Phát hiện UFO hình kim cương đen 'ngự trị' trên trời Mỹ

author 11:32 21/01/2016

(VietQ.vn) - Một người đàn ông Mỹ đã tình cờ phát hiện một chiếc tàu vũ trụ hình kim cương màu đen ló ra khỏi những đám mây trên trời khi đang chuẩn bị bữa sáng.

Theo Mirror, các chuyên gia Mỹ nói rằng họ phát hiện một chiếc tàu vũ trụ hình kim cương màu đen ló ra khỏi những đám mây trên trời. Sự xuất hiện của vật thể lạ này đang khiến những người đam mê UFO rất phấn khích.

Nếu liếc nhìn qua thì hình ảnh này dường như là một bức tranh bầu trời xanh và những đám mây tuyệt mỹ. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ, mọi người có thể phát hiện ra hình ảnh một vật thể bay không xác định hình kim cương đen "lấp ló" sau những đám mây.

Vật thể lạ nghi là UFO hình kim cương đen

Vật thể lạ nghi là UFO hình kim cương đen

Người phát hiện ra cảnh tượng này là Carlos Gutierrez, một người đàn ông Mỹ. Trong khi đang chuẩn bị bữa sáng cho con trai 8 tuổi của mình thì anh đột nhiên phát hiện ra đối tượng màu đen lơ lửng trên nền trời xanh. Anh lập tức lấy điện thoại di động ra và quay lại.

Carlos Gutierrez cho biết hum đó là một ngày nhiều gió và các đám mây di chuyển rất nhanh trên bầu trời, nhưng chiếc tàu ngoài hành tinh vẫn đứng im 1 chỗ. Anh đã gửi đoạn phim cho SecureTeam10, một nhóm chuyên gia khoa học có trụ sở tại Mỹ xem xét.

Gutierrez nói rằng: "Tôi không biết dùng từ gì để diễn ta vật thể mà chúng ta nhìn thấy ở đây. Đây rõ ràng là một con tàu vũ trụ màu đen và "ẩn nấp" đằng sau những đám mây. Nó vẫn đứng im một chỗ dù các đám mây di chuyển. Nếu phóng to lên thì thấy nó có cấu trúc khá rõ ràng, hình dạng của kim cương và trông có vẻ nhiều lỗ hoặc nhiều cửa sổ. Đây mà một đoạn phim tuyệt vời".

Nguyễn Thùy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang