Undercut kiểu tóc thời trang bậc nhất dành cho quý ông

author 16:41 01/02/2015

(VietQ.vn) - Tóc Undercut, kiểu tóc cạo hai bên và phía sau trong khi tóc mái và phần tóc trên đỉnh đầu để dài này chính là kiểu tóc dành cho phái mạnh hot nhất năm 2014 và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt trong năm 2015.

Khi một anh chàng bày tỏ với người thợ cắt tóc rằng: "Hãy chọn cho tôi kiểu   tóc nam "hot" nhất" hoặc "Tôi muốn cạo đầu. Nhưng tôi vẫn thích tóc dài" thì câu trả lời luôn là Undercut. Đặc trưng của kiểu tóc nam này là  cạo ở hai bên nhưng tóc mái phía trước và phần tóc trên đỉnh đầu vẫn để dài. 

Undercut là kiểu tóc mê hoặc các đấng mày râu trong suốt một thời gian dài

Tóc Undercut là kiểu tóc mê hoặc các đấng mày râu trong suốt một thời gian dài

Tóc Undercut tạo nên một trào lưu dai dẳng trong suốt năm qua bởi sự táo bạo trong đường nét, mạnh mẽ trong cá tính. Có thể nhiều người nghĩ rằng kiểu tóc này thường chỉ phù hợp với các quý ông phương Tây với cơ bắp cuồn cuộn. Nhưng thật sự, các chàng trai châu Á yêu thích sự nam tính cũng hoàn toàn có thể sáng tạo với những sự biến tấu nhẹ nhàng hơn. Có thể không cạo quá sát phần chân tóc hoặc dùng chút keo vuốt nhẹ nhàng. Hãy cùng tìm hiểu về kiểu tóc Undercut đang "mê hoặc" phái mạnh này nhé.

Undercut là kiểu tóc như thế nào?

Undercut là kiểu tóc khiến tất cả đàn ông thế giới đều mê

Tóc Undercut là kiểu tóc khiến tất cả đàn ông thế giới đều mê

Kiểu tóc Undercut là kiểu tóc tỉa gọn hay cạo ở hai bên và phía sau giữ lại phần tóc mái phía trước và phần trên của đầu vẫn để dài giống như ý nghĩa của nó khi dịch ra là cắt phần ở dưới.

Undercut từ khi xuất hiện đến nay đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi có cánh và các chàng trai cá tính thì đang đua nhau để kiểu tóc này. Nó phù hợp với mọi phong cách và kiểu dáng khuôn mặt. Các chàng trai có thể sáng tạo tùy thích theo ý mình với kiểu tóc nam tuyệt đẹp này.

Lịch sử của kiểu tóc Undercut

Kiểu tóc Undercut mang lại vẻ khỏe khoắn nam tính cho các chàng trai

Kiểu tóc Undercut mang lại vẻ khỏe khoắn nam tính cho các chàng trai

Xuất hiện từ rất lâu về trước, tóc Undercut là kiểu tóc được các quý ông Mỹ ưa chuộng vào những năm 1920 và 1930. Thời gian sau đó kiểu tóc này dần bị lãng quên cho đến những năm gần đây, trào lưu tóc Undercut đã quay lại và còn "lợi hại" hơn xưa rất nhiều. Nó đã trở thành xu hướng mới và khiến các đấng mày râu mê mệt bởi vẻ cá tính, hấp dẫn khó cưỡng lại. 

Đây là kiểu tóc nam được rất nhiều người khen ngợi và ưa chuộng từ người bình thường lẫn người nổi tiếng, thậm chí là các chuyên gia, nhà tạo mẫu tóc hàng đầu trong ngành thời trang thế giới.

Sự phát triển của tóc Undercut

Những anh chàng châu Âu cực hợp với kiểu tóc Undercut sang trọng này

Những anh chàng châu Âu cực hợp với kiểu tóc Undercut sang trọng này

Kiểu tóc này tùy theo từng độ dài mà có thể có những biến tấu khác nhau và là sự trải nghiệm thú vị dành cho những chàng thích khám phá sự mới mẻ. Với những anh chàng châu Âu cơ bắp, mạnh mẽ, họ thích tóc Undercut theo kiểu cạo sát hai bên phần mái, tạo dáng vẻ hầm hố, nam tính.

Các chàng trai châu Á cũng không hề kém cạnh với kiểu tóc Undercut bồng bềnh lãng tử

Các chàng trai châu Á cũng không hề kém cạnh với kiểu tóc Undercut bồng bềnh lãng tử

Còn với những chàng trai châu Á, họ cũng hoàn toàn có thể sáng tạo trên kiểu tóc gốc phương Tây này với những sự biến tấu nhẹ nhàng hơn, có thể không cạo quá sát phần chân tóc hoặc dùng chút keo vuốt nhẹ nhàng, tạo dáng vẻ bồng bềnh, lãng tử.

Phần mái tóc cũng có nhiều lựa chọn khác nhau như hất ra phía trước hoặc hất ngược ra phía sau. Và s   ự kết hợp ngắn – dài một cách sành điệu sẽ giúp các chàng trai trở nên thật sự nổi bật và thật lôi cuốn ở bất kỳ nơi đâu.

Minh Vũ


 

 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang