Những MC tiền tỷ nổi danh trong giới showbiz Việt

author 10:10 11/04/2015

(VietQ.vn) - MC là một ngành không phải dễ, ai làm cũng được. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều người làm MC tay ngang như Quyền Linh, Chi Bảo, ... rất thành công trong lĩnh vực này, trở thành những MC tỷ phú trong giới showbiz.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Hiện nay, nhiều diễn viên, người mẫu, ca sĩ,... lấn sân sang lĩnh vực MC. Rất nhiều người đã thành công khi làm MC tay ngang, nhận được nhiều show, và có giá cat-xê rất cao, trở thành những đại gia, tỷ phú. Dưới đây là danh sách những MC tỷ phú trong showbiz.

Quyền Linh

Quyền Linh có tuổi thơ cơ cực, anh phải làm đủ nghề từ giữ xe, chạy bàn, bơm hơi xe đạp cho đến lượm ve chai, lông vịt để sống qua ngày và nuôi ước mơ nghệ thuật. Từ khi bước chân vào làng điện ảnh từ năm 1992, hơn 20 năm cống hiến cho nghệ thuật, anh sở hữu hàng trăm vai diễn trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Những bộ phim nổi bật nhất của Quyền Linh có thể kể đến Đồng tiền xương máu, Những nẻo đường phù sa, Giao thời...

Quyền Linh là một trong những MC tỷ phú giàu nhất showbiz Việt

Quyền Linh là một trong những MC tỷ phú giàu nhất showbiz Việt

Quyền Linh cũng được yêu mến khi làm MC cho nhiều chương trình như: Tam sao thất bản, Ai là ai, Lục lạc vàng… Với nỗ lực không ngừng nghỉ, từ cảnh khốn khó chạy ăn từng bữa nhưng cho tới bây giờ, anh sở hữu nhiều thứ giá trị như ngôi nhà trị giá triệu đô mà nhiều người mơ ước.

MC Trấn Thành

Nhắc tới MC Trấn Thành chắc khán giả đều nghĩ đến một nghệ sỹ hài hước, hóm hỉnh, một người dẫn chương trình hoạt ngôn trên sân khấu. Với nhiều tài lẻ, ở lĩnh vực điện ảnh, sân khấu hài, hay MC, Trấn Thành cũng làm khá tốt.

Tuy theo học khoa diễn viên của trường Sân khấu điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết nhiều hơn với vai trò MC. Anh từng giành giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006, theo báo VTV.

Từng theo học ngành diễn viên nhưng Trấn Thành lại thành công được mọi người biết đến nhiều ở vai trò làm MC

Từng theo học ngành diễn viên nhưng Trấn Thành lại thành công được mọi người biết đến nhiều ở vai trò làm MC

Trấn Thành chiếm được cảm tình khán giả qua các chương trình gameshow như Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, Ý phái đẹp lời phái mạnh, Người bí ẩn, hay những show ăn khách như Giọng hát Việt nhí, cặp đôi hoàn hảo, Vì bạn xứng đáng…

Jennifer Phạm

Người đẹp sinh năm 1986 từng được biết đến như một người mẫu, diễn viên, đặc biệt hơn là với danh nghĩa là vợ của ca sỹ nổi tiếng Quang Dũng. Cô đến với nghề MC như một cơ duyên. Khi ly dị với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer tiến sâu vào showbiz với vai trò là người dẫn chương trình và thỉnh thoảng góp mặt vào một vài dự án phim.

Với vốn tiếng anh khá giỏi, Jennifer Phạm thường được mời làm MC cho các chương trình mang tầm quốc tế

Với vốn tiếng anh khá giỏi, Jennifer Phạm thường được mời làm MC cho các chương trình mang tầm quốc tế

Vẻ đẹp mặn mà cùng với khả năng tiếng Anh tốt là lợi thế của Jennifer khi cô thường được mời dẫn chương trình cho các chương trình lớn mang tầm quốc tế được tổ chức ở Việt Nam như Hoa hậu hoàn vũ hay gameshow Chinh phục đỉnh cao… Sau cuộc hôn nhân thất bại với Quang Dũng, Jennifer Phạm đang có cuộc sống hạnh phúc với người chồng "đại gia" - doanh nhân Đức Hải.

Giáng My

Giáng My sinh ra trong một gia đình nòi nghệ thuật, mẹ là giảng viên âm nhạc, bố là đạo diễn. Giáng My biết 4 ngoại ngữ: Anh, Nga, Thái, Hoa. Chị cũng từng bỏ 8 năm đi đi về về giữa Thái Lan và Việt Nam để theo học ngành truyền thông.

Giáng My là một trong những MC tiền tỷ của showbiz sở hữu biệt thự xe hơi đắt tiền

Giáng My là một trong những MC tiền tỷ của showbiz sở hữu biệt thự xe hơi đắt tiền

Từng là diễn viên nhưng cô được biết đến nhiều với tư cách MC khi thường xuyên nhận lời dẫn chương trình cho một số sự kiện thời trang, ca nhạc, điện ảnh.... Giáng My cũng nổi tiếng là một phụ nữ giỏi kinh doanh, giàu có. Cô sở hữu biệt thự, đi xe hơi đắt tiền.

MC Chi Bảo

Chi Bảo cũng là một trong những MC tiền tỷ của giới showbiz. Hiện nay anh đang sở hữu một biệt thự sang trọng tại TP.HCM. Là một diễn viên, MC tài năng và giàu có, Chi Bảo cũng tỏ ra rất sành điệu trong cách lựa chọn nơi ăn, chốn ở. Ngôi nhà được thiết kế tiện nghi, với không gian rộng rãi là nơi anh và gia đình có những phút giây hạnh phúc sau một ngày làm việc vất vả. Nội thất theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng vẫn rất tiện nghi.

Không chỉ là một diễn viên xuất sắc, Chi Bảo còn là một MC tài năng và giàu có

Không chỉ là một diễn viên xuất sắc, Chi Bảo còn là một MC tài năng và giàu có

Ngoài ra, Chi Bảo còn tậu thêm một căn hộ cao cấp tại Hà Nội dùng cho những chuyến về nhà ngoại. Căn hộ của anh tại Hà Nội có giá tới 5 tỷ, gồm 4 phòng ngủ, một phòng khách và một bếp với tông màu chủ đạo là màu xám sang trọng, theo báo VietNamNet.

Bình Minh

Với khuôn mặt điển trai, thân hình lý tưởng, Bình Minh từng là siêu mẫu khiến nhiều cô gái 'chết mê chết mệt'. Sau đó, anh được mời tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách như Cô gái xấu xí, Giao lộ định mệnh, chuyện tình xa xứ, Người mẫu, Dù gió có thổi, Cô dâu đại chiến 2...

Thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Bình Minh lấn sân sang làm MC, dẫn nhiều chương trình

Thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Bình Minh lấn sân sang làm MC, dẫn nhiều chương trình

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực điện ảnh, Bình Minh tiếp tục “lấn sân” thử sức với vai trò người dẫn chương trình. Cũng giống như diễn viên Quyền Linh, Bình Minh dẫn nhiều các chương trình gameshow như Chung sức, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, Tôi là người chiến thắng, Siêu đầu bếp, Thử tài thách trí...

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang