Uống gần hết lon Coca Cola, người đàn ông sợ hãi phát hiện chuột chết bên trong

author 15:20 29/03/2019

(VietQ.vn) - Một người tiêu dùng tại Pháp đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện lon nước Coca Cola mà mình uống có xác chết của một con chuột.

Theo thông tin trên tờ Daily Star, anh Damien (34 tuổi) - một chuyên gia trong lĩnh vực máy tính đến từ thị trấn Varenne-sur-Seine (Pháp) vừa gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” khi uống phải lon nước Coca Cola có xác chết của chuột. Trao đổi với phóng viên báo Le Parisien (Pháp), người này cho biết anh đã ăn pizza tại một nhà hàng gần nhà và mua một lon Coca Cola trên đường về.

Ban đầu, Damien đã để ý tới lon nước Coca Cola bởi khi cầm tay thấy nặng hơn bình thường. Nỗi kinh hoàng xảy ra chỉ sau khi uống gần cạn lon, Damien mới nhìn thấy xác của loài gặm nhấm đang nằm trong đó.

Lon Coca Cola bị người tiêu dùng Pháp phản ánh có chuột chết bên trong. Ảnh: Daily Star 

Trước tình huống trên, Damien gọi cho trụ sở chính của Coca Cola tại Pháp. Tuy nhiên, công ty đã yêu cầu anh giữ máy khá lâu và một mực khẳng định không bao giờ có chuột chui vào trong lon. Sau đó, Coca Cola tiếp tục gửi cho Damien một lá thư, nhấn mạnh một lần nữa rằng, không hề có chuột trong nhà máy của họ.

Về phần mình, Damien cũng khẳng định từ lúc uống lon nước, anh không hề đặt nó xuống nên không thể có chuyện chuột vừa rơi vào lon được. Sau đó, Công ty yêu cầu Damien gửi lon nước cho họ để kiểm tra, nhưng đến nay Damien vẫn từ chối. Người này cho rằng đó là bằng chứng duy nhất cho thấy vụ việc xảy ra. Hiện Damien đang cất giữ lon nước trong ngăn đông tủ lạnh của mình.

Không thể có được câu trả lời thỏa đáng từ Coca Cola, Damien thậm chí đã gọi cảnh sát nhưng bị từ chối. Sau đó, anh đến gặp bác sĩ vì lo ngại rằng mình có thể bị mắc bệnh Leptospirosis (bệnh Weil) lây qua nước tiểu của chuột và chó.

Damien bày tỏ lo lắng về việc bản thân có thể sẽ mắc bệnh khi uống lon nước có chuột chết. Ảnh: Daily Star 

Mặc dù bác sĩ của Damien trấn an rằng dịch dạ dày của anh ta đủ mạnh để tiêu diệt bất kỳ con bọ nào có thể có trong thức uống, anh ta cũng đã liên hệ với một trung tâm kiểm soát chất độc trong khu vực và khăng khăng đòi xét nghiệm máu. Trung tâm thông báo nếu có bất kỳ biểu hiện hay triệu chứng nào giống cúm trong ba tuần tới, anh ta cần báo cáo lại ngay.

Trong một hành động nhằm bày tỏ thiện chí, phía nhà sản xuất Coca Cola đã tặng Damien 6 lốc nước ngọt hoàn toàn miễn phí.

Bảo Lâm (Theo Daily Star)

Nếu đầu tư 1.000 USD vào Coca-Cola 10 năm trước, đây là số tiền bạn có bây giờ(VietQ.vn) - Nếu bạn đầu tư vào hãng nước giải khát nổi tiếng Coca-Cola cách đây 10 năm trước, thì đây là số tiền bạn có hiện nay.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang