Khóa đào tạo “Sản xuất thông minh và phương pháp tiếp cận cho doanh nghiệp”

author 14:26 07/02/2020

(VietQ.vn) - Nhằm giúp các doanh nghiệp xác định thời điểm bắt đầu, cách thức mở rộng quy mô và xây dựng chiến lược, kế hoạch chuyển đổi sang mô hình sản xuất thông minh trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, Viện Năng suất Việt Nam tổ chức Khóa đào tạo “Sản xuất thông minh và phương pháp tiếp cận cho doanh nghiệp”.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (4.0) đang diễn ra sâu rộng, lan tỏa đến toàn bộ nền sản xuất toàn cầu. Cách mạng công nghiệp 4.0 dựa trên sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, trong đó, quá trình sản xuất tự động hóa được tích hợp với con người và các hoạt động dịch vụ, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, doanh nghiệp thực hiện quá trình chuyển đổi từ sản xuất tự động hóa sang sản xuất thông minh nhằm đáp ứng linh hoạt các yêu cầu của khách hàng trong một khoảng thời gian ngắn nhất.

Nhằm giúp các doanh nghiệp xác định thời điểm bắt đầu, cách thức mở rộng quy mô và xây dựng chiến lược, kế hoạch chuyển đổi sang mô hình sản xuất thông minh trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, Viện Năng suất Việt Nam - VNPI tổ chức Khóa đào tạo: “Sản xuất thông minh và phương pháp tiếp cận cho doanh nghiệp”.

Thời gian: Ngày 11/03/2020

Địa điểm: Số 8 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Kinh phí: 600.000 đồng/1 đại biểu (bao gồm 5% VAT). Phí tham dự gồm tài liệu, giải khát giữa giờ, chứng chỉ và các chi phí tổ chức khác nhưng không bao gồm ăn trưa. Đơn vị có từ 03 đại biểu tham dự sẽ được giảm 5% cho mỗi đại biểu.

Tham dự khóa đào tạo, học viên được trang bị các kiến thức về công cụ đánh giá sản xuất thông minh, giúp đánh giá hiện trạng và mức độ sẵn sàng của doanh nghiệp; xây dựng một chiến lược, kế hoạch tiếp cận, chuyển đổi toàn diện và lộ trình thực hiện. Kết thúc khóa học, học viên có thể xác định hiện trạng của doanh nghiệp mình trong lộ trình chuyển đổi sang mô hình sản xuất thông minh.

Viện Năng suất Việt Nam xin thông báo và kính mời doanh nghiệp cử cán bộ tham dự khóa đào tạo trên. Đăng ký tới VNPI bằng email hoặc bưu điện trước khóa học 05 ngày.

Thông tin liên hệ: Phòng Đào tạo - Viện Năng suất Việt Nam

Người liên hệ: Vũ Hồng Minh (Mrs.)

Điện thoại: 0982419883/ Email: [email protected]/ [email protected].

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tạo nên cuộc cải cách đáng kể về công nghệ sản xuất, trong đó, sản xuất thông minh đang phát triển rầm rộ và trở thành xu thế tất yếu. Đối với Việt Nam, để tiếp cận làn sóng công nghệ mới này, Thủ tướng Chính phủ đã có Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 4/5/2017 về việc tăng cường năng lực tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, trong đó sản xuất thông minh được coi là yếu tố quan trọng.

Khi mô hình nhà máy thông minh là tương lai của ngành sản xuất trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 và Việt Nam chắc chắn sẽ không thể đứng ngoài xu hướng này. Do đó, Việt Nam cần có đánh giá những tiềm năng, lợi thế của nền công nghiệp 4.0 và xu hướng công nghệ mới; phân tích, chia sẻ kinh nghiệm của các doanh nghiệp trong việc triển khai công nghiệp 4.0 để vận hành nhà máy thông minh, nhà máy số, ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất kinh doanh; trao đổi về vấn đề quản trị rủi ro khi hầu hết các khâu của quá trình sản xuất đều được tự động hóa.

TS. Hà Minh Hiệp - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL

Khai mạc Khóa đào tạo chuyên gia đánh giá Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (VietQ.vn) - Nhằm xây dựng đội ngũ giảng viên, chuyên gia tư vấn và chuyên gia đánh giá phục vụ cho hoạt động Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG), ngày 9/12, Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam phối hợp với Tổ chức Năng suất Châu Á (APO) tổ chức đào tạo chuyên gia đánh giá GTCLQG tại Hà Nội.

Bảo Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang