Vì sao C.Ronaldo bị 'ăn tát' của Chủ tịch Florentino Perez?

author 11:12 04/11/2015

(VietQ.vn) - Cristiano Ronaldo vẫn gây nhiều sự chú ý bên ngoài đường pitch mặc dù chơi không thật sự ấn tượng trong trận thắng 1-0 của Real Madrid trước PSG.

Nacho là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu, chỉ vài phút sau khi vào sân thay Marcelo. Mặc dù vậy, đội khách PSG mới là những người cầm bóng nhiều hơn, điều đó khiến cho Ronaldo không được trao nhiều cơ hội dẫn tới 90 phút thi đấu khá mờ nhạt.

Nhưng cũng có thể, Ronaldo đã không có được tinh thần tốt nhất vì cuộc nói chuyện và… cái tát "yêu" của chủ tịch Florentino Perez đầu trận đấu? Lý giải đó càng logic nếu kết hợp với hành động vào cuối trận của siêu sao người Bồ.

Perez tát "yêu" Ronaldo

Kết thúc trận đấu, trên đường rời sân Ronaldo đã có những lời thì thầm vào tai HLV Laurent Blanc bên phía PSG. Hành động này cộng thêm việc nhà ĐKVĐ nước Pháp theo đuổi CR7 trong thời gian qua làm dấy lên nhiều nghi vấn trong cộng đồng mạng của tương lai siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo thì thầm vào tai HLV Laurent Blanc bên phía PSG

Bồ cũ Ronaldo cùng bạn trai sang anh tiệc tùng

C.Ronaldo được cho là thi đấu khá mờ nhạt trong trận đấu với PSG, tuy vậy thì đây lại là khoảng thời gian hạnh phúc của cô người yêu cũ anh là Irina Shayk khi cùng bạn trai đã quyết định tự thưởng một chuyến du ngoạn ngắn ngày tại xứ sở sương mù với mục đích hâm nóng tình cảm sau 1 thời gian hết mình cho công việc.
Giới săn ảnh đã gặp Cặp đôi nổi tiếng này đến O2 Arena tham dự một buổi biểu diễn ca nhạc của các danh ca nổi tiếng, trước khi đến bắc London để tiệc tùng thâu đêm.

Cặp đôi bị bắt gặp khi đang tay trong tay ngoài phố

Varane ngày một quan trọng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha

Thống kê cho thấy, trong năm 2015 này, Varane đã góp mặt trong 90,9% thời lượng thi đấu của Real. Con số này vượt xa thời gian ra sân của Ramos (62,8%) và Pepe (55,8%). Chi tiết hơn, kể từ đầu năm tới nay, Varane đã chơi tổng cộng 3.305 phút, cao hơn rất nhiều con số 2.276 của Ramos và 1.880 của Pepe.

Sau khi gặp vấn đề với xương bánh chè trong trận Real hòa Espanyol 1-1 hồi tháng 5/2013, cầu thủ 22 tuổi người Pháp này đã trở nên miễn nhiễm với những ca chấn thương. Chưa bàn đến vấn đề treo giò, chỉ riêng việc Varane hoàn toàn khỏe mạnh cũng có thể xem là một trong những lý do quan trọng giúp anh được thi đấu thường xuyên hơn.
Mùa giải mà Varane, Pepe và Ramos thường xuyên đá cùng nhau nhất chính là mùa trước. Đây là mùa đầu tiên số trận bộ ba nói trên được sát cánh cùng nhau chiếm hơn một nửa số trận cả mùa. Còn ở mùa giải năm nay, trong 13 trận Real đã đá chỉ có 4 trận Varane, Pepe và Ramos có thể ra sân.

Long Nguyễn(T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang