Golden life không đạt tiêu chuẩn công bố, xử phạt doanh nghiệp hơn 200 triệu

author 10:48 09/04/2019

(VietQ.vn) - Cục An toàn thực phẩm đã xử phạt và yêu cầu thu hồi sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Golden life – Multivitamin & Minerals Women’s Formula được nhập khẩu nhưng không phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố áp dụng.

Sự kiện: Cảnh báo sức khỏe

Cục An toàn thực phẩm đã phát hiện Công ty Cổ phần thương mại dược Hoàng Long tại địa chỉ: số 143, đường số 17 A, khu B An Phú- An Khánh, quận 2, TP.HCM nhập khẩu và bán ra thị trường lô sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Golden life – Multivitamin & Minerals Women’s Formula, số lô: 41005, NSX: 10/2015, HSD: 10/2018 không phù hợp với tiêu chuẩn đã công bố áp dụng.

Công ty Cổ phần thương mại dược Hoàng Long bị xử phạt hơn 202 triệu đồng

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã ra quyết định xử phạt vi phạm này với Công ty Cổ phần thương mại dược Hoàng Long với những hành vi vi phạm trên là hơn 202 triệu đồng. Đồng thời Cục An toàn thực phẩm đã buộc thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm vi phạm. 

Để đảm bảo toàn sức khỏe, người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Golden life – Multivitamin & Minerals Women’s Formula không đúng với tiêu chuẩn đã công bố nêu trên.

Doãn Trung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang