Vì sao sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc gây sốt trên thị trường Việt Nam?

author 10:14 16/12/2020

(VietQ.vn) - Nhờ những sản phẩm có chất lượng vượt trội được sản xuất theo quy trình hiện đại, tiên tiến, các sản phẩm đông trùng hạ thảo của Công ty Cổ phần Dược Thảo Thiên Phúc đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng.

Đơn vị đầu tiên nuôi trồng thành công Đông Trùng Hạ Thảo

Dược thảo Thiên Phúc là đơn vị nuôi cấy thành công đầu tiên Đông trùng hạ thảo tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc có hàm lượng các loại axit amin và khoáng chất cao tương đương với các dòng Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng. Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường thể lực, hỗ trợ điều trị bệnh.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh vì sức khỏe người Việt, Thiên Phúc đã cho ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao như: Viên nang Banikha, Viên bổ thận Banikha, Viên Bổ phế Banikha, Trà Banikha, Đông trùng hạ thảo nguyên con khô, Đông trùng hạ thảo nguyên con tươi... Hiện nay, các sản phẩm của Thiên Phúc có bán tại 60 Showroom và gần 5000 của hàng thuốc trên toàn quốc.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Dược Thảo Thiên Phúc đã trở thành đơn vị dẫn đầu trong cung cấp các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo.

 

Uy tín, thương hiệu đã được khẳng định

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm Đông trùng hạ thảo nhưng Dược thảo Thiên Phúc đã tạo được lòng tin và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Chính bởi vì thế mà đến nay, Dược thảo Thiên phúc cũng là công ty duy nhất có đề tài Khoa học công nghệ cấp Quốc gia với nhiều danh hiệu cao quý như: Vinh danh hàng Việt chất lượng vàng; Thương hiệu uy tín vì sức khỏe… giúp Đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc khẳng định thương hiệu vì sức khỏe người Việt, vì người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc giúp bổ thận, bổ phổi, tăng cường sức đề kháng… đã được hơn 96% người dùng hài lòng và hàng triệu người sau khi sử dụng đã mang lại hiệu quả tốt. Đặc biệt trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 có nguy cơ quay trở lại, tăng cường sức đề kháng là nhu cầu cấp thiết của tất cả mọi người thì các sản phẩm tại Dược Thảo Thiên Phúc chính lựa chọn tuyệt vời giúp quý khách hàng bảo vệ sức khoẻ cho chính bản thân mình và những người thân yêu xung quanh.

Với mục tiêu luôn đem tới cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý, các sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc được sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Sản phẩm từ Đông Trùng Hạ Thảo của Thiên Phúc được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

Sản phẩm đạt chuẩn GACP-WHO

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết đến là loại dược liệu có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh. Tại Việt Nam, từ nhiều năm nay, một số đơn vị đã tiến hành nuôi trồng dòng dược liệu này. Tuy nhiên, để đạt được chất lượng tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên, quy trình nuôi trồng thu hái cần tuân thủ theo những quy định khắt khe. Một trong những tiêu chuẩn quốc tế cao nhất được áp dụng hiện nay chính là GACP-WHO - "Thực hành tốt nuôi trồng, thu hái dược liệu" theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới WHO (Good Agricultural and Collection Practices).

GACP-WHO có nhiều quy định khắt khe trong các quy trình, mỗi quy trình chia ra nhiều công đoạn, mỗi công đoạn lại có những tiêu chuẩn riêng. Từ điều kiện giống gốc, cơ chất hữu cơ, giống nhộng tằm, nước, gạo, dừa non... xuất xứ rõ ràng, an toàn, được kiểm tra kiểm nghiệm thường xuyên theo lô.

Toàn bộ sản phẩm có nhật ký sản xuất, có phiếu kiểm nghiệm trước khi xuất xưởng. Phòng thí nghiệm đạt chuẩn, phân tích các chỉ tiêu hóa, lý, vi sinh trước khi làm nguyên liệu cho thuốc. Thêm vào đó là điều kiện cơ sở vật chất ở mô hình sản xuất, điều kiện con người tham gia nuôi cấy đảm bảo có kỹ thuật cao.

Với sự đầu tư mạnh mẽ về nhân lực và vật lực, Dược thảo Thiên Phúc đã vượt qua tất cả những hàng rào kỹ thuật khắt khe đó, xây dựng thành công mô hình nuôi trồng đông trùng hạ thảo đạt chất lượng quốc tế GACP-WHO. Hiện nay, 50% đông trùng hạ thảo do Thiên Phúc sản xuất được cung cấp cho các công ty chế biến dược liệu trong nước, 30% xuất khẩu sang các nước Đức, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản,… 20% còn lại được Thiên Phúc tiêu thụ trong nước dưới dạng tươi, khô, dạng viên nang Đông trùng hạ thảo Banikha và Trà đông trùng hạ thảo Banikha được tiêu thụ rộng rãi tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của Thiên Phúc luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

 

Liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm

Đông Trùng Hạ Thảo là một loại nấm dược liệu mang tính dược chất cao, có tác dụng hỗ trợ điều trị cho các loại bệnh mãn tính, đặc biệt là một số bệnh về thận, phổi. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã ra mắt nhiều đơn vị sản xuất Đông Trùng Hạ Thảo với nhiều mức giá thành, hàm lượng khác nhau.

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng sản phẩm bảo vệ sức khỏe với hàm lượng dưỡng chất cao, Công ty Cổ phần Dược thảo Thiên Phúc đã tiến hành thực hiện nhiệm vụ nâng cấp quy trình sản xuất cũng như phát triển dòng sản phẩm có chứa Cordyceps militaris.

Trên cơ sở tiếp cận đó, nhóm nghiên cứu thuộc Công ty Cổ phần Dược thảo Thiên Phúc do PGS. TS Lê Minh Sắt làm chủ nhiệm đã thực hiện nhiệm vụ “Hoàn thiện, nâng cấp quy trình sản xuất và phát triển sản phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa Cordyceps militaris”. Từ nhiệm vụ trên, nhóm nghiên cứu đã hoàn thiện được quy trình sản xuất và phát triển sản phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa Cordyceps militaris.

Sau một thời gian triển khai nghiên cứu và thực hiện sản xuất thử nghiệm, nhiệm vụ đã hoàn thành toàn bộ nội dung nghiên cứu và đạt được mục tiêu đề ra. Nhiệm vụ đã thực hiện thành công quy trình nâng cấp sản xuất tại 2 xưởng Thanh Oai – Hà Nội và Đà Lạt – Lâm Đồng, phát triển sản phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa Cordyceps militaris, đặc biệt là dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe độc quyền Banikha.

Thành công của nhiệm vụ sẽ là cơ sở để các doanh nghiệp có thể áp dụng quy trình sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa thành phần Cordyceps militaris. Ngoài ra, từ nhiệm vụ này có thể phát triển thương mại dòng sản phẩm chứa Cordyceps militaris, từ đó đẩy mạnh thị trường Đông Trùng Hạ Thảo thương hiệu Việt.

Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc

Trụ sở chính : 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở nuôi cấy: BL - 84 Khu quy hoạch Yersin - P9 - TP Đà Lạt

Cơ sở cung cấp giống các tỉnh phía Bắc: Thôn Phú Thọ, Xã Dân Hòa, Huyện Thanh Oai, Hà Nội

Hotline : 0914 00 1080

Tổng đài tư vấn: 1900 252585

Email: [email protected]

Website: https://duocthaothienphuc.vn/ ; https://banikha.vn/

Danh sách đại lý: duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25.html

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xử lý hàng hóa vi phạm trị giá gần 260 tỷ đồng(VietQ.vn) - Tính từ ngày 16/1-15/2/2021, toàn ngành hải quan đã chủ trì, phối hợp, phát hiện, bắt giữ tổng số 967 vụ việc vi phạm, trị giá hàng hóa vi phạm ước tính 258,67 tỷ đồng.

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang