Vi phạm trong quảng cáo thực phẩm BVSK Đào Thi và Kvoi Men, công ty bị xử phạt 100 triệu

author 13:41 09/04/2019

(VietQ.vn) - Thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kvoi Men và Đào Thi mới đây bị Cục An toàn thực phẩm quyết định xử phạt 100 triệu đồng do vi phạm quy định về quảng cáo.

Sự kiện: Cảnh báo sức khỏe

Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe khác nhau, nhưng rất nhiều doanh nghiệp lập lờ trong quảng cáo công dụng của các sản phẩm này. 

Mới đây, trên các website http://Kvoimen.comhttp://daothi.com đã quảng cáo thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kvoi Men và Đào Thi dưới dạng liệt kê công dụng của từng thành phần sản phẩm. Đồng thời công ty đã sử dụng hình ảnh của nhân viên y tế để quảng cáo thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kvoi Men và Đào Thi trên các website http://Kvoimen.comhttp://daothi.com. Các hành vi này có thể gây hiểu lầm cho người tiêu dùng về công dụng của thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe này.

Với những vi phạm trên, Công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế Medicom có địa chỉ tại tầng 4, tòa nhà Vimeco Lô E9 đường Phạm Hùng, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội đã bị Cục An toàn thực phẩm xử phạt 100 triệu đồng và yêu cầu tháo gỡ nội dung quảng cáo vi phạm, cải chính thông tin theo quy định.
 

 Doãn Trung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang