Vang Thăng Long - uy tín tiếp tục được khẳng định

author 06:11 29/04/2022

(VietQ.vn) - Giữa bối cảnh ngổn ngang xuất xứ, chất lượng của thị trường rượu vang, một xu hướng lựa chọn mới đang hình thành rõ nét trong lòng người tiêu dùng là tìm đến những thương hiệu vang Việt có uy tín và chất lượng. Và một trong những thương hiệu vang lâu năm nhất tại Việt Nam chính là Vang Thăng Long với chất lượng ổn định và mang hương vị đặc trưng.

Sau một thời gian nhiều hoạt động kinh doanh, xúc tiến bán hàng bị tạm thời ngưng nghỉ do dịch bệnh Covid – 19, ngày 28/4/2022 tại showroom Thăng Long Winery số 35 Hàng Bông (Hà Nội), Công ty CP Vang Thăng Long đã tổ chức chương trình Trải nghiệm văn hóa Vang với tên gọi “Thăng Long vào Hạ” nhằm thực hiện theo định hướng phát triển của Tập đoàn BRG về việc đưa các sản phẩm Vang Thăng Long chất lượng cao phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa.

Vang Thăng Long được lên men từ nho Cabernet Sauvignon, pha trộn với nho Carmenere- các giống nho rượu nhập khẩu từ Italia cùng với quy trình và bí quyết sản xuất riêng tạo nên những hương vị rượu vang đặc biệt. 

Sự kiện là cơ hội để các đối tác, bạn hàng của Công ty CP Vang Thăng Long trải nghiệm 3 nhãn vang: Vang trắng Opera, Vang chát APEC, Vang Chile Omnia- thuộc các dòng vang đỏ và vang trắng tiêu biểu do công ty trực tiếp sản xuất và đóng chai. Các sản phẩm vang được lên men từ nho Cabernet Sauvignon, ngoài ra còn được pha trộn thích hợp với nho Carmenere- các giống nho rượu nhập khẩu từ Italia cùng với quy trình và bí quyết sản xuất riêng tạo nên những hương vị rượu vang đặc biệt.

Đại dịch COVID-19 từ khi xuất hiện đến nay đã ảnh hưởng lớn tới doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng, khiến thói quen tiêu dùng của người dân thay đổi, chi tiêu hợp lý hơn, tiêu thụ giảm sút ở các kênh truyền thống, tăng mua qua kênh online, kênh bán hàng hiện đại. Để thích ứng với điều đó, Công ty CP vang Thăng Long đã tăng cường bán hàng tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đặc biệt là chuỗi siêu thị và cửa hàng BRG Mart giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn.

Khác với những đồ uống có cồn nồng độ cao, rượu vang thường có độ khá nhẹ do lên men từ nho và các loại hoa quả. Các nhà khoa học đã chứng minh, rượu vang có giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe khi sử dụng điều độ. Giữa bối cảnh ngổn ngang xuất xứ, chất lượng của thị trường rượu vang, một xu hướng lựa chọn mới đang hình thành rõ nét trong lòng người tiêu dùng là tìm đến những thương hiệu vang Việt có uy tín và chất lượng.

Điều này là minh chứng cho thấy các sản phẩm vang Việt Nam được thị trường đón nhận và một trong những thương hiệu vang lâu năm nhất tại Việt Nam chính là Vang Thăng Long với chất lượng ổn định và mang hương vị đặc trưng của địa phương.

Công ty CP Vang Thăng Long, tiền thân là Xí nghiệp rượu nước giải khát Thăng Long được thành lập năm 1989, tự hào là nhà sản xuất vang đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với bề dày truyền thống cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm với tay nghề cao, công nghệ sản xuất riêng biệt và dây chuyền thiết bị hiện đại, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới ISO và chứng nhận HACCP, hơn 30 năm qua, Vang Thăng Long đã mang đến cho người tiêu dùng hàng trăm triệu chai vang chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, Công ty luôn chú trọng, khắt khe trong từng quy trình sản xuất. Đối với các loại vang hoa quả và vang đỏ, Vang Thăng Long chủ động sản xuất từ công đoạn làm cốt dịch quả để sản phẩm lên men tự nhiên.

Những năm trở lại đây, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, Vang Thăng Long còn nhập khẩu trực tiếp nước vang đỏ từ Chile để đóng chai theo ủy quyền nhãn hiệu tại Việt Nam… Trải qua các thời kỳ, đến nay, uy tín thương hiệu Vang Thăng Long vẫn tiếp tục được khẳng định.

Trong thời gian tới, Công ty CP Vang Thăng Long sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển để sản phẩm Vang Thăng Long ngày càng tạo được vị thế cạnh tranh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu để góp phần vào việc ghi tên thương hiệu vang Việt Nam lên bản đồ vang thế giới.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang