Ứng dụng smartphone giúp ngày Valentine thêm lãng mạn

author 17:45 13/02/2015

(VietQ.vn) - Valentine là ngày lễ chỉ dành cho những đôi tình nhân, bên cạnh những món quà và sô cô la, những ứng dụng hay cho smartphone cũng có thể là chút gia vị làm ngày lễ thêm lãng mạn.

Ứng dụng hay cho mùa Valentine có thể là những yếu tố mới mẻ, đem đếm thêm sự lãng mạng cho những đôi bạn trẻ trong ngày lễ ngọt ngào này. Dưới đây là một vài gợi ý cho mùa Valentine 2015 thêm độc đáo.

Valentines Day Special – Miễn phí 

Valentines Day Special là 1 ứng dụng hay cho những cặp đôi trong ngày Valentine

Valentines Day Special là 1 ứng dụng hay cho những cặp đôi trong ngày Valentine

Đây là ứng dụng tất cả trong một, chứa đựng tất cả mọi thứ những đôi tình nhân cần cho một nửa của mình trong ngày Lễ tình nhân. Ứng dụng cung cấp các ý tưởng về quà tặng lãng mạn, bộ phim thú vị, hình nền ấn tượng, hướng dẫn tự làm các loại bánh, đồ ăn lãng mạn…Thậm chí ứng dụng này còn tư vấn cho những người độc thân và những gợi ý lựa chọn giai điệu tuyệt vời cho một buổi tối lãng mạn nhất. 

Cupple

Một trong những ứng dụng hay để lựa chọn cho những cặp tình nhân Cupple

Một trong những ứng dụng hay để lựa chọn cho những cặp tình nhân Cupple

Cupple là một ứng dụng chạy trên iPhone có tác dụng thúc đẩy sự thân mật và tăng cường liên lạc cho 2 người. Nó cũng có tính năng trò chuyện riêng tư, lập album ảnh hay ghi nhớ những nơi 2 người yêu nhau đã từng đến cùng nhau.

ThelceBreak

TheIceBreak là một ứng dụng “tìm hiểu” đúng nghĩa khi nó sẽ tự động đặt những câu hỏi ngộ nghĩnh và yêu cầu người kia trả lời. Câu trả lời có thể được công bố công khai hay giữ bí mật giữa 2 người biết với nhau. Thông qua các câu hỏi và câu trả lời này, chắc chắn các cặp đôi sẽ hiểu nhau nhiều hơn.

Pair

Pair là mạng xã hội thu nhỏ chỉ hai thành viên. Với Pair, các cặp đôi đang yêu có thể gửi tin nhắn bí mật, chia sẻ video, hình ảnh… mà không lo “lạc” sang người khác hay bị ai đó nhòm ngó. Ứng dụng này có khả năng báo cho các cặp đôi biết khi nào thì bạn của họ online nhưng độc đáo hơn nữa là tính năng "ThumbKiss" để tiến hành một nụ hôn ảo. 

Pair là 1 trong những ứng dụng hay trong mùa Valentine

Pair là 1 trong những ứng dụng hay trong mùa Valentine

Chỉ cần 2 người cùng đặt ngón tay cái của họ lên màn hình và lập tức nụ hôn được bắt đầu. Hay cả hai cùng vẽ hình linh tinh, khu vực để tán gẫu hoặc gửi nhanh một dòng "Thinking of you" (Đang nhớ anh/em). Bên cạnh đó, mạng xã hội dành cho hai người này cũng có nơi để đánh dấu những ngày tháng quan trọng, danh sách những việc cần làm cùng nhau hay nơi để chia sẻ những khoảnh khắc quý giá. Pair hiện được cung cấp miễn phí cho cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Greeting Card Maker

Greeting Card Maker là ứng dụng miễn phí, dành cho cả nền tảng Android lẫn iOS, sẽ cho phép người dùng dễ dàng tạo ra những mẫu thiệp ngộ nghĩnh và độc đáo cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, năm mới, ngày lễ tình nhân... như một món quà dành tặng cho bạn bè và người thân.

Greeenting Card

Greeenting Card 

Từ giao diện của ứng dụng, việc đầu tiên cần làm là chọn hình nền (Background) cho tấm thiệp. Tại mục “Backgroup”, bạn chọn chủ đề cho kiểu thiệp của mình ở danh sách bên dưới, chẳng hạn thiệp mừng sinh nhật (Birthday), thiệp năm mới (New Year 2015) hay thiệp cho ngày lễ tình nhân (Valentine)...

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang