thu hẹp lại khoảng cách giữa hai bên.

8. Tử vi tuổi Mùi ngày 24/9/2017

Tư duy sáng tạo của những người tuổi Mùi sẽ giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc lên, nhất là những người hoạt động trong các lĩnh vực đòi hỏi sự tư duy như là phần mềm hay nghiên cứu khoa học,... Nói tóm lại, hôm nay là một ngày hứa hẹn nhiều thành công của bạn đấy.

Có nhiều khả năng trong ngày hôm nay bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn cho những chuyện diễn ra bất ngờ nhưng bạn vẫn có thể xoay xở được. Hôm nay bạn sẽ được sao Bích tương trợ nên có thể làm các công việc lớn. Hơn nữa mối quan hệ với mọi người trong gia đình diễn ra hài hòa sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho bạn đấy.

9. Tử vi tuổi Thân ngày 24/9/2017

Hôm nay nếu bạn đang có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì cần phải chủ động nắm bắt được lộ trình của mình, hạn chế tối đa xảy ra tình trạng lỡ tàu xe. Trên những cuộc hành trình có nhiều khả năng bạn sẽ gặp được người bạn thú vị, mang tới cho bạn những trải nghiệm mới lạ.

Sức khỏe của bạn không được đảm bảo trong khoảng thời gian này đâu, nếu như bạn cứ duy trì việc thức khuya liên tục như vậy thì cơ thể sẽ kiệt quệ nhanh chóng. Do đó bạn cần sắp xếp lại thời gian làm việc và thực hiện những đam mê của mình theo cách hợp lý hơn nhé.

10. Tử vi tuổi Dậu ngày 24/9/2017

Theo Xem tử vi miễn phí người tuổi Dậu hôm nay nhờ có Học Đường quý nhân lợi cho việc học vấn, thi cử giúp đỡ nên bạn hãy tranh thủ cơ hội này để nâng cao trình độ cho bản thân mình hơn nữa nhé. Chỉ cần cố gắng hơn là bạn sẽ có tiến bộ nhanh chóng đấy.

Phương diện tình cảm của tuổi Dậu có nhiều sinh động, nhất là những người đã yêu nhau lâu tự dưng sẽ thấy muốn gắn bó với đối phương hơn. Bản mệnh vận đào hoa phơi phới, đi đâu cũng có người để ý nên lúc nào cuộc sống cũng tràn đầy lãng mạn đấy.

Tử vi tuần mới từ 28/8 – 3/9: Những chuyển biến tích cực trong đời sống 12 con giáp(VietQ.vn) - Tử vi tuần mới từ 28/8 – 3/9/2017 báo hiệu những chuyển biến, thay đổi trong đời sống của 12 con giáp về công việc, tài lộc, tình cảm và sức khỏe.

11. Tử vi tuổi Tuất ngày 24/9/2017

Những người tuổi Tuất được trải qua một ngày cuối tuần vô cùng dễ chịu, không phải làm việc quá nhiều mà vẫn được hưởng thành quả như ý muốn. Vận trình tài lộc rất tốt nhờ có ngũ hành tương sinh giúp đỡ, đây là thời điểm để bạn làm đầy túi tiền của mình đấy.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất hôm nay không mấy suôn sẻ. Tranh cãi liên miên khiến tình cảm của bạn và người ấy dần phai nhạt. Cố gắng nhường nhịn nhau để cuộc sống trở nên đơn giản hơn nhiều nhé!

12. Tử vi tuổi Hợi ngày 24/9/2017

Hôm nay là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn phải lao đầu vào công việc, thay vì tỏ ra nóng giận, bực tức, bạn nên tập trung vào công việc chính thì hơn. Người xưa thường có câu lấy lòng quân tử để đối đãi kẻ tiểu nhân, vận khí ắt lên. Bản mệnh vốn là người tài hoa và rất tốt bụng cho nên các mối nhân duyên sáng sủa, được nhiều người quan tâm và để ý.

Cho dù bạn làm bất cứ việc gì một cách không có chủ đích thì đối phương vẫn có thể nhận ra những ưu điểm tiềm ẩn trong con người bạn và tỏ lòng yêu mến. Chỉ cần bạn thuận theo tự nhiên thì tình yêu sẽ đến.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Ánh Ngân

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang