Uber Việt Nam sẽ mở rộng dịch vụ tại Đà Nẵng và Nha Trang

author 06:29 31/07/2015

(VietQ.vn) - Ngoài Hà Nội và TP. HCM, trong thời gian sắp tới, Uber Việt Nam rất có thể sẽ mở rộng thêm dịch vụ tại Đà Nẵng và Nha Trang.

Đó là thông tin được ông Đặng Việt Dũng – Giám đốc Uber Việt Nam vừa chia sẻ với các phóng viên, nhân kỷ niệm 1 năm Uber có mặt tại Việt Nam.

Theo đó, trong thời gian sắp tới, Uber Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi, mở rộng thêm nhiều dịch vụ và địa bàn hoạt động. Trước mắt, ngoài Hà Nội và TP.HCM thì Đà Nẵng và thành phố Nha Trang là 2 địa chỉ, mà Uber Việt Nam đang nghiên cứu tính khả thi của thị trường.

Song song đó, trong thời gian sắp tới, Uber Việt Nam sẽ mở thêm nhiều dịch vụ khác như: Uber trực thăng, Uber pool (dịch vụ Uber đi chung), dịch vụ giao đồ ăn tận nơi của Uber.

Với dịch vụ mới Uber pool, sẽ có nhiều hành khách đi chung một xe, nhằm giảm chi phí, tiết kiệm hơn cho khách hàng, có khi giá cả chỉ bằng một chuyến đi xe buýt.

Trong thời gian sắp tới, Uber Việt Nam sẽ mở rộng thị trường hoạt động tại Đà Nẵng, Nha Trang. Ảnh minh họa

Đồng thời, ngoài việc thanh toán bằng thẻ tín dụng như hiện nay, Uber Việt Nam cũng sẽ triển khai hình thức thanh toán tiền mặt. Hình thức thanh toán này sẽ được bắt đầu áp dụng trong thời gian sớm nhất.

Về việc bổ sung, đáp ứng đủ các điều kiện kinh doanh vận tải tại Việt Nam, ông Dũng cũng cho biết thêm rằng, trong khi chờ đợi luật bổ sung thêm các quy định áp dụng đối với mô hình kinh doanh Uber tại Việt Nam, hiện Uber Việt Nam hoạt động theo hình thức xe chở khách hợp đồng, được quy định theo Nghị định 86/2014 của Chính phủ, và thông tư số 63 về kinh doanh, điều kiện kinh doanh loại hình vận tải bằng xe ô tô.

Bắt đầu kinh doanh tại thị trường TP.HCM vào cuối tháng 7/2014, đến cuối năm 2014, Uber Việt Nam mở rộng hoạt động kinh doanh tại Hà Nội, cho tới nay, Uber vẫn là hoạt động kinh doanh vận tải gây nhiều tranh cãi tại Việt Nam.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang