Snapchat đặt mục tiêu doanh thu 'cao vút' trong năm nay

author 19:49 08/03/2016

(VietQ.vn) - Ứng dụng Snapchat đã đặt mục tiêu kiếm được từ 300 – 350 triệu USD doanh thu trong năm nay nhằm đối đầu với các “ông lớn” công nghệ khác.

Theo một báo cáo mới đây, ứng dụng nhắn tin Snapchat đã đặt mục tiêu kiếm được từ 300 – 350 triệu USD doanh thu trong năm nay. Đây là một tín hiệu tích cực mà Snapchat đang từng bước phấn đấu trên con đường của mình. 

Động thái mới nhất của công ty này là đang dần chuyển từ công cụ mạng xã hội với đối tượng người dùng chủ yếu là giới trẻ sang thành một doanh nghiệp thực sự và đầu tư cho lĩnh vực quảng cáo. 

Ứng dụng Snapchat đã đặt mục tiêu lớn cho năm nay

Ứng dụng Snapchat đã đặt mục tiêu lớn cho năm nay

Snapchat đã tạo ra các dịch vụ quảng cáo khác nhau trên ứng dụng di động, bao gồm quảng cáo xuất hiện bên cạnh mục Stories Live, cũng như quảng cáo khi người dùng sử dụng dịch vụ hình ảnh. 

Mới đây, ứng dụng nhắn tin trực tuyến 5 năm tuổi này đã được định giá 16 tỷ đô la, đánh dấu sự phát triển vượt bậc ở số lượng người xem video nhờ vào sự ra mắt của tính năng Snapchat Stories.

Hiện nay, người dùng ứng dụng nhắn tin trực tuyến Snapchat đã bấm xem video tới 8 tỷ lần mỗi ngày, con số tăng trưởng vượt bậc trong 2 tháng trở lại đây. Dường như cuộc chiến video trực tuyến bây giờ không chỉ còn có những 'ông lớn' quen thuộc như Youtube, Facebook,...

Snapchat đang chuyển hướng sang quảng cáo trên ứng dụng di dộng

Snapchat đang chuyển hướng sang quảng cáo trên ứng dụng di dộng

Từ đầu năm đến nay, Snapchat đã thu hơn 1 triệu đô la tiền quảng cáo từ các tập đoàn lớn như PepsiCo, Amazon.com, Marriott International và Budweiser.

Snapchat là một ứng dụng nhắn tin với nội dung video hoặc ảnh. Điểm đặc biệt mà ứng dụng này sở hữu nằm ở chỗ tất cả các nội dung video hay ảnh sẽ chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn trước khi biến mất mãi mãi. Cách duy nhất để người dùng có thể lưu lại được nội dung hình ảnh gửi đến là chụp ảnh màn hình. CEO của ứng dụng Snapchat là Evan Spiegel - tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới hiện nay.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang